Marrying -2: WHEN IT'S POSITIVE

9.1K 200 2
                                    

[ Jany ]

I found myself swimming at the pool. I want to get rid of the smell and wash away that man's touch and the kisses of that stranger. Para akong baliw na naglalangoy habang umiiyak.

"Baby?" Nanigas ang buong katawan ko, mas lalong nag unahan ang pagpatak ng luha ko dahil sa takot at konsensya. Im hoping na sana si Jereh yun. "Hey... Are you Ok?"

"Yup!" I try to put up a happy smile para hindi siya mag-aalala but the truth is gusto kong sabihing..."wala naligaw ako eh, ibang kwarto ang napasukan ko!" but I didn't kasi ayokong aminin na maling room nga ang napasok ko.

"Bakit ka umalis ng room at di na bumalik?" Biglang nawala ang smile ko sa mukha. Napalitan ito ng pait at guilt.

"Wala, namamahay lang ako hindi ako makatulog."

"Do you need anything?"

"Yes! You! I wanna make love to you!"

"Baby, please, as much as I want to I really don't want to."

"Do you love me Jereh?"

"The hell I do! It doesn't mean because I don't engage in sex with you then you question my feelings towards you!" Nagalit siya sa tanong ko pero ako nan liit para sa sarili ko.


"It was confirmed! He is not the guy I just had sex with. Then who?"

"Are you a man enough?"

"Please Jany, don't start the fight! Sa tanong mo i have nothing to proved! Coz you'll know it!"

"I'm sorry!"

"Baby, I love you very much please do not think of anything aside from that okay?"

"Okay!"

"Let's go! Bago ka pa makita ni kuya sa ayos mo."

"Kuya?"

"Yup! Kami lang ni kuya JM ang nandito sa bahay, and mind you kung makaluma ako ay mas worst yun! At higit sa lahat mas mabait ako sa kanya, dahil yun istrikto."

"So it was his brother I just had sex with! This is crazy!"


[JM]

I feel energetic! "Great dream!" Why is it great? Well, coz in my dream I'm having super delicious sex with the most hottie and desirable woman. She looks so alluring! Never seen that kind of beauty especially when she gets on top of me and ride me. Geezzz thinking of her gives me a hard-on! Maybe that's it! This morning is much different from other mornings, coz today is the day I had wild sex in my dreams. Gusto kong matawa sa sarili ko, i didn't know that i could be as wild as that.

Bumangon ako when  I noticed that I'm a little bit sore, "Geezz did I jack off like that!" Hinawi ko ang kumot ng napansin ko ang pula sa kama na nagkalat. "Shit! Did I just hurt myself?" Agad akong tumayo at hinanap kung saan ako nagkasugat but wala. No choice, tiningnan ko si Junior at may namuo pang dugo. "So ikaw ang salarin, nasubrahan ka yata kagabi!" Naligo ako at nag ayos, kinuha ko ang kumot kasi may dugo din, kakahiya pag pinasok ni Jereh dito, akmang papalitan ko na sana ang pillow case ng may napansin akong ilang trand ng mahahabang buhok."Saan ka galing? Wala ka naman diyan ahhh...." Naiwan sa isipan ko kung saan galing ang nga buhok. "Ewan kung san ka galing, baka kay mama lang!"


-AFTER A MONTH-

Nagmamadali akong tapusin ang trabaho dahil uuwi today ang parents ko. Akmang tatayo na ako ng bigla akong na hilo, buti nakahawak ako sa mesa. "What's happening with me!" I fix my bag when all of the sudden i feel like throwing up, so i run to the comfort room at doon ko nilabas ang anumang kayang ilabas ng bibig ko. But to my surprise walang lumabas aside from my saliva na pagka pait-pait. 

"Alam mo ganyan din ako noon ng nalaman kong buntis ako." Ani ni Becky, ang isa sa ka trabaho ko na may pamilya na. Nanlaki ang mata ko saka umiling sa kanya na nakatawa pa.

"Hindi ako buntis, napasma lang siguro ako nang kumain ako ng jellyace kanina tapos hindi pa ako nag agahan."

"Ahhh ganun ba? Pa check mo yan baka lumala!"

Natulala akong nakatitig sa salamin ng banyo saka ako nagkulong sa loob nga cubicle. Samot saring mga speculation ang naglalakbay sa diwa ko pero in denial akong tanggapin ang mga "what if", para akong zombie na naglalakad pabalik sa mesa ko at yumuko."What if tama siya? What if nagbunga ang nangyari sa amin ng kuya ni Jereh?  What is buntis nga ako?" I hate to admit, pero pinakiramdaman ko ang sarili ko, something is like breathing inside of me, i feel the small heartbeat ticking inside me na nagpaiyak sa akin. Dahil marami na akong nakikitang signs na nagpapatotoo sa hinala ko. "Hindi pa ako dinatnan. ngayongs buwan. He is the only man I had sex with!" i put my hand over my belly and i could feel the beat. "Wala ka dapat d'yan bakit ngayon an dy'an kana!" Naka sobsob ako sa mesa na umiiyak. "Please God, wag naman sanang magbuntis ako!"

Dala ang bag ay pinuntahan ko ang pinakamalapit ng OB-GYNE. After explaining to the doctor why I am here ay binigyan niya ako ng instruction on what to do. After a minute. There goes my result in her hand, which brought me from tears while napailing na sana hindi nangyari.

"It's POSITIVE! And based on your last menstruation you are one month pregnant!"

"I can't be pregnant! No!" Pinahiga niya ako to listen to my baby's heartbeat at naiyak ako, kasi the moment i hear it, it warms my heart, it makes all the regret gone. "I'm keeping you baby, no matter what. sorry!"

Lumabas ako sa clinic na problemado, but deep inside I'm happy, mali man ang pagkagawa sa kanya anak ko parin siya. "I'm pregnant by my boyfriend's brother...paano nah?" biglang tumunog ang phone ko at nakita ko ang name ni Jereh pero hindi ko masagot at naiyak na lang ako kasi sooner or later dapat kong maamin sa kanya ang lahat.

"Jereh..... I'm sorry....."

I'm Marrying My Brother's Pregnant GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon