"Tĩnh tư ngươi nói thêm tỉnh ta vài lần, ta tự nhiên liền sẽ nhớ kỹ." Tứ gia cũng biết chính mình có chút thời điểm vội lên, liền bỏ qua thân thể của mình khỏe mạnh. Chỉ là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, tĩnh tư nhắc nhở quá tứ gia, đáng tiếc chính là tứ gia một lần đều không có làm được quá.
Tứ gia lời này còn chưa nói xuất khẩu, đã bị từ trong điện ra tới an bình khanh khách đánh gãy. Lại là vài thiên không có nhìn thấy tứ gia, an bình khanh khách đối tứ gia nhưng rất là tưởng niệm.
"Hoàng a mã, ngươi xem an bình cùng vừa rồi có cái gì không giống nhau?" An bình khanh khách đứng ở tĩnh tư cùng tứ gia trung gian, tại chỗ xoay cái vòng, làm cho tứ gia có thể toàn diện tìm ra nàng biến hóa.
An bình khanh khách vừa rồi đi vào là một lần nữa chải đầu, tứ gia hơi đánh giá liền phát hiện nàng trên đầu biến hóa, "Ân...... Trẫm công chúa điện hạ, trên đầu hoa lụa đặc biệt xinh đẹp, đặc biệt sấn ngươi."
Tứ gia nghĩ thầm, vạn nhất nếu là nói sai rồi, an bình bị khích lệ, hẳn là sẽ không cáu kỉnh đi? An bình khanh khách trên đầu hoa lụa, là Nội Vụ Phủ cố ý đưa lên tới cấp an bình khanh khách.
Không chỉ có ngoại hình cực giống thật hoa, nhan sắc cũng thập phần đẹp, tổng cộng đưa lên tới bốn đóa, an bình khanh khách đã nhiều ngày cả ngày đều phải mang.
Thấy tứ gia nói đúng, an bình khanh khách rất là vui vẻ cười rộ lên, "Thật vậy chăng? Ta cũng cảm thấy cái này hoa đẹp thật sự, chính là chỉ có bốn đóa, nếu là nhiều một chút, ta không những có thể chính mình mang, còn có thể đưa cho an bình tỷ tỷ."
An bình khanh khách từ trước đến nay hào phóng, lần này thật là hoa lụa số lượng quá ít, bằng không là thật sự muốn tặng cho an bình khanh khách một ít.
Nghe được an bình khanh khách nói như vậy, tứ gia nhíu mày, hỏi tĩnh tư nói: "Ta xem cái này hoa lụa cũng không hiếm lạ, như thế nào sẽ chỉ có bốn đóa đâu?"
Tĩnh tư cùng tứ gia giải thích, đây là ở phân lệ ở ngoài, Nội Vụ Phủ cố ý đưa lên tới. Tứ gia vừa nghe Nội Vụ Phủ ba chữ, mày túc đến càng khẩn, Nội Vụ Phủ nước luộc đủ, từ trước lý thân vương nãi huynh lăng phổ chính là bởi vì tại nội vụ phủ tham ô mới bị mất chức điều tra.
Hiện tại Nội Vụ Phủ tổng quản, vẫn là Khang Hi đế sai khiến đi. Tứ gia đối người này cũng không hiểu biết, nhưng là trong lòng đối nội vụ phủ cũng không yên tâm. Gặp gỡ hoa lụa chuyện này, làm tứ gia trong lòng nghi ngờ càng sâu, Nội Vụ Phủ thật sự trong sạch sao?
Tĩnh tư thấy tứ gia không biết lại nghĩ đến sự tình gì đi, ra tiếng nhắc nhở, "Hoàng Thượng? Thần thiếp cùng ngài nói chuyện đâu, ngài suy nghĩ cái gì?"
Tứ gia phục hồi tinh thần lại, mới ý thức được chính mình vừa rồi thất thần. Tĩnh tư thấy tứ gia trước mắt có chút thanh hắc, rõ ràng là mấy ngày nay giấc ngủ không đủ tạo thành. Lúc này tứ gia cũng tâm thần hoảng hốt bộ dáng, nhìn thật sự là làm người đau lòng.
"Hoàng Thượng, ly cơm trưa còn có trong chốc lát, ngài muốn hay không tiến nội điện đi tranh trong chốc lát?" Tứ gia thể xác và tinh thần thả lỏng dưới, đích xác cảm giác có chút mỏi mệt, "Cũng hảo, ta đi nằm trong chốc lát, cơm trưa thời điểm lại kêu ta đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: An ni bạch trà Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Lý tĩnh tư, tứ phúc tấn trong viện nhị đẳng nha hoàn. Vốn tưởng rằng chính mình sẽ ở tới rồi tuổi lúc sau bị chủ tử đính hôn nhân gia, kết quả đột nh...