Lúc này đã là Khang Hi 46 năm, □□ mười ba vị a ca ôm đoàn đã rất lâu, muốn phân hoá bọn họ cũng không phải một việc dễ dàng, còn phải trù tính một chút, kế tiếp hắn phải làm kia chuyện chính là cái cơ hội tốt.
Tứ gia tại tiền viện thư phòng cùng vài vị môn khách thảo luận một chút, cuối cùng quyết định nhân cơ hội này hảo hảo thử xem. Tứ gia tưởng, lão cửu hành tung thực hảo tìm hiểu.
Lão cửu ngày thường ái khắp nơi đi dạo, mỗi tháng cũng sẽ đi các nơi cửa hàng tuần tra, có một chỗ là lão cửu tất đi, đó chính là lão cửu khai vân tới các.
Đây là lão cửu kim gà mái, mỗi tháng đều có không ít tiền lời, bởi vậy lão cửu đi thực thường xuyên.
Tứ gia an bài vài người thay phiên ở vân tới các bên ngoài nhìn chằm chằm, nhìn thấy lão cửu một người thời điểm liền thông tri hắn. Những việc này đều là yêu cầu một ít thời gian, không thể nóng vội.
Tứ gia lúc này không phải một người ở thư phòng, còn có một cái chân cẳng không quá phương tiện nam nhân, hắn kêu ổ tư nói, là tứ gia thực coi trọng mưu sĩ, nếu không phải thân thể không có phương tiện, hiện tại cũng là một phương quan phụ mẫu.
"Những cái đó sổ sách đều sửa sang lại thỏa đáng đi?" Tứ gia đối chuyện này vẫn là rất coi trọng, năm lần bảy lượt dò hỏi tiến độ.
Ổ tư nói chắp tay, trả lời nói: "Chủ thượng yên tâm, ta đã kiểm tra luôn mãi, quyết sẽ không làm lỗi. Trừ lần đó ra, ta còn phái người đi ngầm tra xét một chút những người đó mỗi tháng chi phí đều dùng ở nơi nào? Đến lúc đó chủ thượng cũng dùng tốt tới bằng chứng."
Ổ tư nói biết chuyện này không phải một chốc là có thể làm thành, cùng những người đó còn có ma, nhiều chút tư liệu cũng là tốt.
"Này đó liền làm phiền ổ tiên sinh tốn nhiều tâm, ta ở bên ngoài động tác không nên quá lớn, chỉ có thể ở ngầm duy trì tiên sinh."
Tứ gia thấy ổ tư nói không ngừng làm phân phó hắn làm sự tình, còn trước tiên làm mặt khác chuẩn bị, rất là cao hứng.
Mấy năm nay, ở ổ tư nói dưới sự trợ giúp, tứ gia tìm đúng chính mình trước mắt định vị, ở trên triều đình xem như đứng vững vàng gót chân, có lên tiếng quyền lợi.
Tứ gia chuẩn bị phải làm chuyện này, muốn từ năm trước nói lên. Tứ gia bị an bài tiến Hộ Bộ lúc sau, chậm rãi đem Hộ Bộ trướng mục gì đó thô tra xét một lần, phát hiện quốc khố bạc mỗi năm cũng chưa dư lại nhiều ít, thường thường thuế bạc mới thu đi lên, đã bị đông mượn tây mượn mượn xong rồi.
Hơn nữa trước nay chỉ nhìn đến có người tới mượn bạc, chưa bao giờ có nhìn đến có người tới còn quá. Tứ gia đối này phi thường bất mãn, dứt khoát lặng lẽ đem Hộ Bộ sổ sách đều mang về tới, tìm người tính tính toán rốt cuộc cho mượn đi nhiều ít bạc, đều là nhà ai mượn.
Không nghĩ tới một kiểm tra liền kiểm tra ra một cái vấn đề lớn, đến ra kết quả quả thực lệnh người nhìn thấy ghê người. Bởi vậy, tứ gia tính toán tìm một cơ hội thu hồi các phủ thiếu trướng, ít nhất trước thu hồi tới một bộ phận, bằng không quay đầu lại Hoàng Thượng muốn đi tuần thời điểm, nói không chừng Hộ Bộ liền một lượng bạc đều lấy không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)
Ficción GeneralTác giả: An ni bạch trà Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Lý tĩnh tư, tứ phúc tấn trong viện nhị đẳng nha hoàn. Vốn tưởng rằng chính mình sẽ ở tới rồi tuổi lúc sau bị chủ tử đính hôn nhân gia, kết quả đột nh...