43

738 13 0
                                    

"Các ngươi đang nói chuyện cái gì? Thập đệ lại ở cùng cửu đệ muốn đồ vật?"

Tám a ca biết chín a ca mười a ca ở vân tới các tụ hội lúc sau, nhàn tới không có việc gì cũng chạy đến, tiến ghế lô thời điểm vừa lúc nghe thấy được mười a ca cùng chín a ca đòi tiền mua đao.

Chín a ca trong lòng hư, bị đột nhiên tiến vào tám a ca hoảng sợ, "Bát ca, sao ngươi lại tới đây? Gần nhất không phải vội thật sự sao?"

Tám a ca thấy chín a ca trên mặt kinh ngạc, ôn hòa cười, "Này không phải nghĩ đã lâu không cùng các ngươi tụ tụ sao? Bớt thời giờ ra tới cùng các ngươi tâm sự."

Chín a ca im bặt không nhắc tới phía trước sự tình, mười a ca càng là vùi đầu uống rượu, sợ chính mình một không cẩn thận liền nói lỡ miệng.

Tám a ca tuy rằng cảm giác được không khí có điểm không đúng, nhưng không nghĩ nhiều, lão cửu cùng lão mười quan hệ càng thân cận chút, hắn cũng không bắt buộc, chỉ cần đại sự thượng duy trì hắn, hắn cũng không để bụng như vậy điểm việc nhỏ.

Tám a ca là tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, tứ gia ở trộm đào hắn góc tường, hơn nữa hắn góc tường còn buông lỏng!

Kế tiếp, □□ mười ba vị a ca liền ở ghế lô trò chuyện với nhau thật vui.

Không thể không nói, tám a ca chính là có bổn sự này, cùng người ta nói khởi lời nói tới làm người như tắm mình trong gió xuân, tận hứng thật sự. Chín a ca cùng tứ gia hợp tác sự tình, liền như vậy lặng lẽ tiến hành, không có ở kinh thành kích ra cái gì bọt nước.

Tĩnh tư lúc sau mỗi tháng đều có thể đủ bắt được thuộc về chính mình kia phân chia hoa hồng, tháng sáu thời điểm chỉ có 150 hai, tới rồi tháng 7 liền phiên tam phiên, ước chừng có năm trăm lượng, tám tháng phân thời điểm, càng khó lường, 700 hai bạc làm tĩnh tư trợn mắt há hốc mồm, này xà phòng sinh ý lại là như vậy kiếm tiền!

Tứ gia này hai tháng một tháng qua tĩnh tư nơi này hai ba lần, nói tĩnh tư không được sủng đi, tứ gia cũng hảo, phúc tấn cũng thế, đối tĩnh tư thái độ đều là để bụng. Nói được sủng đi, tứ gia cũng chính là tới ngồi ngồi liền đi rồi, một lần cũng chưa ngủ lại.

Bởi vậy, trong phủ bọn hạ nhân xuất phát từ cẩn thận, đối tĩnh tư thái độ đều là kính, không nịnh bợ cũng không đắc tội.

Tám tháng đã thực nhiệt, tĩnh tư nơi này phúc tấn cố ý tặng băng lại đây. Trong phủ an bài dùng băng thời gian còn chưa tới, phúc tấn liền trước tiên tặng một ít băng lại đây.

Tĩnh tư ở trong phòng đợi, trong tay cầm thêu hoa lều, thường thường thêu thượng một châm, mưa xuân ở một bên cấp tĩnh tư quạt.

Tĩnh cảm giác chịu cảm lạnh phong, vẫn cứ cảm thấy khô nóng thật sự, trong lòng cười khổ chính mình mới lên làm chủ tử bao lâu thời gian a? Dĩ vãng đều chịu nổi này mùa hè nhiệt khí, năm nay liền cảm thấy gian nan, chẳng lẽ là thật sự kiều quý? Tĩnh tư cười khổ lắc đầu.

Mưa xuân thấy tĩnh tư lắc đầu, có chút lo lắng, "Chủ tử, là nô tỳ quạt gió lực đạo không đủ sao?" "Không liên quan chuyện của ngươi, có thể, mưa xuân, ngươi nghỉ ngơi một hồi đi. Ta là suy nghĩ mặt khác sự tình."

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ