"Em phải lập gia đình?"
Jungkook sững sờ đứng im tại chỗ, nghe được lời nói của Tzuyu tim của anh như bị một vật sắc bén cứa toạt ra.
Máu chảy dầm dề, lan tràn.....
Cha chẳng lẽ đã an bài cho cô ấy, nếu như vậy nữ thần trong lòng anh sẽ bị gả ra ngoài.
"Đúng vậy, tháng sau chị sẽ đính hôn, cho nên chúng ta chỉ có thể là chị em thôi."
Tzuyu lần nữa cường điệu, sắc mặt trầm tĩnh nhìn anh.
Là cô quá mức quan tâm anh rồi sao? Còn làm hành động gì khiến cho anh hiểu lầm sao? Vì sao em trai cô lại đột nhiên nói thích cô? Anh thích cô vì cái gì, anh chỉ mới có mười sáu tuổi thôi mà, cái tuổi này hiểu rõ thế nào là yêu sao?
Khiến cho em trai nảy sinh tình yêu như thế này cô là chị cũng phải có trách nhiệm.
Tzuyu thở dài một hơi, trong mắt xẹt qua sự tự trách. Cô cho là cùng em trai nói rõ thì anh sẽ tự động rời đi, ai ngờ cô mệt mỏi nằm xuống giường, Jungkook cũng thuận thế nằm xuống theo.
"Jungkook..."
Tzuyu đứng phắt dậy, ôm ngực rút vào một góc giường, cau mày quát:
"Em làm gì đấy? Em trở về phòng đi, chị cần nghỉ ngơi."
Jungkook một tay kéo Tzuyu lại trước mặt anh, ôm cô thật chặt vào trong ngực:
"Tôi sẽ không để cho em gả cho người khác, em là của tôi."
"Jungkook..."
Tzuyu không thể tin nhìn anh, bị cử động bất thình lình cùng lời nói to gan như vậy của anh làm cho giật mình.
Cô dùng sức vùng vẫy, muốn đẩy Jungkook ra nhưng anh vẫn ôm chặt cô như cũ. Tim Tzuyu nhảy thình thịch, cô không biết em trai cô đến tột cùng muốn làm gì, cô có dự cảm xấu, thân thể không tự giác phát run.
Giống như có dự cảm cô dùng hết dũng khí ngẩng đầu lên, thấy đôi mắt nóng rực của Jungkook nhìn chằm chằm cô, trong lúc bất chợt anh cúi đầu hướng môi cô mà hôn.
"A......A..........."
Tzuyu quả thật sợ ngây người, hai mắt xinh đẹp mở thật lớn.
Trời ơi, anh tại sao lại có thể hôn cô, còn là trực tiếp hôn lên môi cô nữa.
Jungkook đưa tay vòng thật chắc hông của cô, đem thân thể Tzuyu cố định trong thân thể anh, không cho cô lộn xộn. Lửa nóng từ đôi môi mỏng hôn lên đôi môi đỏ mọng, lưỡi không ngừng liếm mút hai cánh môi non mềm của cô, tỉ mỉ mà hôn, miêu tả hình dáng đôi môi đẹp đẽ của cô, cuồng quyến mà mãnh liệt, mang theo nồng nàn và lưu luyến.
Đây là nụ hôn đầu tiên của bọn họ, anh muốn cô vĩnh viễn nhớ nụ hôn này, không cho phép cô có một chút trốn tránh hay phản kháng nào.
Anh say mê mà hôn cô, đầu lưỡi không ngừng trêu chọc, liều chết theo đuổi cái lưỡi đang trốn tránh của cô, cùng cô quấn chặt chẽ.
"A........Em.............A..........."
Tzuyu cảm thấy trái tim của mình như ngừng đập, cô hoảng sợ kêu thành tiếng, dùng hết lực đẩy anh ra, cả người run rẩy, tựa như muốn ngất đi.
Jungkook dùng đôi tay to ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, đem cô đè xuống dưới, cường thế mà bá đạo giữ chặt hai tay của cô, khiến cho thân thể của hai người dán chặt vào nhau.
"YuYu........."
Anh thì thầm tên cô, tiếng gọi này giống như đến từ chỗ sâu nhất trong lòng anh vậy, anh khát vọng cô biết bao.
Nụ hôn nóng rực cuối cùng cũng rời khỏi môi cô, lướt qua cổ, bắt đầu khẽ khàng cắn vành tai ngọc nhuận, Jungkook dùng đầu lưỡi mà liếm khắp vành tai cô, một bàn tay cũng chậm rãi đặt trên ngực Tzuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...