Thần sắc ông Suho âm trầm lạnh lùng, trong tròng mắt đen ngưng kết một cỗ tức giận, ông sải bước đi lên trước, không chút do sự cho Tzuyu một bạt tai.
"Tzuyu, con bây giờ là bộ dáng gì đây? Mẹ kế con tới Russia tìm ta, nói với ta con cùng Jungkook có quan hệ ta còn không tin, không nghĩ tới khi ta vừa mới trở lại lại để ta thấy tình huống như thế này."
Ông Suho hung hăng trách cứ cô, đôi mắt hừng hực lửa giận nhìn về phía Tzuyu.
"Cha, chuyện không phải như cha nghĩ đâu, hãy để con giải thích đã."
Tzuyu lấy tay che bên má phải đang nóng rực cuả mình, nước mắt cũng theo đó mà tràn ra.
Thân thể cô run run, uất ức đáng thương, bả vai cô run nhẹ, sắc mặt trắng bệch.
Cha thế nhưng không tìm hiểu rõ nguyên do đã cho cô một bạt tai? Cha biết rõ cô không phải là đứa con gái như thế mà.
"Cha, thật ra thì..."
Jungkook đau lòng ngang nhiên chen vào đỡ bả vai của Tzuyu, ngẩng đầu lên tức giận trừng ông Suho.
"Con câm miệng."
Ông Suho quát con trai mình, ông nhíu mày, ánh mắt lãnh khốc trừng Tzuyu:
"Tzuyu, em trai con mới mười sáu tuổi, nó còn chưa đến tuổi vị thành niên, còn con đã hai mươi tuổi rồi, loại quan hệ nam nữ trái luân thường đạo lý này đến con nít còn hiểu, không cần ta phải dạy cho con chứ?"
"Cha..."
Tzuyu lắc đầu một cái, trong mắt nước mắt càng trào ra hơn. Tại sao cha lại nói như vậy, đây chẳng phải là cha đang che chở cho Jungkook và chỉ trích cô sao?
Tại sao? Cũng bởi vì Jungkook là con trai, có thể kế thừa gia nghiệp, cho nên cha trọng nam khinh nữ bảo vệ cho anh sao?
"Ta hiểu được chăm sóc cho em trai là chuyện tốt, nhưng mọi việc dù sao cũng phải có giới hạn, nếu như con vượt qua giới hạn này, nếu có lần sau nữa thì không phải chỉ là một cái tát đơn giản như thế này. Ta nói như vậy, con hiểu không?"
Thanh âm ông Suho tràn ngập sự cảnh cáo, trong mắt chưa bao giờ tràn đầy hàn khí như thế, giống như Tzuyu không phải là con gái của ông mà chỉ như một lợi phẩm chờ trao đổi mà thôi.
Tzuyu rùng mình liên tiếp, trong mắt chứa đựng nước mắt, chỉ có thể uất ức gật đầu một cái:
"Dạ, con biết rồi."
Ông Suho nắm hai nắm tay phát ra tiếng răng rắc, ánh mắt phức tạp nhìn Jungkook đang đứng ở một bên, che giấu trong mắt sự tức giận, chỉ nhàn nhạt nói:
"Jungkook, một chút nữa xuống ăn sáng với cha, đem báo cáo của công ty trong mấy ngày qua báo cáo lại cho cha."
"Dạ."
Jungkook gật đầu một cái, mặc dù giọng nói rất cung kính nhưng đôi con ngươi lại tràn đầy địch ý nhìn cha của mình.
Jungkook hận chính bản thân mình, anh thế nhưng lại làm tổn thương Tzuyu của anh, lại còn để cho cha trước mặt anh tát cô một bạt tai.
Anh nhìn thấy cô rơi nước mắt làm lòng anh đau nhói, nếu không phải bởi chính anh đêm qua mê luyến ôm cô không rời đi thì sáng nay sẽ không bị cha bắt gặp, càng sẽ không làm cho cô bị đánh, nghĩ tới đây, trong con ngươi của Jungkook hiện lên tia ảo não.
Ông Suho không nói gì nữa rời đi, chỉ là mang theo sự tức giận khó nói nên lời.
Tzuyu khép hờ đôi mắt, lông mi có chút run run, vẻ mặt đau khổ. Cha thật đã nghĩ oan cho cô, cô chưa bao giờ làm gì làm cha thất vọng và bại hoại danh tiếng của Jeon gia.Jungkook thận trọng đến gần cô, cầm chăn phủ lên bả vai yếu ớt của cô, dịu dàng nói:
"Chị đi ngủ chút đi, lát tôi sẽ tìm cha giải thích."
"Không cần, dù sao cha cũng nghĩ là chị sai, em không cần phải chịu phạt đâu."
Tzuyu lắc đầu một cái, khẽ thở dài một tiếng, nghi ngờ hỏi:
"Chị chỉ muốn biết, tối ngày hôm qua giữa chúng ta có xảy ra chuyện gì hay không thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK ❤️ TZUYU ""Không, van cầu em, không cần... chị là chị của em mà, sao em có thể đối xử với chị như vậy được?" Mắt cô rưng rưng, thanh âm run rẩy. "Chị ?! Jeon Tzuyu, em đừng giả dối! Tới tận bây giờ tôi chưa hề c...