Tần gia đại tiểu thư
Đối với Giản Hân tới nói, Hoa Thần là một kiện hàng xa xỉ, tuy rằng không biết vì cái gì này hàng xa xỉ đánh cái chiết khấu ( đều không thể nói chiết khấu, quả thực chính là sơn trại giới ) rơi xuống chính mình trong tay. Nhưng Giản Hân lại cảm thấy, cùng Hoa Thần ở bên nhau cảm giác tựa như đạp lên vân thượng cảm giác, hạnh phúc lâng lâng, nhưng lại không yên ổn, thật giống như ngươi không biết ngày nào đó liền sẽ ngã xuống dưới.
Lẽ ra tình yêu cuồng nhiệt trung nữ nhân vốn không nên có loại này lo được lo mất cảm giác, chính là Giản Hân không có nói qua luyến ái, nàng không rõ ràng lắm mấu chốt nơi, vì thế tự mình an ủi: Đại khái là Hoa Thần như vậy nam nhân quá đoạt tay, mặc cho ai sủy ở trong ngực đều sẽ có nguy cơ ý thức.
Thí dụ như hiện tại, Giản Hân vốn là nương đưa văn kiện danh nghĩa tới Hoa Thần văn phòng tìm người, ai ngờ vào cửa liền nhìn đến một cái Hoa Thần vị trí ngồi một vị mỹ nữ, nguy cơ ý thức bản năng đột nhiên bay lên.
Mỹ nữ một đầu chớp mắt màu tím tóc quăn, lại cứ bởi vì làn da trắng nõn rõ ràng, cư nhiên nhìn qua không hề không khoẻ cảm, ngược lại sấn đến nàng cả người có chút búp bê Barbie tinh xảo, nàng ngửa đầu dựa ngồi ở Hoa Thần vị trí thượng, hai chân tùy ý mà đáp thượng Hoa Thần bàn làm việc thượng, cặp kia chân oánh bạch thon dài, thẳng tắp mà cốt nhục đều đều, liền tính Giản Hân như vậy nữ nhân cũng nhịn không được nhìn nhiều hai mắt.
Chân chủ nhân nhìn thấy Giản Hân, tư thế bất biến, buông trong tay kia vốn nên là Hoa Thần chuyên dụng ly, liếc liếc mắt một cái Giản Hân, "Ngươi là Hoa Thần trợ lý?"
Mười phần nữ chủ nhân phạm nhi. Giản Hân ừ một tiếng xem như trả lời.
"Mới tới?" Mỹ nữ có chút không vui, liếc mắt thấy nàng.
"Ân." Giản Hân lại lần nữa không tỏ ý kiến mà lên tiếng, trong lòng có chút không sảng khoái.
"Nói chuyện đủ ngắn gọn a." Mỹ nữ thấy nàng thái độ như thế, híp mắt, cong cong khóe môi.
"Ân." Giản Hân lại lần nữa ừ một tiếng, lần này lại tễ tiếp theo bổ sung một câu, "Hoa liên công nhân sổ tay thứ 36 điều, làm việc ứng coi trọng hiệu suất."
"A, không tồi sao ——, kêu cái gì tên?" Mỹ nữ hừ lạnh một tiếng, đem chân từ trên bàn thu xuống dưới, đem chỗ ngồi trở về đẩy, kiều chân bắt chéo nhìn Giản Hân, "Như vậy hiểu chuyện công nhân, quay đầu lại ta phải cho các ngươi lão bản cho ngươi chia ưu tú công nhân thưởng mới được."
Giản Hân đương nhiên biết nàng ý tứ trong lời nói, nàng đảo không tin, chẳng lẽ nàng còn có thể làm Hoa Thần đem nàng Giản Hân khai trừ rồi. Trong lòng khó chịu càng sâu, Giản Hân liền phải báo thượng tên.
Đúng lúc này, cửa văn phòng bỗng nhiên khai, vốn đang nữ vương phạm nhi mười phần tím phát mỹ nữ ưu nhã mà lưu sướng từ ghế trên đứng dậy, xoắn thân mình liền hướng tới ngoài cửa mà đi.
Giản Hân quay đầu, liền thấy kia mỹ nữ thay điềm mỹ mỉm cười, chim nhỏ nép vào người mà treo lên Hoa Thần cánh tay "Thần ca ca ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
Fiksi UmumHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...