Tiểu con dấu được đến tĩnh tư sau khi phân phó, lập tức liền đi cầm cái cuốc bắt đầu cày ruộng. Hắn cùng tiểu quý tử không giống nhau, hắn cũng không quen biết tiền viện người, người lại không cơ linh, chỉ có nghe lời điểm này có thể nhìn.
Thật vất vả có một kiện tĩnh tư phân phó hắn làm sự tình, hắn sợ người khác cùng hắn đoạt dường như, chạy nhanh liền đi.
Liền như vậy một miếng đất nhỏ, có thể sử dụng bao lâu thời gian, càng đừng nói giống tiểu con dấu như vậy ra sức làm. Xuân phong chân trước đi ra ngoài phân phó tiểu con dấu, bất quá nửa canh giờ công phu, xuân phong liền cười tiến vào nói tiểu con dấu đem mà cày hảo, làm tĩnh tư đi ra ngoài nhìn xem có phải hay không phù hợp yêu cầu.
Lúc này, dựa ngồi ở trên giường, tĩnh tư chậm rãi chọc quả táo ăn, nàng bọn nha hoàn thật sự là tri kỷ, quả táo đều là tước hảo da cắt thành tiểu đinh đưa lên tới, phương tiện lại không uổng khẩu.
"Ân? Nhanh như vậy?" Tĩnh tư thuận miệng hỏi, "Xuân phong ngươi xem qua cày tốt mà sao?"
Xuân phong nghe tĩnh tư hỏi như vậy, cười đến đình không được, "Chủ tử, ngài là không thấy được, tiểu con dấu đem cái cuốc huy đến lưu loát thật sự, một chút lại một chút, cũng chưa đình quá. Này không, một lát liền cày hảo. Nô tỳ nhìn, hẳn là giống chủ tử nói như vậy, là tinh tế khẩn quá một lần."
Tiểu con dấu lúc này còn trên mặt đất bên cạnh chờ đâu! Hắn vừa rồi quá dùng sức, lúc này cánh tay liền có chút bủn rủn, đều bắt không được cái cuốc, chỉ có thể đem cái cuốc trước dựa tường phóng. Tĩnh tư nghe xuân phong hình dung thập phần thú vị, liền đi theo xuân phong ra tới nhìn xem.
Vừa thấy liền nhịn không được cười, tiểu con dấu một khuôn mặt thượng tất cả đều là hãn, khí đều còn không có suyễn đều. Tĩnh tư vừa buồn cười vừa tức giận, "Tiểu con dấu, nhà ngươi chủ tử ta chưa nói ngươi làm không xong liền phải phạt ngươi đi? Cứ thế cấp làm cái gì?" Tiểu con dấu gãi gãi đầu, ngượng ngùng cùng tĩnh tư giải thích nói: "Là nô tài quá lỗ mãng, nghe thấy chủ tử phân phó, liền nghĩ chạy nhanh hoàn thành, hắc hắc."
Ngày thường tĩnh tư cùng tiểu quý tử tiếp xúc tương đối nhiều, rốt cuộc tiểu quý tử là từ trước viện phân lại đây, nhận thức người cũng nhiều chút, bởi vậy tĩnh tư mỗi lần muốn người chạy chân thời điểm chính là phân phó hắn, mà tiểu con dấu không có tiểu quý tử như vậy bản lĩnh, vẫn là sau lại trong viện nhiều một miếng đất, lúc này mới tìm được sự tình làm.
Tĩnh tư trong lòng kỳ thật vẫn là thực thích tiểu con dấu, trên mặt lại làm ra một bộ thực nghiêm túc bộ dáng, đối tiểu con dấu nói: "Vốn dĩ ta là tính toán cho ngươi ban thưởng, rốt cuộc phía trước ngươi liền đem mà xử lý thực hảo. Chính là hiện tại xem ngươi cái dạng này, ta quyết định ——" tĩnh tư liếc liếc mắt một cái tiểu con dấu, phát hiện trên mặt hắn biểu tình càng thêm khẩn trương, cố ý kéo trường thanh âm, chính là không lập tức nói ra câu nói kế tiếp.
Bên cạnh xuân phong đều nhìn không được tĩnh tư cố ý đậu tiểu con dấu, mở miệng thúc giục, "Chủ tử, ngài mau nói a! Đừng thừa nước đục thả câu!" Tĩnh tư khụ một tiếng, "Quyết định cho ngươi gấp đôi khen thưởng! Xuân phong, làm mưa xuân từ phòng trong lấy một cái túi tiền tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)
Ficção GeralTác giả: An ni bạch trà Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Lý tĩnh tư, tứ phúc tấn trong viện nhị đẳng nha hoàn. Vốn tưởng rằng chính mình sẽ ở tới rồi tuổi lúc sau bị chủ tử đính hôn nhân gia, kết quả đột nh...