14

986 17 2
                                    

Thiên gần hoàng hôn, Tô Bồi Thịnh lãnh hai cái nha hoàn tiến vào đốt đèn. Tứ gia nghe thấy động tĩnh, ngẩng đầu vừa thấy, "Hiện tại là giờ nào?"

Thư phòng thoạt nhìn đều có điểm tối sầm. Tô Bồi Thịnh nhẹ giọng trả lời: "Gia, cái này nửa năm trời tối mau, còn có hơn nửa canh giờ chính là nên dùng bữa tối."

Lại trộm ngắm liếc mắt một cái tứ gia sắc mặt, "Gia ngài đêm nay là tại tiền viện ăn đâu? Vẫn là đi hậu viện cùng nữ chủ tử nhóm cùng nhau ăn đâu?"

Tứ gia suy nghĩ một chút, "Liền tại tiền viện dùng bữa, chờ đến buổi tối đưa tới ngươi nhớ rõ nhắc nhở gia."

Tô Bồi Thịnh lại truy vấn một câu, "Kia gia đêm nay ở đâu vị chủ tử nơi đó nghỉ tạm a? Nô tài làm cho người đi thông tri trước tiên chuẩn bị."

Tứ gia hơi có chút không kiên nhẫn, "Liền đi phúc tấn, phúc tấn trong viện có phải hay không có cái thị thiếp? Liền đi nơi đó hảo."

Nói đến một nửa mới nhớ tới phúc tấn không có phương tiện ngủ lại, bất quá bồi phúc tấn trò chuyện vẫn là có thể, sau đó trực tiếp liền ở chính viện nghỉ ngơi.

Tô Bồi Thịnh chạy nhanh đồng ý tới, "Nô tài này liền đi thông tri Lý cô nương, nô tài cáo lui."

Sờ sờ trên đầu mồ hôi mỏng, trong lòng nghĩ, này hậu viện tiền thưởng cũng thật không hảo tránh, mỗi lần hỏi gia vấn đề này đều cảm giác giống như là ở huyền nhai bên cạnh, một không chú ý liền phải ăn liên lụy.

Thư phòng, không ai quấy rầy tứ gia tiếp tục xem sổ sách, một bàn tay phiên trang, một bàn tay gảy bàn tính. Bất quá một quốc gia phí tổn thật sự là hỗn độn vô cùng, tiến độ hiển nhiên mau không đứng dậy.

Đến Tô Bồi Thịnh tới kêu dùng bữa thời điểm, một quyển sổ sách còn dư lại một phần mười bộ dáng, này vẫn là tứ gia đã tận lực kết quả.

Dùng qua cơm tối, tứ gia phân phó Tô Bồi Thịnh mang lên còn không có tính xong sổ sách, hướng chính viện đi đến. Chính viện, phúc tấn cùng tĩnh tư đều sớm đã bị thông tri đến tứ gia đêm nay sẽ đến, làm sân chủ nhân, tứ gia là nhất định sẽ tới phúc tấn nơi đó ngồi một lát.

Không bao lâu, tứ gia liền xuất hiện ở chính viện cửa, tĩnh tư cùng cao ma ma ở cửa nghênh đón. Hôm nay tĩnh tư tuy rằng nhận được tứ gia muốn tới thông tri, nhưng trang điểm cũng không khác người.

Gần nhất là không có đáy, trong tay không có gì thứ tốt. Thứ hai cũng không nghĩ trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy, ngại phúc tấn mắt. Bởi vậy, tĩnh tư trên người có thể làm người trước mắt sáng ngời cũng chỉ có nàng trên đầu mang một bộ phúc tấn ban thưởng trân châu đồ trang sức. Trân châu cái đầu không lớn, thắng ở tạo hình tiểu xảo tinh xảo, cũng là lấy đến ra tay.

Tứ gia nhìn tĩnh tư liếc mắt một cái, phân phó nói: "Ngươi về trước phòng đi thôi, ta đi trước nhìn xem phúc tấn." Một bên cao ma ma nghe thấy tứ gia nói như vậy, vui mừng khôn xiết, "Phúc tấn chờ đâu, vừa rồi chủ tử còn nghĩ ra được cùng nhau chờ ngài, chẳng qua lão nô lo lắng phúc tấn thân mình ăn không tiêu, khuyên can mãi mới đem phúc tấn khuyên trở về đâu."

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ