"Tổng giám đốc...... Đây là ở phi cơ thượng."
"Như vậy càng kích thích không phải sao?"
"Chính là......"
Giản hân lời nói còn chưa nói xong, người đã bị vớt tới rồi hoa thần trên người, hắn làm nàng dựa lưng vào hắn ngực, ngồi ở hắn trên đùi. Phi cơ chợt lắc lư một chút, giản hân xoắn thân mình, bất giác nắm chặt trước mặt cánh tay.
"Trảo lao mặt trên"
Nghe được hoa thần nói như vậy một tiếng, giản hân ngẩng đầu, lần này phát hiện mặt trên cũng có giúp đỡ địa phương.
Nàng theo lời làm theo, đôi tay mới vừa đáp thượng đi, liền cảm giác áo sơmi bị thuận thế đẩy cao, hoa thần đôi tay cách nội y ấn thượng nàng shuanru.
Hoa thần này giá tư nhân phi cơ tầm mắt phóng đặc biệt trống trải, cửa khoang cửa sổ cơ hồ rơi xuống đế, giản hân nghiêng đầu là có thể nhìn đến toàn bộ thành thị theo phi cơ lên cao dần dần thu nhỏ lại.
Khác thị giác kích thích làm giản hân phá lệ mẫn cảm, nàng chỉ cảm thấy chính mình cả người máu đều theo hoa thần động tác tụ tập ở shuanru phía trên, trướng trướng, ngứa, muốn bị lớn hơn nữa lực xoa nắn, gãi......
Hoa thần tựa hồ cảm giác tới rồi nàng khát cầu giống nhau, cởi bỏ mặt sau ám khấu, ách thanh ở nàng bên tai mở miệng nói, "Lần sau nhớ rõ mua từ trước mặt cởi bỏ."
Giản hân không kịp phản đối, nam nhân bàn tay to đã bao bọc lấy kia hai khối đầy đặn tròn trịa, một hồi từ hệ rễ nắm trầm điện no đủ rufang, vuốt ve hoạt động, một hồi lại nắm kiên quyết ru gian lặp lại trêu chọc, một hồi lại dùng năm ngón tay khẩn trảo này thượng, làm kia tràn đầy ru thịt từ hắn khe hở ngón tay gian lậu ra, làm trắng nõn ru thịt nhiễm nhàn nhạt vệt đỏ lại dần dần tiêu tán......
Hoa thần đôi tay cực nóng, thô ráp lòng bàn tay ở giản hân bainen ru thịt thượng lưu lại đỏ thắm ngân, ma xát gian dường như mang theo rất nhỏ điện lưu, một chút một chút làm giản hân nhịn không được ưm ra tiếng.
"Đừng kêu quá lớn thanh, tiểu tâm phi cơ khai không xong."
Hoa thần ở giản hân bên tai thấp thấp cười xấu xa, đằng ra một tay thăm hướng nàng váy đế, đẩy ra vướng bận quần lót, dùng ngón tay chậm rãi vỗ về chơi đùa sớm đã sung huyết sưng to hoa đế, lửa nóng lòng bàn tay ấn, làm vốn dĩ liền mẫn cảm đến cực điểm xiao+xue bắt đầu càng thêm ướt át, đỉnh hoa đế rung động kéo toàn bộ yin+chun không được co rút lại.
"Thực chờ mong? Ân? Phía dưới như vậy hưng phấn."
Hoa thần dùng ngón tay quay chung quanh nàng hoa xue làm trên dưới xoa sát động tác, ngay sau đó đem ngón giữa cắm vào nàng hẹp hòi hoa xue, tả hữu đong đưa làm mở rộng. Đốt ngón tay quát lộng mẫn cảm vách trong. Hai căn mảnh dài ngón tay ở nàng hoa xue không ngừng ra ra vào vào, mang ra dính nhớp ướt hoạt aiye.
Giản hân cắn răng liều mạng nhịn xuống hô lên thanh xúc động, thấp thấp cầu xin nói, "Tổng giám đốc...... Ta muốn......"
"Muốn cái gì? Càng thô lớn hơn nữa?" Hắn ở nàng bên tai bật hơi.
Giản hân chặt lại xue cân nhắc cắn chặt hoa thần ngón tay, nhíu lại mi khó nhịn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
General FictionHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...