32

300 0 0
                                    

Chờ tới rồi buổi chiều thời điểm, hoa thần vẫn là không trở về, giản hân lại một lần điểm nhập video liên tiếp thời điểm, lại phát hiện nó mất đi hiệu lực../

Là hoa thần ra tay? Nhưng chỉ là xóa video, không rõ chân tướng quần chúng vẫn là sẽ nhiệt tình tăng vọt mà nghe nhầm đồn bậy a, giản hân hôm nay cơm trưa đều là kêu đến cơm hộp, lời đồn truyền ồn ào huyên náo, nàng đều ngượng ngùng gặp người.

Chính đau đầu, ale lại xách một túi quần áo cùng một túi giày cao gót gõ mở cửa đi đến.

"Boss làm ta mang về tới cấp ngươi, làm ngươi chuẩn bị một chút, buổi tối cùng hắn tham dự lan đều hối từ thiện đấu giá hội."

"Lan đều hối?" Giản hân lập tức có chút kinh ngạc, lại thấy ale vẻ mặt đương nhiên gật gật đầu.

Kia cũng không phải là giống nhau đấu giá hội a, lan đều hối mỗi năm một lần từ thiện chụp vội tiệc tối chính là hội tụ không đếm được thương giới chính giới nhân vật nổi tiếng, bao nhiêu người tễ phá đầu tưởng đi vào a, chính là thư mời lại cực chọn người, không phải quang có tiền là có thể bắt được. Cho nên có thể bắt được thư mời đều coi đây là vinh, hoa liên minh tinh nếu bàng thượng cao chi may mắn tham dự, giá trị con người tuyệt đối cũng muốn phiên một phen.

Hoa thần muốn ở như vậy tiệc tối thượng mang theo nàng bộc lộ quan điểm, thấy thế nào đều như là muốn công khai quan hệ tiết tấu.

Giản hân lập tức đánh cái điện thoại cấp hoa thần: "Tổng giám đốc, ngươi muốn mang ta đi đấu giá hội?"

Hoa thần ngắn gọn mà ' ân ' một tiếng.

Giản hân: "Như thế nào như vậy đột nhiên?"

Hoa thần ngữ khí nhàn nhạt: "Chuyện sớm hay muộn."

Cho nên ngươi liền đề ra sớm?

Giản hân xấu hổ: "Chính là, ta đều còn không có chuẩn bị tốt."

Hoa thần: "Ngươi muốn chuẩn bị cái gì."

Giản hân: "......"

Hoa thần: "Ngươi không phải không nghĩ bị hiểu lầm sao, vừa lúc, lời đồn loại sự tình này, chỉ có thể dùng sự thật đi làm sáng tỏ."

Cho nên muốn công khai quan hệ, chế tạo dao người mặt?

Giản hân vẫn là có chút do dự: "Chúng ta có thể điệu thấp tú một tú ân ái thì tốt rồi."

Hoa thần: "Tỷ như?"

Giản hân: "......"

Kỳ thật cùng hoa thần kết giao tới nay, giản hân cũng không có cố tình che lấp, hoa thần cũng thực thản nhiên, chỉ là hai người đều không đường hoàng, người trước luyến ái mà tương đối điệu thấp mà thôi.

Có phải hay không bởi vì quá điệu thấp, mọi người mới có thể cho rằng nàng câu dẫn hắn, hoặc là nàng bị hắn tiềm.

Nhìn túi tinh mỹ lễ phục, giản hân cũng muốn cao điệu một lần, hung hăng chế tạo dao mặt, nhưng tưởng tượng đến kia cùng chính mình không hợp nhau trường hợp, nàng tổng cảm thấy có chút khẩn trương, khẩn trương trung còn có một tia bất an, tựa như đã nhận ra có chút không đúng, nhưng lại không thể nói tới không đúng chỗ nào.

Phác gục nam thần (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ