140

554 7 0
                                    

Một lát sau, an bình khanh khách tâm tình nhảy nhót đi đến, bước chân vui sướng. Đi đến tĩnh tư trước mặt, an bình khanh khách nhìn xem tĩnh tư, lại nhìn xem trên bàn đồ vật, một bộ ' hỏi mau ta, ta có chuyện muốn nói ' bộ dáng.

Tĩnh tư buồn cười nhìn an bình khanh khách biểu hiện, theo an bình khanh khách tâm ý, hỏi: "An bình, ngươi có phải hay không có nói cái gì tưởng cùng mẫu phi nói nha?"

An bình khanh khách trong lòng vẫn luôn nghẹn lời nói, đều mau nhịn không được. Lúc này tĩnh tư rốt cuộc hỏi, nàng liền gấp không chờ nổi tiến đến tĩnh tư bên tai thượng, nhỏ giọng cùng tĩnh tư nói.

"Mẫu phi, a mã làm an bình chuyển cáo ngươi, ngươi muốn ngoan ngoãn nga! A mã quá mấy ngày không vội liền sẽ đến thăm an bình, thuận đường cũng tới vấn an ngươi."

Lời này tuyệt đối không phải tứ gia nguyên lời nói, nhất định là an bình khanh khách chiếu chính mình lý giải sửa đổi. Bất quá ý tứ hẳn là không sai biệt lắm, chính là tứ gia quá mấy ngày sẽ đến Vĩnh Ninh Cung.

"Mẫu phi đã biết, đa tạ an bình ở bên trong truyền lời." Tĩnh tư giúp an bình khanh khách sửa sang lại một chút bên tai tóc mái, "Đêm qua, an bình cùng a mã nói gì đó nha? Có thể hay không giảng cấp mẫu phi nghe một chút đâu?"

Ở cùng an bình khanh khách ở chung thời điểm, tĩnh tư càng nguyện ý đem an bình khanh khách đặt ở một cái bình đẳng vị trí thượng, làm việc thời điểm đi trưng cầu an bình khanh khách ý kiến, làm nàng càng có tự mình nhận đồng cảm.

An bình khanh khách đang lo không có người có thể khoe ra nàng tân biết đến một tin tức, thực sung sướng cùng tĩnh tư nói: "Mẫu phi, ngươi biết vì cái gì chúng ta trụ địa phương kêu Vĩnh Ninh Cung sao? A mã nói cho ta lý do nga!"

Tĩnh tư ôm an bình khanh khách đi phòng trong ngồi xong, làm tốt nghiêng tai lắng nghe tính toán, "Là vì cái gì đâu?" An bình khanh khách nghĩ đến tứ gia nói lý do, trực tiếp kiêu ngạo chống nạnh ở trên giường đứng lên.

"Chính là bởi vì ta kêu an bình a! A mã nói, vừa thấy tên này liền rất bồi ta, cho nên liền đem nơi này phân cho chúng ta ở!"

Nói trên cao nhìn xuống lén nhìn liếc mắt một cái tĩnh tư, trên mặt viết ' ngạch nương ngươi là dính ta quang ' mấy cái chữ to. Từ an bình khanh khách học quy củ lúc sau, tĩnh tư đã lâu đều không có nhìn đến an bình khanh khách như vậy chọc cười bộ dáng.

Tĩnh tư vẫn luôn cảm thấy, nữ hài tử lớn lên đến so nam hài tử mau, an bình khanh khách năm nay sáu tuổi, lại sinh ở trên đời này nhất phú quý địa phương, tuổi này hẳn là cũng muốn bắt đầu hiểu chuyện.

Loại này an bình khanh khách nói tính trẻ con nói cơ hội sẽ càng ngày càng ít, thẳng đến chung có một ngày an bình khanh khách không bao giờ đề. Nhìn an bình khanh khách trên mặt đắc ý, tĩnh tư có điểm hy vọng thời gian liền ngừng ở giờ khắc này.

"Kia mẫu phi là dính an bình hết, bữa tối làm Ngự Thiện Phòng cho ngươi làm bánh bò trắng, được không?" Tĩnh tư nhìn an bình khanh khách, ánh mắt ôn nhu. An bình khanh khách ở tĩnh tư dưới ánh mắt, rụt rè gật gật đầu, "Chúng ta đây liền nói định rồi nga!" Nếu là ngữ khí không như vậy vội vàng, liền càng tốt.

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ