so sánh với giản hân đối với thấy gia trưởng khẩn trương, hoa thần thấy giản hân cha mẹ liền biểu hiện đến nhẹ nhàng nhiều.
Giản hân cha mẹ tuy rằng càng hy vọng giản hân tìm cái môn đăng hộ đối, nhưng giản hân đã nhận định hoa thần, hơn nữa hoa thần nhìn qua cũng phi thường nghiêm túc, bọn họ cũng liền đành phải đồng ý.
Hai nhà cha mẹ đã gặp mặt sau, hôn nhân cũng liền đề thượng chương trình hội nghị.
Thẳng đến hết thảy đều trần ai lạc định, giản hân mới phát hiện một vấn đề —— nàng từ vừa mới mãn hai mươi ba tuổi a, cư nhiên liền phải kết hôn sinh hài tử!
Không phải nói hoa thần như vậy gia đình đều lưu hành đính hôn sao? Vì cái gì tới rồi nàng đây là trực tiếp kết hôn.
"Đính hôn kia đều là làm cấp người ngoài xem. Các ngươi không cần." Hoa thần trả lời giản hân nói.
"Chính là, giống nhau tình lữ đều là luyến ái vài năm sau mới đi vào hôn nhân điện phủ......" Giản hân lại nói, "Chúng ta có phải hay không quá nhanh điểm"
"Giống nhau tình lữ" hoa thần hỏi nàng, "Giống nhau tình lữ là từ shang giường bắt đầu?"
"......" Giản hân không biết nên nói cái gì, bỗng nhiên nhớ tới về lần đầu tiên sự tình, nàng căn bản cái gì đều không nhớ rõ, vì thế lại hỏi, "Kỳ thật, lần đầu tiên rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
"Ngươi còn nhớ rõ ngươi hỏi ta ngươi thích không thích hợp shang giường sao?"
"...... Có điểm ấn tượng."
"Nhớ rõ ta hỏi ngươi muốn thượng nào trương giường?"
"Ngô...... Sau đó đâu?"
"Sau đó ngươi nói là hoa liên nữ tinh đều tưởng thượng kia trương."
"A! Kia chẳng phải là......"
"Ân, vì thế, ta liền thành toàn ngươi."
"Cứ như vậy......" Giản hân bỗng nhiên có điểm thất vọng, "Liền không có khác chi tiết, tỷ như ngươi lúc ấy nghĩ như thế nào, chúng ta chi gian......"
"Chi tiết" hoa thần đánh gãy nàng, đem nàng áp đảo trên giường, môi dán nàng lỗ tai, "Chúng ta có thể hồi ức một chút."
Một phen kịch liệt vận động lúc sau, giản hân nằm ở hoa thần trên người không được chuanxi, hoa thần ôm lấy nàng, "Đều rõ ràng"
"Ân." Giản hân gật đầu, có chút thẹn thùng, lần đầu tiên cư nhiên thật là nàng như vậy chủ động...... Nàng lại ngượng ngùng đề hôn kỳ lùi lại sự, nhưng thật ra hoa thần hôn hôn cái trán của nàng, vừa lòng mở miệng nói, "Rõ ràng liền hảo, ta cũng không phải là bạch cho người ta chơi."
Giản hân không lời gì để nói, rồi sau đó bi ai phát hiện, nguyên lai liền tính là luận da mặt dày trình độ, nàng cũng không phải hoa thần đối thủ.
Hai người chuẩn bị kết hôn tin tức tuôn ra tới sau, giới giải trí oanh động không nhỏ. Giản hân cá nhân không nói, giản di cùng giản hân cha mẹ tình huống đều bị người bái ra tới, về hoa thần cùng giản hân quen biết yêu nhau các loại tin nóng cập suy đoán càng là ba ngày hai đầu tới một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
Художественная прозаHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...