66

609 10 1
                                    

Phúc tấn lại uy hoằng huyên hai ba muỗng, thấy hắn thật sự là không muốn ăn, lúc này mới cầm chén phóng tới bên cạnh, làm người nhận lấy đi.

"Ngươi ngày thường cũng không yêu ra cửa, hôm nay tới là có chuyện gì sao?" Phúc tấn biết tĩnh tư là cái có thể không ra khỏi cửa liền không ra khỏi cửa người, hôm nay cũng không phải thỉnh an nhật tử, tĩnh tư đột nhiên lại đây, nàng còn có chút tò mò nguyên nhân.

Tĩnh tư nhìn phúc tấn trên mặt nghi hoặc tò mò, có chút ngượng ngùng, nàng thật là có việc mới đến.

"Phúc tấn nói như vậy, thật là làm tì thiếp không chỗ dung thân. Xem ra tì thiếp về sau a, muốn nhiều tới cấp phúc tấn ngài thỉnh an mới hảo đâu!"

Tĩnh tư nói rất là chân thành, phúc tấn cười nhìn tĩnh tư liếc mắt một cái, "Ta ước gì ngươi nhiều tới, ta nơi này khác không nói, điểm tâm trái cây là quản đủ."

Phúc tấn xử lý phủ vụ, tự nhiên đối tĩnh tư dùng đồ ăn cũng là hiểu biết. Tĩnh tư trừ bỏ phòng bếp đưa phân lệ đồ ăn, ngẫu nhiên còn sẽ hoa bạc gọi món ăn, hoặc là làm phòng bếp thêm vào làm điểm tâm.

Bởi vậy có thể thấy được, tĩnh tư đối với ăn phương diện này vẫn là rất coi trọng. Nghe thấy phúc tấn nói như vậy, tĩnh tư cũng không phản bác, cười ngâm ngâm uống trà ăn điểm tâm.

Ăn xong rồi trong tay này khối điểm tâm, tĩnh tư mới nói sáng tỏ chính mình ý đồ đến. "Phúc tấn có điều không biết, tì thiếp gần đây phát hiện một cái tiểu trò chơi, đặc tới cùng phúc tấn chia sẻ đâu!"

"Nga?" Phúc tấn có điểm hứng thú, này từ có hoằng huyên lúc sau, nàng mỗi ngày đều bận bận rộn rộn, dĩ vãng không có việc gì thời điểm còn sẽ đi ra ngoài dự tiệc, hiện tại còn lại là có thể không ra đi liền không ra đi, thật sự là không yên lòng hoằng huyên.

"Là cái dạng này, đây là một loại tân chơi cờ quy tắc. Liền dùng cờ vây bàn cờ, hai bên các chấp nhất sắc, kia phương trong tay quân cờ trước ngũ tử liền thành một đường liền thắng."

Tĩnh tư nói đơn giản một chút quy tắc, phúc tấn vừa nghe liền đã hiểu, cái này chơi pháp nàng nhưng thật ra còn không có chơi đùa. Phúc tấn phân phó đan chu, "Đan chu, đi kho lấy một bộ cờ vây tới."

Đan chu mang tới quân cờ, tĩnh tư cùng phúc tấn liền ở giường nệm ăn ảnh đối mà ngồi, dọn xong bàn cờ chuẩn bị trước nếm thử một ván.

"Phúc tấn trước hết mời lạc tử!" Tĩnh tư thực khách khí làm phúc tấn trước hạ. Bởi vì không biết cụ thể tình huống, phúc tấn thử thăm dò dựa theo cờ vây nguyên tắc ở bàn cờ thượng rơi xuống một tử. Tĩnh tư không cần nghĩ ngợi, liền ở phúc tấn quân cờ bên cạnh an một tử.

Ngươi tới ta đi, cuối cùng tĩnh tư chiếm bẩm sinh ưu thế, nàng bạch tử dẫn đầu liền thành một đường. Tuy rằng là tĩnh tư thắng, nhưng phúc tấn trên mặt không thấy uể oải, ngược lại hứng thú bừng bừng, "Thì ra là thế!"

Phúc tấn cảm thấy cái này chơi pháp quy tắc đơn giản, thắng thua cũng thực mau là có thể ra tới, nhưng thật ra thích hợp nàng bận rộn rất nhiều tống cổ một chút thời gian.

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ