18

986 21 3
                                    

Tĩnh tư thu được tứ gia ban thưởng thời điểm, trong lòng là vừa mừng vừa sợ, này thuyết minh tứ gia đã tra ra phía sau màn độc thủ là ai, trên người nàng hiềm nghi đã rửa sạch, này ban thưởng là thưởng nàng thế phúc tấn giải một lần tai hoạ.

"Chủ tử, gia như thế nào đột nhiên cho ngài đưa ban thưởng a? Gần nhất ngài cũng không ra cửa nha?" Xuân phong ở đưa ban thưởng người đi rồi lúc sau, liền gấp không chờ nổi hỏi tĩnh tư.

Mắt thấy chuyện này trong phủ cũng không có công khai tính toán, tĩnh tư chỉ có thể có lệ qua đi, "Ngươi cái nha đầu nào có như vậy nhiều vì cái gì, có ban thưởng liền tiếp theo, quản hắn vì cái gì đâu? Coi như gia coi trọng ta đi."

Dăm ba câu đem xuân phong cấp đuổi rồi. Xuân phong cũng không phải cái gì cũng không biết ngốc tử, thấy tĩnh tư không nghĩ nói, hơi dẩu miệng còn chưa tính.

Rốt cuộc tĩnh tư cùng phúc tấn là ở tại một cái trong viện, tiền viện tiểu thái giám mới vừa đem ban thưởng giao cho tĩnh tư trên tay, phúc tấn sẽ biết.

Nếu tứ gia cấp lý do là tĩnh tư tôn kính phúc tấn, phúc tấn tự nhiên không hảo đứng ngoài cuộc. Vì thế tĩnh tư mới vừa đuổi rồi tò mò xuân phong, cao ma ma cũng mang theo ban thưởng lại đây.

Kỳ thật tĩnh tư phát hiện khăn tay bị trộm đổi sự tình, không chỉ có tránh cho chính mình ở ngày sau sự phát thời điểm bị liên lụy, cũng trợ giúp phúc tấn tránh thoát một hồi tai họa, phúc tấn vẫn là biết đến.

Đã sớm tưởng cấp tĩnh tư đưa một phần hậu lễ lấy kỳ cảm tạ, bất quá tứ gia phía trước nói trước không hướng ngoại lộ ra chuyện này, phúc tấn cũng liền vô pháp nhi quang minh chính đại cấp tĩnh tư tạ lễ.

Hiện tại tứ gia tìm cái lý do đưa tới ban thưởng, phúc tấn cũng liền chạy nhanh phái cao ma ma đem tạ lễ đưa tới.

"Ma ma như thế nào tự mình lại đây? Có chuyện gì tống cổ người tới kêu nô tỳ qua đi là đến nơi, hà tất lao động ngài tự mình đi một chuyến?"

Tĩnh tư tiến ra đón, cấp cao ma ma hành lễ. Cao ma ma cười ha hả nói: "Cô nương đây là cất nhắc lão nô, cũng liền vài bước lộ công phu, không tính là cái gì."

Lại chỉ chỉ mặt sau bọn nô tỳ trên khay đồ vật, "Lão nô đây là thế phúc tấn đưa ban thưởng tới. Phúc tấn cho ngài chuẩn bị một ít vải dệt trang sức, ngài xem xem hợp không hợp tâm ý?"

Tĩnh tư nuốt cả quả táo nhìn liếc mắt một cái, mặt mang cảm kích đối cao ma ma nói: "Mấy thứ này đều là cực hảo, ta một cái nô tỳ nơi nào dùng đến khởi tốt như vậy đồ vật? Phúc tấn thật là quá nâng đỡ nô tỳ."

Cao ma ma nhìn thoáng qua tĩnh tư, thấy nàng trên mặt cảm kích cùng cung kính không giống làm bộ, lúc này mới nói: "Ngài cảm thấy hảo, dùng là được. Phúc tấn còn nói ngài nếu là cái này trong viện, thường ngày tới lại an phận thủ lễ, đối phúc tấn cung kính có thêm.

Từ dưới tháng khởi liền đem ngài phân lệ thượng điều thành khanh khách phân lệ, lấy kỳ thêm miễn."

Này thượng điều phân lệ chính là thật đánh thật chỗ tốt, tuy rằng hiện tại vị phân vẫn là thị thiếp, gánh hưởng thụ khanh khách phân lệ đã nói lên một khi nàng làm ra tương ứng thành tích, tỷ như sinh hạ tứ gia con nối dõi, liền nhất định sẽ thăng vì khanh khách.

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ