105

600 12 0
                                    

Trên người còn có sai sự, tứ gia không có vẫn luôn đãi ở chỗ này bồi tĩnh tư. Lại ở tĩnh tư nơi này nghỉ ngơi một trận, tứ gia liền đứng dậy hồi trình.

Tĩnh tư tiễn đi tứ gia lúc sau, đem đông chí thời điểm phải về phủ tin tức nói cho hầu hạ người, làm mọi người đều chuẩn bị sẵn sàng, có cái gì muốn mang đồ vật liền trước tiên thu thập hảo, miễn cho mặt sau rối ren lên đã quên mang.

Hiện tại ly đông chí còn có hảo chút thiên, hành lý gì đó đều có mưa xuân đám người hỗ trợ thu thập, tĩnh tư mỗi ngày chỉ cần phụ trách ăn ăn uống uống là được, mừng rỡ tự tại.

Ngô ma ma mỗi ngày đều cấp tĩnh tư chuẩn bị bất đồng thang thang thủy thủy, hôm nay là cá viên tảo tía canh, ngày mai chính là đậu nành móng heo canh, dù sao có thể vài ngày đều không lặp lại.

Cũng may tĩnh tư không có có chút thai phụ cái loại này nôn nghén ghê tởm, ngược lại ai đến cũng không cự tuyệt, Ngô ma ma cấp cái gì liền ăn cái gì, ăn uống hảo thật sự.

Đông chí hôm nay, mưa xuân sớm đem tĩnh tư kêu lên. Ngồi ở cái bàn bên cạnh, tĩnh tư uống một ngụm nước ấm, rốt cuộc thanh tỉnh một chút, "Mưa xuân, hôm nay kêu ta lên là làm gì? Quá sớm!"

Xuân phong bưng đồ ăn sáng tiến vào, trùng hợp nghe được tĩnh tư nói, có chút ngạc nhiên nhìn thoáng qua tĩnh tư, "Chủ tử, hôm nay là hồi phủ nhật tử a!"

"A? Hôm nay chính là đông chí sao?" Tĩnh tư cả ngày đều chỉ nghĩ ăn ăn uống uống sự tình, nhật tử đều quá hồ đồ. Nghe xuân phong vừa nói, mới biết được hôm nay cũng đã là đông chí.

Mưa xuân cấp tĩnh tư múc một chén xương sườn canh, lại đem dấm lưu cải trắng hướng tĩnh tư trước mặt đẩy đẩy, "Chủ tử, ngài trước dùng bữa. Nô tỳ đã cùng Vương công công nói tốt, hôm nay sẽ làm người tới giúp chúng ta dọn hành lý, hẳn là quá một lát liền tới."

Tuy rằng hiện tại rau dưa thiếu, nhưng là tĩnh tư hiện tại thích ăn thịt, đối cải trắng cũng không có gì cảm giác. Xem ở mưa xuân mặt mũi thượng, tĩnh tư miễn cưỡng gắp một chiếc đũa.

Biết hôm nay phải về phủ, tĩnh tư cũng đánh lên tinh thần tới. Ở trong vườn đãi lâu rồi, đối với trong phủ kia một đống người, tĩnh tư đều có điểm không biết nên như thế nào đối mặt.

Viên Minh Viên cuối cùng một cái chủ tử phải về phủ, hơn nữa tĩnh tư hiện tại cũng mang thai, nói bất động về sau liền mẫu bằng tử quý, Vương công công tự mình tới một chuyến.

"Vương quản sự, ngươi như thế nào tự mình tới? Bất quá là mấy cái cái rương, phái mấy cái hạ nhân tới là được." Nghe được xuân phong bẩm báo nói là Vương công công tới, tĩnh tư tưởng đến mấy ngày nay tới giờ, đưa đến đào hoa ổ không ít phản nhiều nguyên liệu nấu ăn, vẫn là tự mình cùng Vương công công nói vài câu.

Nhìn thấy tĩnh tư ra tới, Vương công công trên mặt ý cười càng sâu. Hiện tại chỉ là dọn hành lý, ly xuất phát còn có trong chốc lát. Dựa theo tĩnh tư ngày xưa làm việc và nghỉ ngơi, lúc này nên là ở trong phòng nghỉ ngơi mới là, không nghĩ tới tự mình ra tới thấy hắn.

Vương công công một bên chỉ huy người hỗ trợ dọn hành lý, vừa đi đến tĩnh tư trước mặt đáp lời. "Khanh khách ngài liền phải hồi phủ đi, nô tài tới đưa một đưa ngài. Thuận đường nhìn xem còn có cái gì địa phương yêu cầu hỗ trợ, nô tài hảo đáp bắt tay."

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ