Lại nói tiếp, tĩnh tư nói Viên Minh Viên có rất nhiều Nội Vụ Phủ phân đi hạ nhân chuyện này, nàng cũng không thể giống tĩnh tư giống nhau nói nói là đủ rồi. Làm nữ chủ nhân, này đó không rõ thân phận bọn hạ nhân, hoặc là là thu phục, hoặc là liền nghĩ cách tiễn đi, là tuyệt đối không thể làm cho bọn họ liền như vậy lưu tại Viên Minh Viên.
Tháng năm sơ nhị, tĩnh tư liền thu được trong phủ đưa tới các màu đồ vật cùng phúc tấn hồi âm. Phúc tấn ở tin thượng nói, trong phủ vội vàng xử lý hoài khác khanh khách hôn sự lưu trình cùng hoằng huyên a ca chọn đồ vật đoán tương lai lễ, không có gì bất ngờ xảy ra nói hẳn là tháng sáu đế mới có thể toàn phủ cùng nhau đến Viên Minh Viên tới.
Mặt khác cấp tĩnh tư đưa tới một ít Tết Đoan Ngọ ban thưởng cùng phân lệ, nói cho tĩnh tư nếu thật sự không nghĩ hồi phủ nói, liền chính mình ở Viên Minh Viên quá. Bất quá hoằng huyên a ca chọn đồ vật đoán tương lai lễ, tĩnh tư là nhất định phải trở về, nàng sẽ phái xe ngựa tới đón tĩnh tư.
Ly Tết Đoan Ngọ cũng chỉ có ngắn ngủn ba ngày, phúc tấn nếu đều đem đồ vật đưa tới, tĩnh tư cũng không tính toán cố ý vì Tết Đoan Ngọ hồi một lần phủ, dù sao tháng năm quan trọng nhất nhật tử nhất định là hoằng huyên a ca chọn đồ vật đoán tương lai, tĩnh tư chỉ cần chọn đồ vật đoán tương lai thời điểm trở về một chuyến là đủ rồi.
Tết Đoan Ngọ hôm nay, tĩnh tư ăn tới rồi Ngô ma ma làm đào hoa nhân bánh chưng, rất là mới lạ khẩu vị. "Xuân phong, mau đi đem Ngô ma ma tìm tới, ta muốn hỏi một chút nàng này đào hoa nhân chính là như thế nào nghĩ đến?"
Ngô ma ma cũng là lần đầu tiên làm như vậy, chính mình nếm cảm thấy hương vị tạm được, liền ít đi thiếu làm năm cái cấp tĩnh tư đưa lên tới. "Hồi chủ tử nói, lão nô xem bên ngoài đào hoa còn không có khai quá, liền đi hái được một ít phẩm tướng hảo xem chút cánh hoa, rửa sạch sẽ băm quấy mật ong làm bánh chưng nhân nhi."
Tĩnh tư lại cắn một ngụm trên tay đào hoa nhân nhi bánh chưng, cẩn thận phân biệt một chút hương vị, bên trong có một ít đào hoa hương, ăn hương vị cũng còn hành, chấm đường trắng ăn nhất thích hợp.
"Ngô ma ma cái này bánh chưng làm có ý tứ, còn có bao nhiêu đào hoa nhân nhi không có, lại làm mười tám cái tiểu hài tử nắm tay lớn nhỏ, đợi chút liền đưa về trong phủ đi, làm gia cùng phúc tấn đều nếm thử."
"Có có có, chủ tử ngài thích liền hảo, lão nô này liền đi chuẩn bị." Ngô ma ma thấy tĩnh tư không chỉ có chính mình muốn ăn, còn muốn bắt đi đưa về trong phủ, tay nghề đã chịu chủ tử khẳng định, Ngô ma ma trong lòng cao hứng cực kỳ.
Năm nay Tết Đoan Ngọ, trong phủ chỉ là chiếu năm rồi lệ thường cấp các sân đã phát các màu khẩu vị bánh chưng. Tựa như tĩnh tư tưởng như vậy, phúc tấn vội vàng vì này sau hoằng huyên a ca chọn đồ vật đoán tương lai lễ làm chuẩn bị, đối Tết Đoan Ngọ cũng là làm qua loa.
Ngô ma ma chuẩn bị tốt bánh chưng, khiến cho tiểu quý tử chạy nhanh đưa về trong phủ đi. Hôm nay trong cung cũng có Đoan Ngọ yến hội, tứ gia cùng phúc tấn tham gia xong cung yến lúc sau liền hồi phủ, cũng không có ở Đức phi nương nương nơi đó ở lâu. Lúc này, tứ gia đang ở phúc tấn nơi này nghỉ ngơi, bồi hoằng huyên a ca chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)
Ficción GeneralTác giả: An ni bạch trà Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Lý tĩnh tư, tứ phúc tấn trong viện nhị đẳng nha hoàn. Vốn tưởng rằng chính mình sẽ ở tới rồi tuổi lúc sau bị chủ tử đính hôn nhân gia, kết quả đột nh...