nhẫn giản hân vui sướng mà nhận lấy, nàng một mặt vui tươi hớn hở mà muốn đi đâu đều mang theo nhẫn, để cho người khác đều biết nàng hạnh phúc, một mặt lại cảm thấy kia gạch thạch đại có chút quá mức cao điệu, không quá phù hợp nàng điệu thấp mà phong cách. Hoa thần thấy nàng mâu thuẫn, lại cho nàng định rồi cái gạch thạch tiểu một ít nhẫn, nói là làm nàng ngày thường mang.
Một đưa chính là hai cái nhẫn kim cương, nhà nàng đại Boss quả nhiên hào khí.
Giản hân ngày thường liền mang theo hoa thần cấp tiểu nhẫn kim cương đi làm, hoa thần mặt khác mấy cái trợ lý tỏ vẻ chúc mừng đồng thời, đều có chút buồn bực —— như vậy tiểu toản nhẫn, Boss đại nhân là như thế nào không biết xấu hổ đưa ra tay đâu? Nếu là làm Tần gia đại tiểu thư đụng vào, không biết lại nên như thế nào cười nhạo nhà bọn họ Boss.
Bất quá, cũng không biết là không phải lần trước hoa thần một câu ' triển lê đã trở lại ', Tần lộ đã thật nhiều thiên không có tới hoa liên điện ảnh, giản hân quan tâm Tần lộ, gọi điện thoại đi dò hỏi tình huống, tự nhiên liền nhắc tới hoa thần cầu hôn sự tình.
"Hắn cũng chưa cho ngươi quỳ xuống, ngươi liền đáp ứng hắn cầu hôn?!" Tần lộ nghe xong toàn bộ quá trình, quả thực phẫn hận giản hân không biết cố gắng.
Giản hân nhưng thật ra không sao cả, hoa thần đều chịu cưới nàng, nàng còn so đo như vậy nhiều làm gì. Đừng nói hoa thần chỉ là không đơn dưới gối quỳ, chính là làm nàng quỳ ngược hướng hắn cầu hôn, nàng cũng là nguyện ý.
Tần lộ cũng biết giản hân không có gì theo đuổi, cũng không nói nhiều, lại hàn huyên sẽ khác, bỗng nhiên chuyện vừa chuyển nhắc nhở nói, "Ngươi tốt nhất có cái chuẩn bị tâm lý."
Chuẩn bị gì kết hôn? Cái này không cần chuẩn bị a, nàng tùy thời đều được được chứ. Giản hân vừa định trả lời Tần lộ, bên kia, đối phương lại tưởng hồi ức cái gì dường như mở miệng nói, "Hoa gia lão gia tử ngươi gặp qua sao?"
"...... Không có." Giản hân phát hiện chính mình vẫn luôn đã quên, hôn nhân rốt cuộc là hai cái gia đình sự.
"Ta nhớ rõ lần trước Hoa gia làm hỉ sự là hoa thần tiểu thúc hoa tự kết hôn tới, kia trận thế...... Giản hân, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi a, hoa thần hắn tiền nhiệm thúc tẩu —— cố...... Kêu cố gì tới, nàng lúc trước vì tiến Hoa gia môn nhưng không thiếu huaxin tư, nghe nói lão gia tử không biết ra nhiều ít đề mục khảo nghiệm nàng đâu."
"Không phải đâu ——" giản hân trong lòng một cái lộp bộp, "Ta nhát gan, ngươi đừng làm ta sợ."
"Ta không dọa ngươi, lúc trước......" Tần lộ vừa định tin nóng đột nhiên nhớ tới cái gì dường như thu thanh, "Tính, ta một ngoại nhân cũng không hảo nói nhiều, ngươi vẫn là chính mình hỏi hoa thần đi."
Người ngoài không hảo nói nhiều? Tần lộ gì thời điểm biến thành như vậy tự giác người, không phải cấp hoa thần dọa sợ rồi sao.
Giản hân treo hồ quang, lập tức tìm tòi một chút hoa tự người này, sau đó theo hoa tự lục soát ra cố duyệt vi cùng với năm đó các loại tiểu đạo tin tức, bát quái tin nóng, tức khắc có một loại áp lực sơn đại cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
General FictionHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...