Tzuyu cầm điện thoại trên tay thấy người gọi là Oh Sehun.
Trời mới biết cô bây giờ có bao nhiêu khao khát muốn được nhận cuộc điện thoại này, muốn được nghe giọng nói của Sehun. Nhưng cô lại không thể.
Cha vừa cảnh cáo cô nếu cô còn qua lại với Sehun thì cha nhất định sẽ làm hại anh ấy.
Sehun là người duy nhất trên cuộc đời này quan tâm cô mà cô đã từng làm tổn thương anh ấy quá nhiều nên cô nhất định không thể để anh ấy có một tia thương tổn nào thêm nữa.
Cho nên cô chỉ có thể khóc và ngắt máy điện thoại.
Chỉ mong ngày mai là ngày mới bắt đầu, Sehun nếu như chúng ta có thể quen nhau thì chắc có lẽ chúng ta đã không phải khổ như thế này rồi.Sáng hôm sau, Tzuyu rời giường sớm cô đi đổi số di động mới. Cô làm như vậy chính là không muốn Sehun liên lạc với cô nữa. Cô nhắn vài tin nhắn với ý chia tay. Mặc dù trong lòng người cô yêu là Sehun nhưng bất đắc dĩ vì cha nên cô chỉ có thể lựa chọn tạm thời rời xa anh ấy mà thôi.
Nếu như Sehun vẫn còn thích cô, nguyện ý vì cô mà tiếp tục chờ thì bọn họ còn có cơ hội chăng? Nhưng nếu trong thời gian đó anh ấy gặp được một người con gái tốt hơn cô thì cô cũng sẽ vui vẻ chúc anh ấy hạnh phúc.
Tzuyu thở dài một hơi, ngẩng đầu lên vừa vặn thấy người đi tới trước mặt cô là Hwang Min Hyun.
“Tzuyu, thật là trùng hợp, không ngờ lại gặp em ở chỗ này.”
Min Hyun ưu nhã cười, trong mắt hiện đầy kinh ngạc và mừng rỡ.
“Ừ.”
Tzuyu nhàn nhạt cười đáp lại.
Cô cũng không ngờ rằng thế giới này lại có nhiều chuyện trùng hợp như thế, quan trọng hơn là cô thấy Hwang Min Hyun giống một công tử nho nhã mà cũng thích đi đến những chốn này.
“Tzuyu, không biết em có thể cho tôi một cơ hội mời em một bữa cơm không?”
Min Hyun thấy cô không có bài xích hắn nên hắn mới đưa ra yêu cầu như vậy.
Tzuyu xẹt qua sự không kiên nhẫn:
”Anh cùng tôi dạo phố trước, giờ tôi vẫn chưa đói.”
Cô có ý muốn gây khó khắn cho hắn.
“Tốt, chúng ta đi."
Min Hyun cười rất tươi, rất tự nhiên đem cánh tay của Tzuyu vòng qua tay hắn, dẫn cô đi dạo.
Vốn Tzuyu nghi Hwang Min Hyun không thích cùng con gái đi dạo như thế này, đi dạo một vòng thì cô phát hiện ra hắn rất quen thuộc với khu vực ở đây, nhất là các quầy bách hóa, cơ hồ cô muốn mua cái gì hắn đều mua cho cô.Đi dạo suốt cả một buổi sáng, Min Hyun mượn không ít lý do để tặng cô cái này cái kia tất nhiên đều là những món không quá đắt để cô có thể nhận được.
Cô không có lý do nào để cự tuyệt bữa cơm của hắn nữa nên hai người lại đi tìm một nhà hàng dùng bữa.Vừa đi vào phòng ăn, Tzuyu cảm thấy thế giới này thật sự rất nhỏ, cô thấy em trai cô đang dùng bữa với một cô gái xinh đẹp tóc vàng ngay tại cửa sổ.
“Ah, Tzuyu, em trai em cũng ở đây? Thật là trùng hợp, không định chào hỏi sao?”
Min Hyun cũng nhìn thấy Jungkook, định kéo cô qua bắt chuyện xíu.
Tzuyu bĩu môi, nhàn nhạt lắc đầu một cái:
”Không cần, chúng ta ngồi bên kia đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...