"Không!!!"
Tzuyu vội vàng ngăn cản, anh tại sao có thể xé bỏ tấm hình của cô cùng Sehun, đó là tấm hình kỷ niệm còn lại duy nhất giữa hai người.
Trong mắt Jungkook không đè nén được cơn tức giận:
"Em cứ như vậy thích hắn? Biết hắn cùng người con gái khác kết hôn em cũng không tức giận?"
"Tôi tin tưởng anh ấy chắc chắn có nỗi khổ tâm, chính tôi cũng không xứng đáng với anh ấy!"
Tzuyu đoạt lại tấm hình đem nó giữ thật chặt ở trong ngực, tròng mắt ưu thương nói.
Nếu như không phải do anh nhốt cô, cô sớm đã cùng Sehun bỏ trốn đến nơi khác, hiện tại Sehun cưới người khác, muốn trách thì trách cô không tốt đã phản bội anh ấy trước.
"Hắn là người đàn ông mà em muốn mang lại hạnh phúc nhất? Vậy còn tôi thì sao?"
Jungkook quả thật bị ghen tỵ làm uốn nổi điên, anh hung hăng nhìn thẳng vào mắt cô.
Trời mới biết mấy ngày nay anh ở bên ngoài giúp cha kinh doanh, trong lòng có bao nhiêu nhớ đến cô, nhưng cô thì sao? Đối với anh không có nửa điểm nhớ nhung, còn nghĩ đến tên Oh Sehun đó.
"Anh?"
Tzuyu lạnh lùng cười, không nhìn anh tức giận, cô ngẩng đầu nhìn thẳng anh nói:
"Anh chỉ là em trai cùng cha khác mẹ của tôi thôi, sao tôi phải đem lại hạnh phúc cho anh."
Tức giận ở đáy lòng Jungkook trào dâng, sắc mặt lập tức xanh mét:
"Đáng chết, em cứ như vậy nghĩ tôi là em trai của em thôi sao?"
Tzuyu không có cãi lại chỉ im lặng như đó là câu trả lời của cô. Lát sau cô nói:
"Anh vốn chính là em trai của tôi."
"Nhưng tôi không muốn em làm chị của tôi!"
Jungkook chợt dùng sức ôm cô, bá đạo tuyên bố:
"Tôi không muốn chị gì cả, tôi chỉ muốn em! Ngoại trừ tôi ra, không cho phép em nghĩ tới bất kỳ người đàn ông nào khác, cũng không được thích người đàn ông nào khác."
Tzuyu nghe xong vô tình cười lạnh, tựa như đang cười nhạo anh tự cao tự đại, càng thêm giễu cợt anh cố chấp.
"Anh có thể đoạt lấy thân thể của tôi, nhưng lòng của tôi thì anh không bao giờ có được."
Jungkook thoáng qua trong mắt nhất mạt hung ác, không thể nào lãnh hơn:
"Tzuyu, tôi yêu em, cho nên không muốn làm em tổn thương, nhưng em cứ muốn khiêu chiển ranh giới cuối cùng của tôi, nếu như em không lấy lòng tôi mà cứ chọc giận tôi như thế, thì tôi cũng không biết đối với em làm ra chuyện như thế nào đâu!"
Anh nhìn chằm chằm mắt của cô, ánh mắt âm lãnh mà nói.
Tzuyu cảm thấy cả người run rẩy, anh nói như vậy là đang uy hiếp cô sao? Nếu như không tuân theo anh, anh sẽ đối với Sehun làm ra chuyện bất lợi sao?
"Jeon Jungkook, anh không có quyến uy hiếp tôi, càng không có quyền can thiệp vào chuyện của tôi!"
Tzuyu ngẩng đầu lên, không chịu thua kém nói.
Anh yêu cô như vậy nhưng cô thủy chung lại muốn né tránh anh như loài rắn rết, chẳng thèm ngó ngàng gì đến anh.
"Đáng chết, em nghe kỹ cho tôi, em đã là người phụ nữ của Jeon Jungkook này thì bất cứ kẻ nào dám dòm ngó đến em tôi sẽ đem kẻ đó hủy diệt, em chỉ có thể là của tôi thôi."
Jungkook kéo cánh tay của cô, từng câu từng chữ như nghiến răng mà nói ra.
Tzuyu chỉ có nghe như vậy cũng không có bất kỳ hồi đáp nào, Jungkook thấy dáng vẻ cô không chút nào để ý thì càng tức giận hơn, kéo mạnh cánh tay kéo cô ôm vào trong ngực.
"Á?"
Tzuyu sợ hết hồn, vừa phản ứng lại thì đôi môi mỏng của anh đã đè lên môi cô.
Trời ơi, phòng của cô hiện giờ không có khóa, ngộ nhỡ giờ phút này có ai đi vào, cô biết làm sao bây giờ?
Tzuyu nhanh chóng đẩy anh ra, nhưng không ngờ Jungkook lại ôm càng chặt hơn.
"Không cần, Ưm!"
Cô dùng sức phản kháng, làm cho anh càng dùng sức cạy mở hàm răng của cô ra, mùi hương bá đạo trong nháy mắt tràn đầy khoang miệng của cô.
Jungkook dùng sức mà chiêm ngưỡng đôi môi của cô, giống như muốn trừng phạt cô, nặng nề gặm cắn.
Tzuyu bị anh tấn công mạnh mẽ như thế làm cô cũng vô lực phản kháng, nhưng lý trí nói cho cô biết bọn họ còn chưa có đóng cửa nếu cứ tiếp tục hôn như vậy sẽ rất nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...