59

346 1 0
                                    

Phiên ngoại chi văn phòng Play ( hạ )

nàng vừa mới không phải còn chiếm thượng phong sao? Như thế nào trong nháy mắt khiến cho hoa thần đảo khách thành chủ đâu.

Giản hân từ ghế dựa thượng đứng dậy, quỳ xuống hoa thần vượt trước, dùng nàng kia tinh tế mềm mại tay nhỏ phủng trụ hoa thần nóng rực cứng rắn dục vọng, chậm rãi động tác lên.

Giản hân tay tế mềm nhẵn nị, hoa thần cúi đầu liền thấy giản hân tay cầm chính mình dục vọng, tinh mắt khép hờ, suxiong phập phồng, như là uống rượu hàm nhan chiếu vào gương mặt cùng cổ trắng thượng, dẫn tới hắn hô hấp càng thêm đục trọng.

Nghe ra hoa thần khó nhịn, giản hân trong mũi nhẹ nhàng bật hơi, phun ở no căng dục long đỉnh, cảm thấy nó ở chính mình trong tay run rẩy một chút, nàng động tác bất giác chậm nửa nhịp.

"Tiếp tục ——" hoa thần dục vọng càng ngày càng ngạnh, càng ngày càng nhiệt, hắn nhịn không được mở miệng.

Giản hân liếm liếm môi, thuận theo mà ngồi xổm hoa thần giữa háng, tay nhỏ cong thành hoàn trạng ma sát dục vọng đỉnh mặt trái tiếp hợp chỗ, thỉnh thoảng dùng đầu ngón tay đi khiêu khích thân gậy thượng mẫn cảm gân xanh.

Trải qua một phen vuốt ve, hoa thần dục hỏa càng sí, cảm thấy trong tay vật thể ngạnh dường như gậy sắt giống nhau, giản hân thân mình trước khuynh, một ngụm đem dục long đỉnh hàm nhập khẩu trung.

"Ngô......" Hoa thần nhịn không được hừ nhẹ một tiếng.

Giản hân đem dục long đỉnh chậm rãi hút vào lại chậm rãi phun ra, kiệt lực mở miệng cũng chỉ có thể nuốt vào hắn một bộ phận nhỏ, đôi tay vẫn chưa ngừng lại động tác.

Hoa thần hô hấp càng thêm thô nặng, cùng giản hân nuốt thanh giao tương hô ứng.

Giản hân đỏ thắm môi nỗ lực mà xishun, đầu lưỡi quấy, tuyết trắng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn, không kịp nuốt trong suốt hương tân dọc theo gân xanh bại lộ quái vật khổng lồ chảy xuôi ra tới.

Như thế qua lại một trận, giản hân miệng càng thêm toan, nàng nhẹ nhàng phun ra môi gian thật lớn, đôi tay vẫn như cũ ở ra sức loát động, cái miệng nhỏ tắc dọc theo thô dài quái vật khổng lồ đi hôn hắn tàng với nồng đậm bụi cỏ trung hai viên ngọc túi.

Dựng dục sinh mệnh tinh hoa ngọc túi phồng lên đến tròn trịa như cầu, nàng thật cẩn thận liếm láp, đưa bọn họ hàm nhập trong miệng nhẹ nhàng dùng hàm răng nghiền nát quả cầu bằng ngọc da.

"Ngô... Ân......" Hoa thần hừ thanh càng thêm lớn, cường tráng thân thể run nhè nhẹ, hắn đột nhiên đem giản hân kia còn ở hắn tiểu cầu thượng liếm láp miệng nhanh chóng nâng lên, làm giữa háng kia run rẩy cự vật gấp không chờ nổi cắm vào đi vào.

Hắn đôi tay chế trụ nàng đầu đĩnh động hạ thân, cự vật ở nàng trong miệng hung hăng, nhanh chóng đĩnh động vài cái sau đó rút ra, sau đó thân mình cứng đờ, phun ra ra từng luồng nồng đậm nam tính tinh hoa.

Trốn tránh không kịp giản hân bị phun vẻ mặt, tinh hoa từ nàng gương mặt biên chậm rãi chảy xuống, tích tới rồi nàng trước ngực đĩnh kiều thượng, kia tình hình muốn nhiều câu nhân có bao nhiêu câu nhân. Chỉ liếc mắt một cái, mới vừa phát tiết hoa thần lại cảm thấy có chút khô nóng.

Phác gục nam thần (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ