[ Jereh ]Hi, do you miss me?
Well, i love my adventure sa isang liblib na lugar kung saan nagkaroon ako ng weird na kapitbahay.
Her name is Aerie.
And she is the reason why I am here!
I want to seek some answers to my questions.
And the other thing is, I miss Janrah.
My sweet Janrah.
Over these years wala akong balita sa kanya, kung sinasaktan ba sya ni kuya or ni respeto man lang. And im going to send her a message to mee to today, sa dati naming tagpuan.
Saan yun?
Sa Luneta.
Yup mayaman ako pero dito kami parating nag dedate.
To: Jany
MISS YOU:)
MEET ME @2pm. URGENT!
-JereH
***
[ JM ]
"Daddy... Gising kana, gutom na daw si Mi-llah...."
Nagising ako habang si Millah kinakagat-kagat ang ilong ko, habang ang maganda kung asawa naka tawa lang.
"Anong oras na ba?"
"9 am na po! Diba mag pupunta kapa sa office? Gising na!"
"Okay."
***
[ Jany ]
Nagising ako sa iyak ni Millah. Pinuntahan ko sya at pinalitan ng diaper. Saka ko sya kinarga. Bumalik ako sa kwarto pero si JM tulog parin, ng biglang tumunog ang phone ko
Pag bukas ko, napangiti ako.
To: Jany
MISS YOU:)
MEET ME @2pm. URGENT!
-JereH
"Miss you too, saan kaba kasi nag tago?"
Napayakap ako sa phone at naka tingin lang si Millah sa akin.
***
[ JM ]
"Hello...! Hello! Aghhhhhh! Pahamak ngayon pa ako naubusan ng load kung kailan importante."
"Anong nangyari?"
"Naputol ang pag uusap namin ng head boss ko, alis muna ako, bili lang ako ng load."
"Ayan kasi, bakit kasi ayaw mo mag plan eh. Here used my phone, maliligo muna ako."
Tinanggap ko ang phone ni Jany ay umalis na sya. Naka unlock, I remember the password birthday ni Millah.
After kung maka pasok ay nagimbal ako sa na basa ko
MISS YOU:)
MEET ME @2pm. URGENT!
-JereH
"Anung ibig sabihin nito?" Biglang nag dilim ang paningin konsa nabasa ko. "Are they still seeing each other behind my back?" Bigla kong nasuntok ang pader sa selos at galit. "Is she cheating on me? Akala ko ba okay na kami?" Nanginginig ako sa galit. "Jereh, what's the meaning of these? Are you here to claim what's yours?" nasuntok ko ang pader. "Hell! I won't give them up! She's my wife now and my daughter!"
BINABASA MO ANG
I'm Marrying My Brother's Pregnant Girl
RomanceJames Matthew Cirillo is the eldest son of Irish Hearts and Jeremy Cirillo. Dahil sa takbo ng love ng kanyang magulang ay ipinatupad ng tatay niya na wala ng bastardo ang dapat na isilang sa pamilya. His boring life will always be boring until his f...