Warning: some SPG scenes
Author's Note: I don't know how to wrote this kind of scene, since it is my first time. But please enjoy. THANKS
Special Chapter
Austine’s Pov
Takot na takot akong mawala siya sa akin. Lalo na nung my sumabog, halos mabaliw ako nung ilang linggo siyang hindi nagising dahil sa epekto ng pagsabog sa kaniya, nag karoon siya ng mga kaunting galos dahil sa pag sabog nah yun. Hindi ko nga alam kung saan ako kukuha ng lakas dahil sa kalagayan niya, nung magising naman siya ay akala kong magiging okay na ang lahat, pero hindi parin pala dahil sa pag kagising niya ay mas naging abala siya sa maraming bagay at umiiwas din siya sa akin. Alam ko naman kung bakit niya yun ginagawa, dahil na rin sa kagagawan ko.
Umiwas ako dahil takot akong magalit sa kaniya ang kaniyang ama, kaya mas pinili kong ako na ang lumaya para hindi siya mahirapan. Akala ko lang pala yun, dahil lalo pala siyang nasasaktan sa ginawa kong pag-iwas sa kaniya. Limang taon akong nag tiis na pag masdan lang siya sa malayo, mainggit sa mga taong nakakalapit sa kaniya ng walang alinlangan at walang hadlang. Kaya nung pinayagan ako ng ama niya tungkol sa nararamdaman ko para sa kaniya, hindi na agad ako nag alinlangan na sabihin sa kaniya ang lahat. Mabuti na lang talaga at pinayagan niya ako sa pangalawang pagkakataong hiningi ko sa kaniya. Para mapatunayan ko ang pag mamahal ko sa kaniya.
“Austine! Ano ba?! Tumigil ka na nga!”- sigaw niya, hindi ko kasi nagustuhan ang ginawa nila ni Jay, I know I’m being possessive but trust me. I just don’t want to lose her
“What?”- inis na tanong ko sa kaniya nang hilahin niya ang braso ko para harapin siya at matigil ako sa pag lalakad papuntang kwarto
“Ano ba ang ikinagagalit mo ha?”- inis ring tanong niya sa akin
“Sinabihan naman kitang hindi ko gustong umaaligid yang Jay na yan, mahirap ba yung intindihin?”- agad na sagot ko sa kaniya
“Anong magagawa ko? Malapit kami ni Jay, mag kasama din kami sa trabaho. Anong bang kinagagalit mo? Wala naman kaming ginagawang masama?”- pag dadahilan niya sa akin, halos makita ko ang ugat sa leeg niya dahil sa pag sasalita at pang gigil ng sabay
“Nag uusap kailangang ganun kalapit? Pag katapos mag usap kailangan mag yakapan? At dapat hahalikan ka sa noo? Akala ko ba ako lang ang mahal mo? Bakit my ganun?”- iritang iritang pag kakasabi ko sa kaniya
“Alam mo, para kang bata. Nakakainis ka na, alam mo ba yun?”- singhal niya sa pag mumukha ko, nakita ko pa kung paano manggilid yung mga luha niya na agad niya namang pinigilan.
Nakaramdam tuloy ako ng konsinsiya
“Mas nakakainis ka! Nandito naman ako, bat kailangan sa kaniya ka pa
makipag usap at makipag tawanan?”- sagot ko sa kaniya at nilalabanan ang namumungay niyang mga mata na halos maiyak na“Ewan ko sa’yo. Ikaw na nga mahal ko parang kulang parin para sayo. Mabuti pa ngang sa kaniya na lang talaga ako”- sagot niya at bumuhos ang mga luha na kanina niya pa pinipigilan
Pag katapos niya yung sabihin sa akin ay para akong binuhosan ng napakalamig na tubig. Halos talunin ko ang mga hagdanan para lang maabutan ko siya sa pag baba, nung naabutan ko siya ay aga ko siyang pinigilan sa pag lalakad sa baba. Humarap siya sa akin na basang basa ang mukha dahil sa mga luha na nag mula sa mga mata niya.
“What now?!”- singhal niya sa akin, halos durogin ang dibdib ko habang tinititigan ko ang mga mata niyang lumuluha dahil sa akin
“I—Im so—“
Hindi ko na nagawang taposin pa ang gusto kong sabihin dahil sa biglaan niyang pag halik sa akin. Nung una ay napaka agrisebo nun at halos hindi ko masabayan ang pag galaw ng mga labi niya. Pero hindi nag laon ay naging kalmado siya, hanggang sa bitawan niya ang labi ko. Naka awang pa ang bibig ko at halos habulin ulit ang labi niya para bumalik sa labi ko, ayaw na ayaw kong matapos ang pag halik niya sa akin, pero siya din ang bumitaw.
“Why---“
“To prove how much I love you. Austine, I’m willing to give you everything. And I don’t want anyone else to kiss me so hard aside from you”- sabi niya sa akin, agad kong hinawakan ang mga kamay niya at hinalikan ito.
Iginiya ko siya papunta sa kwarto ko, my kakaiba akong naramdaman sa pag halik niya at gusto kong maramdaman ulit yun. Nang makapasok siya ay agad ko ng isinara ang pintuan at inilock ito, nakita ko pa kung gaano siya nagulat nung magsara ito, nilingon niya ako ng kinakabahan at nag tatanong kung bakit kami nandun.
“I can’t wait any longer to make you mine Luna, I want to taste all of you.”- agad agad na pag kakasabi ko sa kaniya at hinalikan siya
Isang halik na parang uhaw na uhaw na tugunan niya. Hindi nag laon ay naramdaman ko na lang nakasabit na ang dalawang kamay niya sa batok ko at mga kamay ko na parang nag karoon nang sariling mga utak at nag lakbay sa likuran niya. Bumaba ang halik ko papunta sa panga niya, tenga at leeg. Parang nag liliyab ang boung paligid at pinapainit ako dahil sa ginagawa naming dalawa, tumalikod sa akin. Agad kong hinawi ang mahaba niyang buhok at hinalikan ang batok niya.
“Are you sure about this? I love you so much and I can still wait for you. Just tell me if you want me to stop”- sabi ko sa kaniyang tainga at hinalikan at kinagat ko ng kaunti ito
“If it is the only way para
mapatunayan ko sayo na ikaw lang. Just keep going, I don’t want anyone elese aside from you to make me feel this way. I only want you Austine, all of you”- sagot niya na parang nauubusan ng hangin dahil sa ginagawa ko sa kaniyaAgad kong ibinaba ang zipper ng dress niya, at tinanggal ito. It gives me so much satisfaction when I kiss her whole back while my hands are like playing with her two healthy breasts. Lalo akong nag init nung narinig ko ang mga ungol niya that makes me want her more. Hindi ko na namalayan na nahubadan ko na siya at nahubadan niya na ako. Naihiga ko na siya sa kama, I continue to kiss her until I reach stomach. Agad akong napatingala para tignan ang kaniyang reaction sa mga ginagawa ko, nakita ko siyang nakapikit at kagat kagat niya ang ibabang labi niya para lang mapigilan ang malakas na pag ungol niya.
Halos masugutan ang likod ko dahil sa pag kakapit niya sa akin nung ipinasok ko na sa kaniya, napaiyak din siya dahil sa sakit na nadarama nung una. Pero di nag laon ay nag pipigil na naman siya ng ungol niya dahil kakaibang sensasiyon ng ginagawa ko sa kaniya. Hindi ko alam kung tama ba ang ginagawa ko o tama ba ang naging desisiyon namin para gawin toh kahit hindi pa kami ikinakasal. I want to marry her, I’m always ready to marry her and have our own family. At dahil sa ginawa naming to ay nasisiguro ko ng hindi niya na ako tatanggihan pa sa iaalok ko sa kaniya.
“I love you Baby love”- sambit ko sa kaniya bago ko siya halikan sa noo niya
“And I always love you too”- nakangiti niyang pag kakasabi sa akin, agad kong kinuha ang sing-sing sa drawer ko sa gilid. Yung sing-sing na matagal ko ng nabili mula sa London, nung makita ko ang sing-sing na yun ay mukha niyang nakangiti agad ang rumehestro sa utak ko, kaya hindi na ako nag dalawang isip pang bilhin ito
“Marry me”- agad na lahad ko sa kaniya ng sing-sing at sinout ko yun sa palasing-singan niya
“Your giving me the worlds smallest hangcuff Austine, and I don’t want any other guy to capture me aside from you”- sagot niya sa akin, hindi ko alam kung oo ba yun o hindi ang ibig niyang sabihin sa sagot niyang yun sa akin
“Is it a yes?”- halos mautal na tanong ko sa kaniya
“Yes. Yes I will marry you”- sagot niya at agad akong ginawaran ng mabilis na halik sa labi
I know it’s kind a selfish for doing and rushing things, kung kailan na bumabawi pa lang ako sa kaniya, pero anong magagawa ko? Mahal ko siya at takot na takot akong mawala siya sa buhay ko. I know she loves me too, ramdam ko yun at ayaw kong mawala ang pakiramdam ng pag mamahal niya sa akin. I love her so much I don’t want anyone else aside from her to love me back.
End~
BINABASA MO ANG
The Four Destined Rose {Completed}
Novela JuvenilNew girls to a new school meet new troubles and meet the truth about their selves that they didn't know about..