"Jungkook, em biết là anh sẽ trở lại mà."
La Lisa toàn thân mặc một bộ váy ngủ trễ ngực màu đỏ sậm, vật liệu hết sức mỏng manh đem đường cong trên thân thể nàng ta lộ ra một cách rõ ràng. Lúc này cô ta đang nhẹ vểnh đôi môi đỏ mọng, đôi tay thân mật ôm cổ Jungkook, thanh âm nũng nịu đến chảy cả nước.
Thân thể Tzuyu run lên, gương mặt nhất thời có chút cứng nhắc, cô kinh ngạc nhìn La Lisa thân mật với em trai của mình trong mắt thoáng qua chút phức tạp.
La Lisa vốn là con gái riêng của mẹ kế, năm nay mười tám tuổi, vẫn còn đang học cấp ba, cùng Jungkook trên thực tế không có quan hệ máu mủ, nhưng nói thế nào thì trên danh nghĩa vẫn là chị của anh vì sao lại ôm ấp anh như vậy? Chẳng lẽ mẹ kế muốn con gái bà ta gả vào nhà danh gia sao?
"Buông ra!"
Jungkook chán ghét đẩy người phụ nữ đang bám trên mình của mình ra, đôi con ngươi thâm u thoáng hiện lên sự không kiên nhẫn, thanh âm anh lạnh lẽo nói.
"Jungkook."
Trên mặt Lisa thoáng hiện qua sự nghi ngờ những cũng không chịu yếu thế, khóe mắt cô ta khẽ nhếch lên hướng tới anh một tia nhìn mị hoặc, thân thể xinh đẹp cũng thuận thế hướng vào trong lòng ngực của anh.
"Á!"
Jungkook không có ôm cô ta mà còn lạnh lùng đẩy cô ta ra ngoài xoay người rời đi làm cho Lisa ngoài ý muốn đột ngột ngã xuống mặt đất.
Cô ta hận nghiến răng nghiến lợi, một đôi mắt đẹo hàm chứa tức giận, hướng Jungkook rống to:
"Jeon Jungkook! Ngươi thật quá đáng!"
Trong đôi mắt băng lãnh của Jungkook hiện lên tia trào phúng, trên khuôn mặt cương nghị không hề có cảm xúc gì, chỉ là trước sau dùng một giọng nói lạnh lẽo nói, nhắc nhở cô ta:
"Đừng quên, ngươi không có thân phận gì trong gia đình này cả."
"Anh..."
Sắc mặt Lisa trong nháy mắt trở nên trắng bệch, mắt trừng to, ngón tay mảnh khảnh nắm chặt thành quyền.
Jungkook nói những lời này giống như thanh kiếm đâm thẳng vào đáy lòng nàng làm cô ta nhói đau vô cùng, cảm giác nhục nhã mãnh liệt đủ để cho cô ta gắt gao cắn môi dưới.
Không sai, cô ta cũng không phải con gái ruột thịt của cha, mẹ của cô ta trong nhà này cũng chỉ là vợ ba nhưng Jungkook không phải cũng chỉ là con riêng thôi sao, không phải do phu nhân chính thức sinh ra. Nếu không phải cha xem trọng anh giao hết mọi sản nghiệp cho anh thì cô ta cũng không cần phải chủ động quyến rũ anh như thế này.
"Tam tiểu thư, thuộc hạ có nấu một nồi canh, có cần đem một chén đến phòng người không ạ?"
Quản gia thấy Lisa nhất thời lúng túng có ý tốt muốn phá vỡ bầu không khí bế tắc này.
"Không cần sự tốt bụng của các người!"
Lisa không chút khách khí đẩy quản gia ra, giận đùng đùng bỏ chạy.
"Quản gia."
Tzuyu vịnh quản gia thiếu chút nữa đứng không vững quan tâm nói:
"Người không sao chứ?"
"Đại tiểu thư?"
Quản gia ngẩng đầu nhìn Tzuyu, thở dài thật sâu nói:
"Nếu phu nhân còn thì ở Jeon gia này sẽ không loạn như thế này đâu."
Tzuyu nhắm đôi mắt lại, trên mặt có nhiều suy nghĩ. Cô biết Quản gia Yoo đang nói đến thời cô còn nhỏ cùng cha mẹ một nhà ba người hạnh phúc, từng ngày đều trôi qua vui vẻ, đoạn thời gian kia là khoảng thời gian đẹp nhất của cô.
Chỉ tiếc mẹ hiền mất sớm cha liền cưới liên tiếp hai mẹ kế, còn từ bên ngoài đem Jungkook về; bây giờ trong Jeon gia âm thầm đọ sức tranh giành tài sản vốn không còn là cái nhà nữa rồi.
"Quản gia, người đem chén canh lên phòng con nha!"
Tzuyu dịu dàng cười, che giấu tâm tình trong mắt.
"Đại tiểu thư, người chờ một chút tôi sẽ bưng lên cho người"
Quản gia lập tức gật đầu một cái đi tới nhà bếp, tiểu thư thích nhất là đồ ăn khuya do bà làm.Chỉ chốc lát sau, quản gia bưng lên một chen canh nóng hổi đưa tới trước mặt của Tzuyu, cô nhận chén canh cảm ơn quản gia Yoo, cũng không trở về phòng mà đi tới phòng của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanficNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...