31

899 17 1
                                    

"Ngô —— ngươi trở về lúc sau cùng phúc tấn thương lượng đi!" Tứ gia đối này không có gì ý kiến. Tứ gia đưa ra cái này thiết tưởng làm tĩnh tư cả người đều hưng phấn lên, nhịn không được bắt đầu mặc sức tưởng tượng tương lai sân muốn như thế nào quy hoạch.

Không khí vừa lúc, tĩnh tư cũng tạm thời quên mất cùng tứ gia chi gian thân phận chênh lệch, vui vẻ cùng tứ gia hàn huyên lên.

"Gia, ngài mới từ trong cung dọn ra tới thời điểm, là cái dạng gì tâm tình a?" Tĩnh tư có chút tò mò hỏi tứ gia.

Khi đó là cái gì tâm tình? Tứ gia có chút hoảng thần. Lúc ấy hắn đã thành hôn, liền Lý trắc phúc tấn đều đã ở hắn hậu viện.

Dưỡng mẫu sau khi qua đời, hắn cùng dưỡng mẫu nhà mẹ đẻ cũng không thân cận, có chỉ là dưỡng mẫu lưu lại một chút tài vật thôi.

Mà mẹ đẻ cùng hắn quan hệ lãnh đạm, trừ bỏ mặt ngoài chiếu cố, bủn xỉn phân cho hắn một chút ôn nhu.

Ở bị thông tri ra cung kiến phủ thời điểm, hắn là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nghĩ đến đây, tứ gia cảm giác hắn giống như minh bạch tiểu Lý thị hiện tại cảm giác, có một cái độc thuộc về chính mình thiên địa, thật là một kiện đáng giá cao hứng sự.

"Lúc ấy? Khả năng tựa như ngươi hiện tại cảm giác giống nhau đi? Tuy rằng có chút không tha, nhưng càng có rất nhiều vui vẻ." Tứ gia hồi tưởng khởi ngay lúc đó ký ức, đem trong ấn tượng cảm giác đúng sự thật bẩm báo.

Tĩnh tư nghe được tứ gia cũng từng có quá loại cảm giác này, tiếp theo truy vấn: "Kia ngài nghiên cứu quá khi phủ đệ bản vẽ sao? Có hay không thực hưng phấn quy hoạch một chút phủ đệ bố cục đâu?"

Hôm nay tứ gia đối tĩnh tư phá lệ có kiên nhẫn, thanh âm ôn hòa trả lời: "Tự nhiên là có, chẳng qua phủ đệ đại cách cục là vô pháp nhi thay đổi, tiểu nhân bố trí nhưng thật ra có thể biến.

Lúc ấy gia tại tiền viện chuẩn bị một cái miêu cẩu phòng, hiện tại đều còn dưỡng mấy chỉ tiểu cẩu đâu!" Tĩnh tư vẻ mặt bội phục, sớm có nghe đồn nói tứ gia thích cẩu, xem ra là thật sự.

Tứ gia bị tĩnh tư trong mắt kính nể hoảng hoa mắt, dò hỏi: "Ngươi đâu? Ngươi lập tức liền phải có chính mình sân, ngươi tưởng ở trong sân làm điểm cái gì đâu?"

Tứ gia trí nhớ còn tính không tồi, nhớ tới phía trước vài lần nhìn thấy tĩnh tư cảnh tượng, thêu hoa, ghi sổ, còn có ăn điểm tâm? Tĩnh tư trong lúc nhất thời cũng không thể tưởng được chính mình yêu thích là cái gì?

Thêu thùa là xuyên qua lại đây lúc sau chậm rãi học, không cần nơi sân. Điểm tâm nói có phòng bếp đi làm thì tốt rồi, nàng cũng không có xuống bếp ý tưởng.

"Nô tỳ, nô tỳ, nô tỳ tưởng ở trong sân trồng chút rau!" Tĩnh tư tưởng nửa ngày, rốt cuộc nghĩ đến sân có thể lấy tới làm điểm cái gì, nàng cũng sẽ không trồng hoa, trồng chút rau nói hẳn là cũng không tệ lắm đi?

Tứ gia cổ họng một ngạnh, "Tiểu Lý thị, ngươi nói ngươi muốn làm gì? Trồng rau?" Tĩnh tư có chút ngượng ngùng, thấp giọng nói: "Nô tỳ nghĩ loại một chút đồ ăn, còn có thể đưa cho ngài cùng phúc tấn nếm thử đâu!"

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ