“Cút, đừng để tôi nói lại lần thứ hai.”
Jungkook chán ghét chau mày, không kiên nhẫn lên tiếng nhắc cô ta một lần nữa, cho tới bây giờ anh ghét nhất là người phụ nữ không biết thất thời.
“Kook, anh vì cô ta mà cự tuyệt em?”
Rose lấy quần áo lên che cơ thể mình lại, trong mắt có một cỗ bất mãn cùng tức giận, ánh mặt cừu địch nhìn chằm chằm Tzuyu.
Cô ta tư thái hoàn mỹ, tóc vàng xoăn gợi cảm, dung nhan tinh xảo, vốn quyến rũ vô vùng mà giờ phút này trên khuôn mặt xinh đẹp ấy có chút vặn vẹo biến hình, không cam lòng cùng lửa giận.
Jungkook không có phủ nhận mà là mặc cho Rose hiểu lầm, anh cầm ly rượu đỏ cổ cao lên ưu nhã mà thưởng thức nó, trong mắt bén nhọn như dao lại không cho người ta hiểu được anh đang nghĩ gì.
Nếu như có thể anh cũng hy vọng lời cô ta nói lúc nãy là sự thật, cùng Tzuyu đường đường chính chính làm chuyện đó một lần, anh đối với cô đã khát vọng từ lâu, nếu có thể cùng cô tâm hồn huyện làm một thì thật tốt biết bao.
Rose thấy Jungkook đang lạc vào suy nghĩ của riêng anh như người mất hồn, hoàn toàn không đem lời nói của cô ta để trong lòng thì trên mặt lại càng thêm căm tức, dứt khoát cùng anh vạch mặt.
“Jeon Jungkook, anh thế nhưng vì người đàn bà kia mà không quan tâm đến tôi? Anh chờ đó, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho các người đâu!”
Cô ta khóc rống lên, nước mắt to chừng hạt đậu dần rơi xuống, nhìn qua vừa có điểm đáng yêu lại có điểm quật cường.
Tzuyu cảm thấy em trai cô cứ chậm chạp thờ ơ, cô ngược lại cảm thấy lời nói của cô gái này có ý tứ, mặc dù cô ta yêu em trai cô nhưng đó là một cô gái dám yêu dám hận.
“Thật ra thì, tôi và Jungkook…”
Cô có ý tốt đi lên giải thích một chút, cô với Jungkook chỉ là quan hệ chị em mà thôi.
Nhưng Tzuyu chưa nói hết câu thì đã bị Rose đẩy ra, tức giận quát cô:
”Cút ngay, cô là hồ ly tinh làm cho Jungkook không còn quan tâm đến tôi nữa!”
Tzuyu kinh ngạc, hồ ly tinh? Cô ta đang nói gì vậy?
Cô gái này cứ nghĩ cô là người thứ ba xen vào giữa cô ta và Jungkook sao, chỉ việc cô xuất hiện ở đây mà cô ta nghĩ như thế sao? Tại sao cô ta không động não suy nghĩ chút, xuất hiện tại biệt thự Jeon gia không phải chỉ là người con gái của Jungkook mà có thể là chị gái cũng được mà?
Rose không muốn nghe Tzuyu giải thích, cô ta nhếch nhác ôm quần áo cùng những giọt trên mặt chạy ra ngoài.
Không phải cô ta chấp nhất hiểu lầm mà cô ta biết trên đầu giường của Jungkook bên cạnh bàn có để một khung ảnh của một người con gái, mới đầu cô ta không biết cô gái này là ai, cô ta cho là chị hoặc em của Jungkook… là người thân của anh. Cho đến khi cô ta vô tình làm rơi khung hình xuống đất thì Jungkook đột nhiên đối với cô ta phát khí, còn chính miệng nói cho cô ta biết người con gái trong ảnh là người con gái mà Jeon Jungkook anh yêu nhất.
Từ ngày đó trở đi cô ta vẫn thầm yêu người con trai mà trong lòng anh đã có hình bóng của một người con gái khác, khó trách cô ta năm lần bảy lượt muốn cùng anh xảy ra quan hệ anh cũng không chịu, chẳng lẽ anh vì cô gái kia mà giữ sao?
Mang theo nghi ngờ, cô ta vẫn để ý những cô gái bên cạnh anh nhưng cô căn bản không tìm được người con gái trong hình là ai, vì Jungkook đã ít có bạn gái lại đối với cô ta càng ngày càng xa cách.
Cho đến khi cô ta len lén theo anh về Hàn Quốc còn thấy hắn mua nữ trang về nhà, cô ta liền đoán được cô gái mà anh yêu thương đang cùng anh ở một chỗ, nhưng vì Jungkook không cho phép nên cô ta không thể tới biệt thự Jeon gia, cho tới hôm nay Jungkook cư nhiên gọi điện thoại cho cô ta cho cô ta cơ hội quý báu này.
Ai ngờ trùng hợp lại gặp Tzuyu, cô ta chỉ nhìn một lần cũng đủ biết cô chính là người trong khung ảnh mà Jungkook hay để đầu giường ngủ.
Nếu như là người khác thì cô ta còn có cơ hội tranh thủ nhưng cô gái trước mắt này lại là người con gái mà Jungkook yêu nhất nên dù cô ta làm việc gì cũng là uổng công.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...