hoa thần biết được Tần lộ cùng giản hân vị trí nơi khi, đã là rạng sáng một chút, cái này nguy hiểm lại ái muội thời gian điểm, giản hân cùng Tần lộ hai người cư nhiên ở quán bar phòng thuê uống đến say không còn biết gì.
Bất quá nếu không phải Tần lộ uống quá nhiều làm tài xế lại đây tiếp nàng, hoa thần còn không biết hai người tới như vậy địa phương.
Hoa thần vội vàng tới rồi, một đường đi vào phòng, sắc mặt phi thường khó coi, cúi đầu kiểm tra rồi một lần giản hân trên người quần áo hay không hoàn hảo, xác nhận lúc sau mới mở miệng nói: "Cùng ta trở về."
Giản hân mở to mê mang đôi mắt, cũng không biết xem không thấy rõ người tới, chỉ lớn tiếng quyết tuyệt, "Không ——"
Hoa thần nhíu mày, giản hân nắm lên bên cạnh chén rượu, chạm chạm Tần đại tiểu thư cái chén, "Uống không xong là tiểu cẩu."
Mắt thấy nàng bưng chén rượu liền phải rót nhập chính mình trong miệng, hoa thần một phen đoạt quá, một hơi đem hơn phân nửa ly rượu mạnh nuốt vào bụng, sau đó đem cái chén nặng nề mà thả lại trên bàn, cả kinh Tần lộ xoa xoa đôi mắt: "Hoa thần? Ngươi như thế nào tìm tới nơi này?!"
Hoa thần đem nàng đương trong suốt, khóe mắt dư quang cũng chưa ngắm nàng một chút, mắt thấy nàng tài xế chạy đến, lập tức lôi kéo giản hân liền đi rồi.
"Hồi khách sạn." Lên xe, hoa thần mới vừa mở miệng, giản hân vội vàng lắc đầu nói, "Không, ta tưởng về nhà."
Hoa thần nhìn giản hân, xoa xoa thái dương xue, cuối cùng thỏa hiệp.
Đỡ giản hân lên lầu, từ nàng tay trong túi móc ra chìa khóa mới vừa mở cửa, nguyên bản thất tha thất thểu nữ nhân bỗng nhiên một phen đẩy hắn ra, nghiêng ngả lảo đảo mà vọt vào buồng vệ sinh.
Nghe nàng thống khổ nôn mửa thanh âm, hoa thần chỉ cảm thấy trong lòng lửa giận càng sâu.
Ức chế nội tâm lửa giận, hắn tiếp ly nước ấm đưa qua đi, giản hân súc khẩu, trừng mắt mơ hồ đôi mắt nhỏ đánh giá hắn: "Ngươi như thế nào còn không đi?"
"......"
Hoa thần cắn răng, nhắc nhở chính mình không thể cùng uống say người so đo, duỗi tay đem người nửa bế lên thân, giản hân cả người đều mềm như bông mà, hai chân một chút sức lực cũng không có.
"Làm gì?"
"Giúp ngươi tắm rửa."
Hoa thần tiếp hảo thủy, muốn đem nàng ôm vào bồn tắm, đối phương lại không quá phối hợp, vặn vẹo thân mình giãy giụa nói: "Ta chính mình tới là được."
Chính mình tới? Say thành như vậy, không sợ chết đuối ở bồn tắm? Hoa thần cắn răng, đè lại giản hân, bắt đầu giúp nàng cởi quần áo: "Đừng nhúc nhích! Nếu không nghĩ ở phòng tắm tới một lần nói."
Giản hân bị hắn nói uy hiếp đến thanh tỉnh chút, nàng mềm mại xuống dưới, tùy ý đối phương đem quần áo của mình lột cái sạch sẽ, "Tổng giám đốc, ta hôm nay bát ngươi một thân, ngươi không tức giận sao?"
Còn không biết xấu hổ đề, nữ nhân này đều không hỏi hắn nguyên do liền dám bát hắn một thân rượu, đầu óc không có, lá gan nhưng thật ra rất đại. Trên tay hắn động tác chưa đình, chỉ âm trắc trắc mà mở miệng nói: "Ngươi cảm thấy đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
Fiksi UmumHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...