【 phiên ngoại bảy từ trước 】

876 13 2
                                    

"Muốn nhìn a? Vậy xem biểu hiện của ngươi lạc!"

Tĩnh tư nhìn nhìn trong nồi trầm trầm phù phù đồ ăn, gần chút thiên vẫn luôn không có an ổn xuống dưới tâm, rốt cuộc rơi xuống thật chỗ.

Thói quen sự tình gì đều có một người đi giúp chính mình khiêng, thình lình sự tình gì đều phải một mình gánh chịu thời điểm, tĩnh tư là thật sự không thói quen.

Thật tốt, từ trước có ngươi, hiện tại ngươi cũng ở ta bên người.

Ăn xong rồi một đoạn cái lẩu, cuối mùa thu thiên lý, tĩnh tư cũng ăn nhiệt, liền cái trán đều thấm ra một tầng tinh mịn hãn.

Đối với ứng chân tới nói, đối diện cái này tươi cười như hoa nữ nhân, vô số lần ở hắn trong mộng xuất hiện, sau đó chờ hắn tỉnh lại, lại là một người.

Hắn quá khứ, hắn trải qua, đều cùng thế giới này không hợp nhau. Phảng phất, hắn nhớ rõ hết thảy đều là hắn phán đoán. Cũng may, hắn đã tìm được nàng.

Ứng chân giúp tĩnh tư xoa xoa cái trán, ánh mắt lưu luyến, "Đợi chút, tiểu tâm hoa trang."

Tĩnh tư ra cửa phía trước, cố ý thu thập quá, bảo trì chính mình vẫn luôn thói quen, phàm là ra cửa, nhất định thu thập thể diện.

Lúc ấy, vừa ra chính mình chỗ ở, luôn là không tránh được cùng nữ nhân khác làm tương đối. Nếu là không thu thập thỏa đáng, liền không phải mất mặt đơn giản như vậy.

Chỉ là hiện đại Lý tư, chỉ là một cái chỉ có thể miễn cưỡng nuôi sống chính mình, những cái đó sang quý đồ trang điểm tự nhiên là không có.

Giá rẻ đồ trang điểm luôn có như vậy một chút đặc tính, chính là dễ thoát trang. Còn hảo tĩnh tư chỉ là hoa một cái trang điểm nhẹ, lúc này ra hãn cũng không có vẻ chật vật.

"Đây là cho ngươi cơ hội, làm ngươi nhìn xem ta gương mặt thật. Nếu là ngươi không có bị dọa chạy, ta đây trong lòng liền an tâm rồi."

Tĩnh tư ngẩng đầu, hảo phương tiện ứng chân động tác.

"Ta sẽ không bị dọa chạy."

Tĩnh tư sơ lên làm vương phủ thị thiếp thời điểm, cũng không có thu thập đến thật tốt. Ứng chân cái gì không kiến thức quá, có cái gì không tiếp thu được.

Ăn xong rồi cái lẩu, tĩnh tư cuối cùng uống nữa một ly trời thu mát mẻ uống, xem như kết thúc hôm nay cơm trưa.

"Này trời thu mát mẻ uống tư vị, có thể so từ trước hương vị đạm nhiều, bất quá mơ hồ còn có từ trước cái kia cảm giác, thật tốt."

Ứng chân cũng nếm một ngụm, cũng không cảm thấy kinh ngạc. Liền tính là cách làm tương đồng, này nguyên liệu phẩm chất cũng là có khác biệt. Lúc ấy là tụ tập thiên hạ thượng đẳng nguyên liệu nấu ăn Ngự Thiện Phòng, mà hiện tại bất quá là một nhà tương đối nổi danh tiệm lẩu mà thôi.

Đi ra tiệm lẩu, bị bên ngoài gió lạnh một thổi, tĩnh tư mới phát giác chính mình vẫn luôn không có chú ý tới một chút.

"Ứng chân tiên sinh, ngươi có thể cùng ta nói nói, vì cái gì một cái tiệm lẩu, sẽ chuẩn bị trời thu mát mẻ uống sao? Một vị làm thẻ hội viên khách nhân, cũng không có cái này quyền lợi đi?"

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ