Ngươi xem ta thích hợp lên giường sao?
Tiệc rượu địa điểm là ở hải cảnh thành kia mang mỗ gia hội sở, hội sở sảnh ngoài là viên thính thêm một cái v hình, màu vàng pha lê sàn nhà lộ ra toái kim quang, đạp lên mặt trên có loại thế gian phồn hoa đều ở dưới chân ý vị.
Tiệc rượu khách nhân đã tới thất thất bát bát, Giản Hân dẫm lên toái kim ánh đèn đi theo Hoa Thần một đường đi vào, thỉnh thoảng có người bưng rượu vang đỏ cái ly vọng lại đây, hoặc là thấu đi lên chào hỏi, bọn họ đang xem đến Giản Hân khi tựa hồ đều có chút ngoài ý muốn, nhưng lại không ai đủ dám can đảm dò hỏi Hoa Thần vì sao đột nhiên thay đổi bạn gái.
Này không phải Giản Hân quen thuộc vòng, cũng không phải nàng am hiểu xã giao trường hợp. Nàng đi theo Hoa Thần phía sau làm một thời gian trói buộc sau, liền lưu đến một bên tìm ăn đi.
Phô màu trắng khăn trải bàn bàn dài thượng, bãi đầy rượu vang đỏ ly, còn có phẩm rượu sư ở đối diện cấp khách nhân rót rượu, Giản Hân muốn một ly, lại cầm hai khối tùng lộ bánh kem, mới vừa cắn một ngụm liền thấy cách đó không xa có cái tiểu soái ca chính cười triều chính mình phất tay.
Có lẽ là tự cấp chính mình sau lưng nữ nhân chào hỏi đi. Giản Hân cúi đầu tiếp tục ăn chính mình bánh kem. Nuốt xong vừa định sát miệng, lại thấy một trương khăn giấy đưa tới chính mình trước mặt.
"Cảm ơn a."
Giản Hân tiếp nhận sát xong, ngẩng đầu vừa thấy, đệ khăn giấy chính là vừa rồi vị kia nhìn chằm chằm chính mình xem tiểu soái ca, mà hắn hiện tại chính thần sắc cổ quái mà nhìn chằm chằm chính mình trong tay kia tờ giấy khăn.
Có cái gì vấn đề sao? Giản Hân có chút kỳ quái, nhìn kỹ một chút kia tờ giấy khăn mới phát hiện mặt trên lại vẫn có một chuỗi số điện thoại, bên cạnh còn có một cái tiếng Anh danh ——Oscar.
"Ha hả, ngượng ngùng a......" Giản Hân cười gượng hai tiếng, thấy đối phương sắc mặt bắt đầu có chút khó coi, vội từ một bên trên bàn cơm lại trừu một trương khăn giấy đưa qua đi, "Ngươi muốn thật sự tưởng cấp, lại viết một cái hảo."
"Cái gì kêu ta thật sự tưởng cấp ——" tiểu soái ca nhìn nàng, một bộ nuốt ruồi bọ biểu tình," đây là ngươi lần trước hỏi ta muốn ta số điện thoại, ngươi không nhớ rõ?"
Cái gì? Nàng muốn?!
Giản Hân nhớ rõ chính mình đời này trừ bỏ mặt dày mày dạn mà cùng Hoa Thần muốn quá một lần số điện thoại ngoại, lại không cùng cái thứ hai nam nhân muốn quá. Trước mắt này tiểu soái ca tuy nói lớn lên cũng không tệ lắm, nhưng cùng Hoa Thần so sánh với quả thực không phải một cái cấp bậc, nàng thế nào khả năng như vậy không ánh mắt.
Nhưng nàng nếu là không muốn, trước mắt này lại là thế nào hồi sự? Giản Hân suy nghĩ một hồi tức khắc phản ứng lại đây —— ngô, hảo kỹ thuật diễn!
Giản Hân cười cười đến gần hai bước, một bộ ' tỷ tỷ ta hiểu ' ánh mắt nhìn tiểu soái ca, an ủi mà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Tiểu đệ đệ, đến gần thủ đoạn vẫn là rất có sáng ý, chính là tỷ tỷ đã có ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
General FictionHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...