[ Jann ]
After a year
Since the day I stepped at the wrong door and ended up having sex at the wrong guy, a lot has happened.
From getting pregnant
Jereh's proposal
The wedding
Our nasty honeymoon
I am giving birth.
Bakas ang ngiti sa aking mata.
At ngayon Jamilla will celebrate her 1st birthday. Kaya ang daddy hindi magkandaugaga sa preparation, ang gusto nya everything will be perfect, kaya naman love na love sya ni Millah, spoiled kasi sa kanya.
"Happy birthday Millah...!"
Kanta ng lahat ng dumalo. Marami ding regalo ang natanggap nito galing sa lola ni JM, mga tito at tita pati narin mga pinsan. Doon ko unang nakilala ang Clan ng Hearts. Kung hindi dyosa ay dyos sa ganda ng lahi nila. But no, im not attracted sa kanila, I have my streamy hot hubby na always excites me. Para sa akin siya lang ang pinaka gwapo, mas gwapo pa nga kaysa kay Jereh.
Lately napapadalas na ang unprotected make love namin, ready naman kami kung sakaling mag buntis ako, yun nga ang gusto ni JM eh ang sundan si Millah, gusto niya babae ulit at papangalan daw nyang Jamaica. Nung una tinatamad na siyang bumili ng condom kaya nag pills ako kaso nakakalimutan ko, sumubok pa kami ng injectibles pero hindi ako hiyang lalo na tuwing may dalaw ako kaya nag decide nalang kami na natural control kasi hindi kami mabubuhay na walang s*x. Pero dahil nga sa sarapa minsan nakakalimutan niyang hugutin kaya hinayaan na lang namin, kung may mabubuo mas maganda ng may kalaro na si Millah.
Ang saya saya ng birthday party, my clown pa na mga pinsan lang din niya. Nag enjoy ang mga bisita pero ang celebrant ayun ayaw humiwalay sa tatay nya, palaging nagpapakarga, mahal eh kaya walang reklamo ang tatay kahit mabigat na si Millah. Kung sino-sino na ang gustong kunin siya kay JM ay talagang ayaw niya at umiiyak pag pinipilit.
"Nice Party!" Nilingon ko si Momy Irish na nilapitan ako.
"Thanks, mom! Idea lahat to ni James. He wants everything perfect for Millah."
"Kita mo nga naman ang luksong dugo! Hindi niya alam pero ramdam niya ang koneksyon nila."
"Oo nga po eh kaso nahihirapan po ako pag mag balik work na si James paano nalang si Millah nakakabasag bungo pa naman pag umiiyak."
"I'm curious here. So tell me? How did you tame my demonic son?"
"Tame? I did not! It just happened."
"Did you do it? I mean you two having sex? Sharing bed as husband and wife?" Namula ako sa tanong nya, napaka prangka nya talaga. Nahihirapan akong sagutin. "Mahirap ba ang tanong ko? O sige, when is first time with him aside from the beginning?"
"The day after our wedding night!" napayuko ako sa hiya kahit baka isipin niya na aayaw-ayaw ako yun pala bubukaka sa anak niya. "Ang sarap kasi ng anak ninyo at ang landi, mainit pa sa kape." dinaan ko na lang sa tawa.
"Ohhh-ohhh hahaha silly me! When did it stop?"
"Eh- ahmm- the day I give birth?"
"What? You had sex that day? JeeZzz, what kind of rabbit are you? A pig, maybe? Or Lion?"
"Ang anak ninyo kasi... malandi wala akong powers na hindian besides resourceful din siya kung paanong pwede pa."
"I guess just like his dad, he cannot get enough of you, that's why, but we stopped when I was on the eight months, pero kayo nine months? serious?"
"Yeah, it's funny. The moment he cum, my water broke!"
"Wow! Kaya pala ayaw pang lumabas ni Millah, nasundot lang pala ng magaling nyang tatay ang bahay nya sa ilalim."
Marami pa kaming pinag uusapan ni mommy Irish, mabait siya at madaldal kaya napapaamin ako sa mga tanong niya, she even shared her love life with James dad.
"Tired?" Tanong ng asawa kong karga ang tulog na si Millah. Umuwi na ang mga bisita at may na hire naman kaming lilinis sa bahay after the after kasi inaasahan na talaga namin ito.
"I'm good, ikaw nga diyan eh, hindi kana hiniwalayan ng anak mo." Kuha ko sa tulog na si Millah at dinala namin sa taas at inilapag ko sa kuna niya.
"Okay lang yun wife, mamaya ikaw naman ang lalambingin ko!"
"Tara bilisan na nating matulog, ng makarami."
***[ JM ]
Its been more than a year now since we got married. Ngayon isang taon na si Millah, ang daddys girl kong si Millah. Ang cute-cute niya kanina, ayaw pahawak sa iba, ang gusto niya lang si daddy. Ni hindi nga nagpa karga sa iba pati narin kay Jany. There is something between me and Millah, hirap e explain. Everytime I look at her i know deep inside she is mine. I never even bother me that she is Jereh. but the point is me and Jany talks about it and Millah is mine.
"Gusto mo pa?" Piningot ko ang ilong ng asawa ko, yup katatapos lang namin sa round 1, pero umayaw na siya sa round 2, ganyan siya pag-iniinis ko. "Tulog na tayo, pupunta pa ako sa agency ko dati."
"Bakit mag aabroad ka ulit?"
"Gusto mo ba?"
"Sabihin mo nga naghihirap na ba tayo? Kailangan ko na bang bumalik sa trabaho?"
"Silly, my kukunin lang akong naiwan dun! And no kaya kitang buhayin kahit hindi na ako mag tatrabaho."
"Good! Sige ka paano na si Millah pag nasa abroad ka?"
"Si Millah lang ba?"
"Sabi ko nga , halika tuloy na natin ang round two, nasasabik ulit ako sa abs mo!"
BINABASA MO ANG
I'm Marrying My Brother's Pregnant Girl
RomanceJames Matthew Cirillo is the eldest son of Irish Hearts and Jeremy Cirillo. Dahil sa takbo ng love ng kanyang magulang ay ipinatupad ng tatay niya na wala ng bastardo ang dapat na isilang sa pamilya. His boring life will always be boring until his f...