128

507 8 0
                                    

Nói lên cái này, hoằng quân a ca còn có điểm ngượng ngùng, "Hôm qua có rất nhiều quan gia tiểu thư ở viên trung ngắm đèn, nhi tử không có tiến lên đi, chỉ cùng vài vị đường huynh đệ ở một góc nói chuyện."

"Nga? Ta như thế nào nghe người ta nói, hoằng quân ngươi còn đi cấp một vị tiểu thư hỗ trợ đi?" Tứ gia cười nhìn về phía hoằng quân, làm như lơ đãng nhắc tới tối hôm qua sự tình.

Hoằng quân a ca mặt bá một chút liền đỏ, môi giật giật, rồi lại không biết nói cái gì đó. Hắn nên như thế nào cùng a mã nói, đêm qua hắn thật là không cẩn thận nhặt được đổng ngạc tiểu thư khuyên tai, sau lại đều là phái hạ nhân đi còn cấp đổng ngạc tiểu thư.

Hơn nữa khuyên tai chủ nhân là đổng ngạc tiểu thư chuyện này, đều là sau lại hạ nhân tới phục mệnh thời điểm, hắn mới biết được. Hoằng quân a ca nhớ tới tối hôm qua thượng kinh hồng thoáng nhìn, có điểm thẹn thùng.

"Phúc tấn phía trước cho ta một quyển quyển sách, bên trong có vài vị vừa độ tuổi tiểu thư, hoằng quân ngươi muốn hay không cầm đi nhìn xem? Tuyển một cái ngươi thích." Tứ gia cầm lấy trên bàn một quyển quyển sách, làm ra muốn đưa cho hoằng quân a ca bộ dáng.

Hoằng quân a ca vội vàng sau này lui vài bước, đầy mặt cự tuyệt, "A mã, nhi tử không thể xem, ngài cùng đích ngạch nương cấp nhi tử làm chủ là được."

Tuy nói loại này xem xét nhà gái tư liệu sự tình, mỗi cái cha mẹ đều sẽ làm. Nhưng là hắn một cái thích hôn nam nhi, như thế nào xem đến? Nếu như bị người đã biết, này đó nữ tử đã có thể không có gì mặt mũi. Liền tính hoằng quân a ca biết, chuyện này sẽ không truyền ra đi, nhưng hắn vẫn là không muốn làm như vậy.

Tứ gia cười, hoằng quân a ca tính tình đọc sách đọc có điểm vu, nhưng cũng có thể xưng là đoan chính, điểm này tứ gia cũng không có nói thêm cái gì. Hoằng quân a ca tuy rằng không phải một cái người đương quyền tính cách, chỉ là gìn giữ cái đã có là không có vấn đề.

Chờ hoằng quân a ca thành thân sau, tứ gia cho hắn thỉnh phong một cái tước vị, lại có ung thân vương phủ làm chỗ dựa, cả đời là không thành vấn đề.

Hoằng quân a ca không muốn xem, tứ gia cũng không miễn cưỡng, "Kia hoằng quân ngươi cùng a mã nói nói, ngươi thích nữ tử là cái dạng gì? Hoạt bát, vẫn là ôn nhu, hoặc là văn tĩnh? Tổng muốn cùng ngươi hợp nhau mới được."

Nỗ lực không thèm nghĩ tối hôm qua thượng xa xa nhìn đến thân ảnh, hoằng quân a ca đánh bạo cùng tứ gia nói lên chính mình yêu cầu, "Nhi tử thích hiểu lý lẽ biết chữ nữ tử, tính tình ôn nhu chút là được."

Hắn ngạch nương chính là không có bao lớn kiến thức, chỉ là làm bộ ôn nhu, cuối cùng lại lộ tướng. Nói như vậy chính mình ngạch nương không tốt, nhưng hắn cũng vì chính mình ngạch nương đáng tiếc.

Ngạch nương vì độc hưởng a mã sủng ái, hành lầm đường, làm rất nhiều sai sự. Nếu là ngạch nương biết cái gì có thể làm cái gì không thể làm, có phải hay không bọn họ liền sẽ không mất đi ngạch nương?

Cho nên hoằng quân a ca chỉ ngóng trông, chính mình thê tử có thể cùng chính mình tốt tốt đẹp đẹp cùng nhau sinh hoạt, không cần nàng mang cho chính mình bao lớn quyền thế, chỉ cần nàng cùng chính mình một lòng, này liền đủ rồi.

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ