một hồi tai nạn xe cộ, hoa thần ném nửa cái mạng, hoa ngưng lại ném toàn bộ.
Hoa ngưng vì tránh cho kia sấm đèn đỏ xe hơi đâm lại đây thương đến hoa thần tánh mạng, vì thế tình nguyện mạnh mẽ chuyển biến, không tiếc làm chính mình trang thượng một bên đèn côn.
Cũng không biết đến tột cùng là như thế nào kỳ ba va chạm góc độ, khiến an toàn khí nang cũng không có bắn ra. Hoa thần ở bệnh viện giường bệnh nằm nửa tháng, rốt cuộc khôi phục ý thức khi, hoa ngưng đã thành một vại tro cốt.
Rốt cuộc thoát khỏi hoa ngưng, hoa thần cũng không có giải thoát cảm giác, ngược lại cảm thấy có chút không thói quen, có chút áy náy, còn có chút...... Khó chịu.
Hắn cho rằng hoa ngưng chỉ là thói quen với dây dưa không thôi trò chơi, không nghĩ tới đối phương lại nghiêm túc mà đem hắn an nguy đặt ở nàng sinh mệnh phía trước, ở đối mặt tai nạn xe cộ thế nhưng hy sinh chính mình cứu tính mạng của hắn.
Tình yêu này ngoạn ý, thật đúng là đủ xuẩn.
Nằm ở bệnh viện dưỡng bệnh nhật tử trung, hoa thần ý thức được chính mình đối với hoa ngưng hồi ức có chút quá nhiều, hắn tưởng, có lẽ là chính mình nên tìm bạn gái.
Hoa thần dưỡng hảo thân thể ra viện, lập tức cùng danh lớn nàng ba tuổi trang phục thiết kế sư triển khai tình yêu, nhưng mà, đương hai người quan hệ tiến triển đến trình độ nhất định sau, hắn phát hiện một vấn đề nghiêm trọng —— hắn giống như ' không được '.
Nhà gái đối này cũng có điều phát hiện, cũng không có nói cái gì, chỉ đưa ra chia tay. Hoa thần sau lại lại lục tục thay đổi vài nhậm, cuối cùng bi ai phát hiện chính mình là thật sự ngạnh không đứng dậy.
Hoa thần nhìn rất nhiều bác sĩ, tâm lý sinh lý, có ăn hảo chút dược thậm chí phương thuốc cổ truyền, nhậm nhiên không thấy hiệu quả.
Sinh lý cơ năng bình thường, rốt cuộc là tai nạn xe cộ lưu lại bóng ma tâm lý? Vẫn là hoa ngưng cấp chính mình lưu lại bóng ma tâm lý? Hoa thần vô giải, nhưng thật ra lúc trước đề nghị đổi mệnh lão nhân hắn thần nhắc nhở.
Lão nhân nói, hoa thần lúc trước vốn là là cùng hoa ngưng đổi mệnh qua đi mới có khỏe mạnh khí lực, hiện giờ hoa ngưng đã chết, hắn có chút bệnh tật cũng là bình thường.
Cho nên chính mình muốn tiếp thu về sau nhật tử không thể làm bình thường nam nhân sinh hoạt?
Hoa thần mấy dục phát điên, đối phương lại ra cái chủ ý —— đem hoa ngưng tro cốt mang theo trên người, có lẽ có thể hóa giải một ít vận rủi.
Hoa thần vốn là không tin quỷ thần nói đến ngạch, nhưng liên tưởng khi còn nhỏ trải qua, hắn vẫn là quyết định thử một lần, rốt cuộc trên đời này có một số việc vốn là là không có cách nào giải thích.
Chỉ là đem một cái người chết tro cốt mang theo trên người như vậy sự quá mức kinh tủng, cuối cùng hoa thần lựa chọn đem hoa ngưng tro cốt đưa đi làm thành gạch thạch nhẫn, vẫn luôn mang ở trên tay.
Chân tướng một loại nguyền rủa —— nàng muốn quấn lấy hắn, vì thế thông qua quỷ dị phương thức, cuối cùng được như ước nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
General FictionHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...