🐳 CHƯƠNG 38: NGỪA THAI🐳

96 7 0
                                    

                  "Hả?"
Tzuyu sửng sốt một chút khóe môi cứng đờ.
  Anh muốn cô nấu cơm cho anh ăn sao? Nhưng cô là thiên kim đại tiểu thư có bao giờ xuống bếp đâu sao nấu cơm cho anh ăn được.
                  "Chị không biết làm sao?"
Jungkook tựa hồ nhìn thấu tâm tư của cô.
                 "Ai nói chị không biết làm?"
Tzuyu không phục hừ một cái, cô cũng không muốn cho đứa em trai này cười nhạo cô đâu, cầm túi xách lên, cô nháy mắt với Jungkook:
                "Chị với em đi siêu thị mua thức ăn về nấu."

  Hai chị em trả tiền, ra khỏi phòng ăn, đi tới một siêu thị lớn đa dạng về hàng hóa dịch vụ.
  Tzuyu đi vào siêu thị trên tay cầm một cái giỏ, nhìn đông nhìn tây một chút. Jungkook im lặng đi theo sau, đẩy một chiếc xe đẩy.
                  "Jungkook, em thích ăn cái gì đây?"
Tzuyu đi dạo nửa ngày mới nhớ tới những thứ mình cần mua.
                 "Chị ăn cái gì, tôi ăn cái đó."
Jungkook vẫn nói lại câu nói kia.
  Tzuyu suy nghĩ xíu, cuối cùng quyết định nói:
                 "Ừ, chị tính làm mấy món sở trường."
  Jungkook kinh ngạc nhìn cô, khuôn mặt không thể tin được, tựa hồ như đang chất vấn: chị mà cũng có những món sở trường sao? Việc căn bản nhất là nấu cơm không biết chị có làm được không đây?
                 "Jungkook, không nên dùng ánh mắt hoài nghi như thế nhìn chị, chị mặc dù không tự mình xuống bếp nhưng có thấy anh Sehun làm không ít lần, nên tối nay có thể đảm bảo cho em một bữa tối hài lòng."
Tzuyu ôm gương mặt của anh lại tràn đầy tự tin mà nói.
    Trước kia cô thường tới nhà anh Sehun chơi, có vài món cô thích ăn muốn anh Sehun làm nên cô xem nhiều tự động cũng quen tay.
  Jungkook tâm nhất thời trầm xuống, cau mày hỏi:
                  "Oh Sehun thường tự xuống bếp làm đồ ăn cho cô sao?"
                 "Đúng vậy."
Trên mặt Tzuyu nổi lên nụ cười ngọt ngào, nói tới bạn trai, cô cảm thấy rất hạnh phúc.
  Lòng Jungkook đau nhói, anh đột nhiên cảm thấy nụ cười trên khuôn mặt cô lúc này rất chói mắt, anh không thích cô vì người đàn ông khác mà cười như vậy, cô là của anh, cho dù có đối tốt với cô như thế nào đi chăng nữa thì trong tâm cô cũng chỉ có Oh Sehun mà thôi, tại sao lại là hắn ta?
   Jungkook nắm chặt tay thành nấm đấm, khớp xương trắng bệch, ẫn nhẫn tức giận.
                    "Jungkook, em làm sao vậy?"
Tzuyu nhìn vẻ mặt nhợt nhạt của em trai có chút khác thường, không khỏi lây anh một cái kinh ngạc hỏi.
  Jungkook giật lấy cái giỏ trong tay cô, trong mắt lóe lên sự kiên định:
                   "Tzuyu, tối nay tôi sẽ xuống bếp làm cho chị ăn."
                   "Hả?"
Tzuyu thiếu chút nữa cho là mình nghe nhầm, anh nói gì, anh muốn tự thân xuống bếp làm đồ ăn cho cô ăn, nhưng chẳng lẽ anh biết làm sao?
                    "Hả cái gì?"
Jungkook đưa tay ôm hông cô, kéo cô vào trong ngực, dán sát bên tai cô trầm thấp hỏi:
                    "Tzuyu muốn ăn gì?"
  Tzuyu sững sờ tại chỗ nhìn em trai cô như một người khác, chưa tỉnh hồn lại nên cũng không thấy dáng vẻ ái muội của hai người.

   Hai chị em vừa cười vừa mua một đống đồ lớn, đến quầy thu ngân, Jungkook móc tiền trong bóp ra, còn Tzuyu thì bị máy trên quầy hấp dẫn.
               "Bà xã, em thích hương vị gì, huơng tiêu, dâu tây hay là chanh?"
Từ phía sau cô có đôi vợ chồng đang chọn lựa thức ăn.
                "Ông xã, có thể lấy cái đó không?"
Người phụ nữ dựa sát vào lồng ngực người đàn ông đỏ mặt nhỏ giọng nói:
                "Người ta vẫn thích anh chủ động trực tiếp một chút."
               "Không được, bà xã, em quên lần trước chúng ta không có chuẩn bị các biện pháp phòng tránh nên em mang thai ngoài ý muốn sao?"
Người đàn ông kiên quyết bác bỏ.
   Kế tiếp bọn họ có nói gì nữa thì Tzuyu cũng không có nghe lọt, trong đầu cô chỉ có một suy nghĩ, tối hôm đó cô hình như không có sử dụng các biện pháp phòng hộ gì cả, vạn nhất ngoài ý muốn cô có thai thì nên làm thế nào?
           "Chị cũng muốn mua một hộp sao?"
Jungkook thanh toán xong tiền hàng, thấy Tzuyu vẫn nhìn chằm chằm vào hộp đồ ăn lại nói với cô nhân viên:
             "Thêm một hộp nữa."

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ