Người đàn ông mặc dù đang cùng Jungkook trò chuyện nhưng ánh mắt nóng bỏng lại dừng ngay trên người Tzuyu, cùng lúc đó trong bữa tiệc này cũng không thiếu những ánh mắt không chút nào che giấu nhìn cô.
Jeon Jungkook mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng đã có tiếng tăm lừng lẫy trên thương trường, những năm gần đây anh có tham gia tiệc rượu cũng không mang theo người đàn bà nào, hôm nay lại mang theo một cô gái đến, không biết cô có thân phận gì?
“Vị tiểu thư này là?”
Người đàn ông tò mò mở miệng hỏi.
“Cô ấy là bạn gái của tôi.”
Jungkook ôm lấy Tzuyu, ngẩng đầu hướng về phía mọi người công khai. Thân thể Tzuyu run lên, chẳng biết tại sao nghe Jungkook nói như vậy trước mặt mọi người như thế làm cho tâm cô giống như bị một thứ gì đó hung hăng đâm vào.
Chỉ là đang diễn trò, cô phối hợp giả làm bạn gái của anh tại bữa tiệc này thôi, mà sao có cảm giác như anh đang nói thật vậy.
“À, thì ra là bạn gái của tổng giám đốc Jeon, khó trách lại xinh đẹp như vậy”
Người đàn ông vừa nghe đến Tzuyu là bạn gái của Jeon Jungkook thì lập tức bỏ đi ý nghĩ cùng tư tưởng vớ vẩn kia, trò chuyện cùng Jungkook vài câu sau đó tự giác lui xuống.
Cô mặc dù xinh đẹp nhung dù sao nàng cũng là bạn gái của Jeon Jungkook, hắn không dám đụng vào đâu, nhất là khi trước mặt mọi người Jeon Jungkook còn công khai cô là người đàn bà của anh.
Nhưng vẫn có vài người đàn ông không thức thời trước mặt Jungkook mà dám cả gan tiến lên chào hỏi cô. Lee Taeyong là một trong những người đàn ông đó.
“Tổng giám đốc Jeon, bạn gái của ngài rất đẹp, có thể giới thiệu với tôi một chút không?”
Lee Taeyong cầm một ly rượu đỏ đi tới, ánh mắt tà tứ nhìn chằm chằm trên người Tzuyu hưng phấn nói.
Gương mặt hắn tuấn tú tựa như yêu nghiệt, là một người đàn ông có mị lực như yêu tinh, bộ vest trắng đem vẻ tà mị đó của hắn bộc lộ ra ngoài không soát một chút nào, thân thể cao lớn, đôi mắt hoa đào như ánh lên ánh cười mê hoặc chúng sinh, nhìn cô không chút che giấu sự hứng thú của hắn đối với cô.
Ánh mắt Jungkook trầm xuống, nhìn vị khách không mời mà đến này, gương mặt lạnh lùng nói:
”Tôi nghĩ điều này không cần thiết.”
Anh rất ghét ánh mắt trắng trợn của tên Lee Taeyong này nhìn Tzuyu của anh, cảm giác giống như bảo bối yêu thích nhất của anh bị người ta dòm ngó vậy, anh hận không thể móc đôi ngươi của người đàn ông này ra.
“Jungkook, tôi đi toilet chút.”
Tzuyu thấy mất tự nhiên khi ánh mắt của Lee Taeyong nhìn cô chằm chằm như vay, nhưng cô càng không quen khi Jungkook công khai với mọi người cô là bạn gái của anh, bọn họ là chị em nên mặc dù là diễn trò cô cũng cảm thấy không được thích hợp cho lắm nên muốn mượn cớ để đi toilet.
“Ừ.”
Jungkook gật đầu một cái, buông cái eo nhỏ nhắn của cô ra.
Tzuyu nhanh chóng rời khỏi phòng nhưng vẫn cảm thấy phía sau lưng có hai đạo ánh mắt nòng hừng hực bắn về phía cô. Điều này làm cho cô cảm thấy không thoải mái.
Mặc dù không hiểu em trai mình đang nghĩ gì nhưng đứng trước người đàn ông tên Lee Taeyong kia cô nghĩ hắn có chủ ý xấu, không phải cô không biết hắn, hắn chính là người đàn ông đào hoa thay đàn bà như thay áo hay xuất hiện trên các tờ báo cũng như tạp chí. Cô không muốn là một trong những người đàn bà của hắn.
Tzuyu hít sâu một hơi, xoay người vừa muốn bước vào toilet thì đụng phải một người quen thuộc.
“Là cô?”
“Là anh”
Hai người cùng kinh ngạc kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...