58

302 2 0
                                    

Phiên ngoại chi văn phòng Play ( thượng )

tân hôn bất quá ba tháng, giản hân phát hiện một vấn đề —— hoa thần đối nàng giống như có chút nị.

Dĩ vãng hoa thần về đến nhà không phải lôi kéo nàng đi phòng tắm cùng nhau tắm rửa chính là đem nàng bổ nhào vào trên giường, mà hiện giờ hoa thần đã thật lâu không có chạm qua nàng.

Giản hân chiếu chiếu gương, không thay đổi xấu a! Nàng lại xưng xưng thể trọng, phát hiện chính mình thế nhưng trọng thật nhiều cân.

Hoa thần không phải là ghét bỏ nàng béo đi? Giản hân vuốt chính mình càng thêm mượt mà mặt, quả nhiên chính mình không phải làm phú thái thái mệnh, bất quá ham ăn biếng làm mà nghỉ ngơi mấy tháng, dáng người thế nhưng có bắt đầu biến dạng xu thế.

Nếu không, tiếp tục trở về đi làm?

Buổi tối hoa thần về đến nhà, hai người cùng nhau ăn cơm xong, hoa thần lấy ra máy tính tiếp tục thiết lập công tới. Giản hân làm bộ nghiêm túc xem TV, kỳ thật trộm mà ngắm hắn vài mắt, mãi cho đến 10 giờ nhiều, nhìn như cũ không hề động tĩnh hoa thần, giản hân rốt cuộc nhịn không được mở miệng.

"Công ty gần nhất rất bận?" Nàng hỏi.

"Còn hảo." Hoa thần không mặn không nhạt mà đáp một câu.

Giản hân ' nga ' một tiếng, lại mở miệng nói: "Ta đi tắm rửa."

Hoa thần liền mí mắt đều không nâng, thuận miệng ứng một câu: "Ân."

Giản hân rốt cuộc không nín được: "Hoa thần, chúng ta thương lượng chuyện này được chứ?"

"Cái gì?"

"Ta tưởng...... Tiếp tục hồi hoa liên đi làm."

"Một người ở nhà quá buồn?" Hoa thần rốt cuộc ngẩng đầu xem nàng, đem nàng gật đầu, mặc trong chốc lát lại nói, "Ngày thường không có việc gì có thể nhiều cùng Tần lộ đi ra ngoài chơi chơi."

Hắn không phải luôn luôn không thích Tần lộ sao, vì cái gì hiện tại làm nàng cùng Tần lộ đi ra ngoài chơi, hắn không sợ Tần lộ đem nàng dạy hư.

Ngày kế, uống xong ngọ trà thời điểm, giản hân cùng Tần lộ thảo luận khởi chuyện này, Tần lộ cười cười nói: "Nào có phú thái thái giống ngươi bộ dáng này, lại không thích mua sắm, lại không hỗn vòng luẩn quẩn...... Nhiều cùng tỷ học học, tỷ giáo giáo ngươi kẻ có tiền nên như thế nào hưởng thụ sinh hoạt."

Quý vòng như vậy loạn, nàng nhưng không nghĩ hỗn a.

Giản hân yên lặng nhìn liếc mắt một cái Tần lộ phía sau cách đó không xa cao lớn anh tuấn trợ lý, không nói gì.

"Ngươi đừng loạn tưởng, Ngô trợ lý đi theo Tần lão bản thật nhiều năm, là nhất đến Tần lão bản chân truyền người." Thấy giản hân hiểu lầm, Tần lộ giải thích nói, "Tần lão bản là xem ta quá không biết cố gắng, mới đem như vậy một nhân tài điều tới ta bên người dạy ta đâu."

"Lợi hại như vậy? Thật nhìn không ra." Giản hân nhìn Ngô trợ lý kia một đôi đẹp mắt đào hoa, có chút kinh ngạc.

"Trên thế giới này có chút người lớn lên hảo, có chút người trong đầu hảo, còn có chút người hai người đều hảo......" Tần lộ phe phẩy đầu cảm khái một câu, đột nhiên nhớ tới cái gì dường như mở miệng nói, "Đúng rồi, nghe nói hoa thần gần nhất tân chiêu cái trợ lý, kia mới kêu lợi hại đâu, Harvard triết học hệ nghiên cứu sinh, eo thon chân dài, tinh thông lục quốc ngôn ngữ, lớn lên cùng minh tinh dường như......"

Phác gục nam thần (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ