Đôi mắt Jungkook nhìn cô lạnh thấu xương làm cho thân thể Tzuyu bất giác run rẩy.
Người đàn ông cùng cô hôn môi trong hoa viên không phải là Oh Sehun sao? Cái này thì có gì kỳ quái đâu, hắn vốn là bạn trai của cô mà? Vì cái gì mà cô cảm giác Jungkook có chút không cao hứng?
“Em đang nói đến Oh Sehun sao?”
Tzuyu hỏi lại.
“Hắn là bạn trai của chị, chị và anh ấy cũng sắp kết hôn rồi.”
Có lẽ là do Jungkook mới trở về nên không biết chuyện cô có bạn trai, hiện tại cô nên nói rõ với anh để từ nay về sau tránh hiểu lầm.
“Kết hôn?”
Hai hàng lông mày của Jungkook càng tỏa ra sự lạnh lùng không chịu nổi, hai từ này chậm rãi thoát ra từ kẽ răng của anh.
Tzuyu gật đầu, mỉm cười nói:
”Uh, chị học đại học cũng sắp xong, chờ sau khi tốt nghiệp sẽ cùng với Sehun kết hôn”.
Tzuyu nói rõ ràng, cô sẽ không tranh gia tài cùng anh, cũng sẽ không làm chuyện gì gây ảnh hưởng đến Jeon gia cho nên sẽ không phải là kẻ thù của anh.
Chỉ là cô không rõ chẳng lẽ Jungkook chỉ muốn gia sản của Jeon gia một cách đơn giản như vậy hay sao?
“Tôi không có ý đó!”
Jungkook nhếch môi mỏng lên, trong mắt là sự hờ hững dày đặc.
Không có? Tzuyu nhíu mày, buồn bực ngẩng đầu nhìn anh.
Đã không có sao anb lại còn đến gian phòng của cô vào giờ này làm gì? Không phải đến cảnh cáo cô không được cùng anh tranh đoạt tài sản sao?
“Em còn chuyện gì không?”
Tzuyu điều chỉnh lại tâm tình, đối với Jungkook nói.
Dù sao hiện tại trời cũng đã khuya rồi, bọn họ tuy là chị em nhưng cô nam quả nữ ở trong một phòng cũng không tốt cho lắm.“Cô đẹp ra rất nhiều.”
Jungkook tựa hồ không có nửa điểm muốn rời đi, đôi mắt lạnh như băng thủy chung chưa từng rời khỏi người cô, đột nhiên nói một câu tán thưởng, khen ngợi cô.
“Hả?…. Cảm ơn!”
Tzuyu không ngờ rằng em trai của mình sẽ nói một câu như vậy, cô ngơ ngác một chút, hướng anh cười cười.
Jungkook đánh giá cô một cách cẩn thận từ đầu xuống chân, một chỗ nhỏ nhất anh cũng không bỏ qua.
Trong mắt Jungkook, Tzuyu như con mồi mà anh đã chờ đợi suốt 10 năm rốt cuộc anh cũng chờ được đến ngày này.
“Tại sao cô lại cho hắn hôn?”
Jungkook vươn tay sờ nhẹ lên trán cô đồng thời hỏi một câu.
“Em…?”
Tzuyu sắc mặt cứng đờ, đưa hai mắt vô tội nhìn anh, trên khuôn mặt dịu dàng hiện lên tia hoảng sợ. Anh là em trai cô sao lại hỏi cô vấn đề như vậy, cô lớn như vậy rồi cùng người đàn ông khác kết giao là chuyện bình thường mà, anh là em trai cô mà sao lại quan tâm đến vấn đề này?
“Từ nay về sau không được cho người đàn ông khác hôn.”
Jungkook đem khuôn măt anh tuấn của mình lại sát khuôn mặt của cô cùng cánh môi của Tzuyu gần trong gang tấc, tà mị ép sát vào cô.
Tzuyu chăm chú nhìn anh, tâm bỗng nặng trĩu, đại não cũng mất đi ý thức trong năm giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...