117

558 8 0
                                    

"Ngạch nương, ngạch nương, ta muốn ăn ướp lạnh nước ô mai!" Một cái hai má thịt đô đô tiểu nữ hài nhi trong miệng kêu người, chạy vào đào hoa ổ.

Nghe được tiểu nữ hài nhi thanh âm, tĩnh tư từ trong phòng đi ra, "An bình, ma ma dạy ngươi quy củ đâu? Chạy trốn mồ hôi đầy đầu, thành bộ dáng gì!"

Cái này tiểu nữ hài nhi hách nhiên là đã năm tuổi an bình khanh khách. Từ tĩnh tư sinh hạ an bình khanh khách, đến bây giờ an bình khanh khách năm tuổi, mấy năm nay gian đã xảy ra rất nhiều sự tình.

Chỉ nói tĩnh tư trên người phát sinh sự tình, liền có không ít. Tĩnh tư sinh hạ an bình sau, ở Viên Minh Viên trung trụ tới rồi cuối mùa thu, mới cùng mọi người cùng nhau trở lại ung thân vương phủ.

Tân chỗ ở đã thu thập hảo, tĩnh tư tân sân kêu nghỉ phương uyển, bên trong biến thực cỏ cây, còn dựa theo thụy cẩm uyển bố trí, chuẩn bị ba phần đất trồng rau.

Mấy năm nay, tĩnh tư liền mang theo nho nhỏ an bình khanh khách, đi tới đi lui với nghỉ phương uyển cùng đào hoa ổ chi gian, gập ghềnh đem an bình khanh khách chiếu cố trưởng thành.

Tĩnh tư ngồi xổm xuống, tự mình cầm khăn cấp an bình khanh khách lau mồ hôi. An bình trong miệng còn ba ba nhắc mãi, "Ngạch nương, hôm nay ta cùng hoằng huyên ca ca đi Cửu Châu thanh yến tìm a mã, a mã mang chúng ta đi trong ao câu cá, nhưng hảo chơi!"

An bình khanh khách ngửa đầu, làm tĩnh tư càng tốt giúp nàng lau mồ hôi. Tĩnh tư xem nàng này thích ý bộ dáng, nhịn không được dùng tay điểm điểm cái trán của nàng, "Ngươi nha! Hoằng huyên a ca hiện tại bảy tuổi, đúng là đọc sách thời điểm, ngươi khen ngược, cả ngày lôi kéo nhân gia nơi nơi quấy rối, tiểu tâm phúc tấn nói ngươi."

Giống cái chấn kinh tiểu động vật dường như che lại cái trán, an bình khanh khách dẩu miệng, "Mới sẽ không đâu! Đích ngạch nương sẽ chỉ làm đan chu tỷ tỷ cho ta bưng điểm tâm ăn, mới sẽ không nói ta!"

An bình khanh khách trong miệng đan chu tỷ tỷ là sau lại tiến thượng nha hoàn, phía trước cái kia đan chu cùng thủy bích đám người đã bị phúc tấn an bài gả cho người, hiện giờ là phúc tấn của hồi môn thôn trang thượng quản sự.

Tĩnh tư bên người xuân phong mưa xuân hiện giờ cũng gả chồng có hơn hai năm. Xuân phong gả cho Tây Sơn biệt trang Lý quản sự nhi tử, hiện tại đi thôn trang bị lừa cái quản sự nương tử, ngẫu nhiên còn tiến vào cấp tĩnh tư thỉnh an, nhật tử quá đến khá tốt.

Mưa xuân tắc gả cho tứ gia bên người một cái thị vệ, hiện giờ đã thả nô tịch, là đứng đắn con nhà lành. Lúc trước tĩnh tư cố ý thế hai người hướng tứ gia cầu ân điển, làm tứ gia cho các nàng tuyển mấy cái người trong sạch.

Xuân phong mưa xuân tuy rằng không tha tĩnh tư, nhưng là vẫn là dựa theo chính mình tâm ý, tuyển nơi đi, hiện giờ đều là có từng người sinh sống.

Hiện giờ nghỉ phương trong viện trừ bỏ nguyên lai bạch chỉ, phục linh, hạnh nhân cùng hồi hương bốn cái nhất đẳng nha hoàn ở ngoài, lại bổ sung sáu cái nhị đẳng, tĩnh tư dựa vào bạch chỉ đám người dược liệu danh, cho các nàng lấy bạch vi, tía tô, bán hạ, cây kim ngân, cam thảo, vu hoa chờ tên, còn cố ý phiên y thuật.

Thanh xuyên chi thị thiếp thành phi nhớ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ