🐳 CHƯƠNG 79🐳

60 6 0
                                    

Ở chỗ này cô không có điện thoại di động để trò chuyện với người bên ngoài, ngay cả ti vi cũng không có trang bị tuyến, đối với cô mà nói thật không khác nào ngoài tù.
"Bọn họ? Em muốn nói đến Oh Sehun sao?"
Gương mặt tuấn tú của Jungkook trầm xuống, giọng nói không có chút độ ấm nào:
"Em không cần lo lắng, bản thân hắn còn lo không xong làm sao có thời gian để lo lắng cho em."
"Tự lo không xong?"
Tzuyu ngẩn ra, trong mắt xẹt qua nhất mạt lo lắng, chẳng lẽ chuyện cô cùng Sehun bí mật kết hôn bị phát hiện nên hắn đang gặp rắc rối.
"Anh ấy rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"
Cô nóng nảy hỏi.
Jungkook cũng không nhanh không chậm rút báo từ trong ngăn tủ ra, đưa tới trước mặt cô.
"Em nhìn trên báo này một chút đi."
Anh chỉ chỉ tựa đề của tờ báo, trong mắt lóe lên tia sáng quỷ dị.
Tzuyu không hiểu nhận lấy tờ báo, từng tờ một lật xem, sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, trang đầu của báo hiện lên dòng chữ thật to, người thừa kế công ty Oh thị Oh Sehun bị nghi buôn bán thuốc phiện.
"Rầm..."
Đại não của cô hoàn toàn trống rỗng, Sehun làm sao lại có thể là kẻ khả nghi giao dịch buôn bán ma túy được?
"Thật bất ngờ đúng không?"
Ánh mắt của Jungkook quét qua khuôn mặt tái nhợt của cô, ánh mắt sắc bén mà thâm thúy.
"Tuyệt đối không có khả năng này, nhất định là có người hãm hại anh ấy."
Đầu ngón tay của cô trắng bệch, trong ngực phập phồng một cỗ tức giận.
Jungkook hờ hững nheo tròng mắt lại:
"Không tin là chính hắn làm sao?"
"Không thể nào, anh Sehun tuyệt đối không thể làm chuyện phạm pháp như thế."
Tzuyu kiên quyết phản bác.
Jungkook cực kỳ không vui cau mày lại, vẻ mặt lạnh lùng nói:
"Em cứ tin tưởng hắn như vậy? Có lẽ hắn thật sự lừa gạt em thì sao?"
Tzuyu cắn cánh môi, ánh mắt kiên định, nói ra ba chữ:
"Tôi tin anh ấy."
Lòng của Jungkook như có cái gì đó rung động, anh không nghĩ tới cô lại tin tưởng hắn ta như thế, thậm chí đối với hắn ta một chút nghi ngờ cũng không có.
Chẳng lẽ ngoại trừ người đàn ông này trong lòng cô mảy may không chứa một người nào khác được nữa hay sao?
"Hắn bây giờ đã bị cảnh sát bắt rồi."
Jungkook xoay đầu lại nhìn chằm chằm cô, con mắt sắc tĩnh mịch, lạnh lẽo nhếch môi nói:
"Ma túy là trọng tội, trừ khi tìm được chứng cứ chứng minh hắn vô tội bằng không hắn có lẽ phải chịu án tù chung thân rồi."
"Cái gì?"
Tzuyu kinh ngạc, trong nháy mắt sắc mặt càng thêm tái nhợt, Sehun, xin anh đừng có chuyện gì!
"Như thế nào? Có phải em hối hận đã yêu sai người rồi hay không?"
Đôi môi mỏng của Jungkook hướng tới vành tai của cô, ở bên tai cô thổi khí nóng, khóe miệng hiện lên nụ cười thật sâu:
"Em về sau phải ở lại chỗ này, làm người con gái của tôi, tôi bảo đảm tôi sẽ yêu em nhiều hơn hắn!"
Nói xong, anh kéo hai vai của cô qua, đem cô chống đỡ trên bàn, môi mỏng cường thế đè lại.
"Cậu nghĩ làm... Ưm..."
Tzuyu ngốc trệ hai giây, theo bản năng giãy dụa tránh né nhưng Jungkook không cho cô cơ hội này.
Môi của anh rơi trên môi cô, một tay nâng ót của cô lên, một tay nắm cả hông của cô, hoàn toàn không cho cô chút cơ hội phản kháng nào.
Nụ hôn nóng bỏng, bá đạo, giống như muốn đem cô gặm cắn nuốt vào, cảm giác ẩm ướt nơi khóe miệng lan đến khắp toàn thân.
Cô liều chết cắn chặt răng lại, không cho lưỡi của anh chen vào, nhưng Jungkook lại luồn hai tay sau lưng cô vuốt ve lên xuống, từ eo trở lên hai vai lại từ hai vai trở xuống eo, động tác nhẹ nhàng linh hoạt anh từ từ luồn tay vào trong áo, mở khóa áo ngực của cô ra.
"Không được!"
Tzuyu theo phản xạ mở miệng nói, nhưng vừa mở miệng thì cô mới phát hiện bản thân phạm phải sai lầm trí mạng.
Đầu lưỡi của anh đã thừa dịp mà mơn trớn đi vào, tay anh càng ở bên trong thăm dò cơ thể của cô, không chút kiêng kị vuốt ve địa phương mềm mại nhất.
Cô không nhịn được rên rỉ một tiếng, toàn thân nóng ran không thể nào khống chế được.
Có lẽ tiếng rên rĩ của cô đã khích lệ, Jungkook hôn càng ngày càng kịch liệt hơn, không chút kiêng kỵ đoạt lấy từng tấc hơi thở của cô, vô luận lưỡi của Tzuyu tránh né như thế nào thì anh cũng có thể vướng víu níu chặt lấy, cô trốn cũng không thể trốn, rồi sau đó lưỡi anh cùng chiếc lưỡi tinh xảo của cô liều chết dây dưa.
Tất cả không khí trong lồng ngực của cô đều bị anh nuốt lấy, cô lâm vào hít thở không thông, trong đầu trống rỗng, một trận mê muội.
Jungkook rất nhanh liền phát hiện cô có gì đó không thích hợp, trong ngực hắn không ngừng run rẩy, nhưng hô hấp ngày càng khó khăn.
Lòng anh cả kinh, vội vàng buông cô ra, vỗ vỗ mặt cô, gầm nhẹ:
"Đứa ngốc, mau thở đi!"
Tzuyu bỗng dưng hoàn hồn, mặt mũi không thể nào đỏ hơn, từng ngụm từng ngụm hít vào, tức giận nhìn anh.
Jungkook không có buông cô ra, ngược lại càng cúi đầu tiến gần cô hơn, hơi thở nóng rực phun trên gò má trắng nõn không chút tỳ vết của cô.
Anh cầm chặt cổ tay mảnh mai của cô, trong mắt mang theo cuồng vọng không cho cự tuyệt, thanh âm trầm thấp mê hoặc:
"Mới vừa hôn, có thích không?"
Thân thể Tzuyu chấn động, lời của anh làm cho tận đáy lòng cô rét lạnh đến thấu xương. Nụ hôn nóng bỏng giữa chị em, coi như đó là nụ hôn triền miên đi nữa cũng vẫn là tội ác, cô trừ sợ, hoảng, ghê tởm thì còn cảm giác nào khác được?
Jungkook cũng không tức giận ngược lại dùng từ ngữ mập mờ nói bên tai cô:
"Không sao, chỉ cần em ở chỗ này, một ngày nào đó em sẽ thích tôi thôi."
Tzuyu xấu hổ nhìn chằm chằm anh, khẽ cắn răng, cô nhất định phải hỏi cho rõ ràng:
"Cậu rốt cuộc khi nào thì thả tôi ra ngoài? Tôi muốn đi gặp anh Sehun."
Hiện tại Sehun có chuyện, cô so với bất cứ lúc nào càng nên có mặt bên cạnh anh ấy hơn.
"Em còn đang suy nghĩ về hắn?"
Ánh mắt của Jungkook chợt lạnh lẽo, đôi tay nắm chặt bả vai của cô, buộc cô đối mặt với cơn thịnh nộ của anh:
"Tôi không phải nói qua với em là hắn đang bị giam sao? Em tại sao còn suy nghĩ về hắn?"
Ngực cô phập phồng một hồi, ngước mắt nhìn thẳng Jungkook:
"Anh ấy là bạn trai của tôi cũng là người tôi một lòng yêu, hiện tại anh ấy có chuyện tôi đương nhiên phải lo lắng."
"Đáng chết, em cứ như vậy mà yêu hắn sao?"
Jungkook gầm nhẹ một tiếng, trong mắt có ngọn lửa tức giận thiêu đốt, trên trán hiện đầy mạch máu, anh không nghĩ tới Oh Sehun sắp ngồi tù rồi mà cô còn nghĩ về hắn như thế.
Chẳng lẽ trong lòng cô anh không bằng tên Oh Sehun kia sao? Phải biết rằng tình yêu anh dành cho cô so với tên Oh Sehun kia không ít.
Trong mắt của Jungkook hiện lên tia sắc lạnh, âm thầm cắn răng, lực đạo mạnh mẽ như muốn đem cô nghiền nát:
"Tôi cho em biết, em và hắn vĩnh viễn cũng không thể gặp nhau nữa đâu, bắt đầu từ hôm nay không cho em nghĩ đến hắn nữa."

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 1* [KOOKTZU] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ