"Gia, tì thiếp đã nghĩ thông suốt, nguyện ý tha thứ ngài. Tì thiếp thực vui vẻ có như vậy vinh hạnh có thể trợ giúp đến ngài, chỉ là hy vọng về sau ngài không có gì sự tình liền đừng tới, miễn cho quấy rầy ngài ban sai."
Tĩnh tư đã nghĩ kỹ. Lấy nàng về điểm này tâm nhãn, là chơi bất quá vị này tương lai có thể lên làm hoàng đế tứ gia. Bởi vậy, tốt nhất liền không cần lại quá nhiều tiếp xúc. Liền bảo trì như vậy khoảng cách, không xa không gần chính vừa lúc.
"Tĩnh tư, ngươi nhất định phải như vậy cùng ta nói chuyện sao?" Tứ gia bình tĩnh đứng ở trước tấm bình phong mặt, nhìn tĩnh tư khắc ở bình phong thượng mơ hồ bóng dáng.
Nghe được tứ gia hỏi chuyện, tĩnh tư hỏi ngược lại: "Gia, đổi làm ngài là tì thiếp, ngài sẽ như thế nào làm đâu? Bị ngài một mảnh thiệt tình cảm động, sau đó liền hạnh phúc vui sướng cùng ngài ở bên nhau sao? Nếu là cái dạng này lời nói, thỉnh thứ lỗi, tì thiếp làm không được!"
Bị tĩnh tư nói sợ tới mức lùi lại một bước, tứ gia thống khổ nhắm mắt lại, "Hảo! Ta đây về sau một tháng tới gặp ngươi một lần, có thể chứ?" Hắn có chính mình tôn nghiêm, có chính mình kiêu ngạo, không cho phép chính mình ở người khác trước mặt mất cuối cùng thể diện.
Tĩnh tư nghe thấy tứ gia những lời này, nhàn nhạt cười, "Tì thiếp trụ địa phương đều là ngài phủ đệ, tự nhiên là nghe ngài an bài." Thật tốt cười a! Tĩnh tư cảm thấy phía trước chính mình giống như là một cái chê cười.
"Gia còn có việc, này liền trước...... Đi rồi." Tứ gia không dám lại đãi đi xuống, sợ chính mình khống chế không được nội tâm trào dâng cảm tình.
"Gia đi thong thả, tì thiếp liền không tiễn ngài."
Tứ gia đi rồi, xuân phong mưa xuân liền tiến vào hầu hạ, rốt cuộc tĩnh tư thân thể còn không có hảo hoàn toàn, các nàng trong lòng không yên tâm, tốt nhất tùy thời đều thủ tĩnh tư mới hảo.
Mưa xuân lấy ra một trương khăn đưa cho tĩnh tư, "Chủ tử, ngài lau mặt." Tĩnh tư sờ sờ mặt, mới phát hiện trên mặt tràn đầy nước mắt.
"Đây là làm sao vậy? Ta chính mình cũng chưa chú ý, nhất định là bị phong mê mắt." Tĩnh tư chạy nhanh tiếp nhận khăn lau mặt, thanh âm chắc chắn, tựa như chính mình nói chính là thật sự giống nhau.
"Đúng rồi, ngày hôm qua phúc tấn cũng đến thăm quá ta. Mưa xuân, ngươi nhớ rõ nhắc nhở ta, lại quá hai ngày ta hoàn toàn hảo, liền đi cấp phúc tấn nói lời cảm tạ." Tĩnh tư không nghĩ nhắc lại chuyện vừa rồi, liền cùng mưa xuân nói lên cấp phúc tấn nói lời cảm tạ sự tình.
Tĩnh tư không nói, mưa xuân cũng cũng không nhắc lại. Theo tĩnh tư nói, mưa xuân nói: "Phía trước làm ơn Ngô ma ma làm rau ngâm hiện giờ hẳn là có thể ăn. Ngô ma ma phía trước còn cấp nô tỳ đề ra một miệng, nếu không đến lúc đó cấp phúc tấn đưa một vò tử đi?"
"Rau ngâm? Có thể hay không quá lên không được mặt bàn?" Tĩnh tư nghiêm túc suy nghĩ một chút khả năng tính, có chút do dự nói.
"Chủ tử, nếu không, giữa trưa khiến cho Ngô ma ma lấy rau ngâm làm vài đạo đồ ăn cho ngài thử xem? Nếu có thể nói, liền nói là nếm hương vị hảo cấp phúc tấn đưa đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)
Ficción GeneralTác giả: An ni bạch trà Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Lý tĩnh tư, tứ phúc tấn trong viện nhị đẳng nha hoàn. Vốn tưởng rằng chính mình sẽ ở tới rồi tuổi lúc sau bị chủ tử đính hôn nhân gia, kết quả đột nh...