ba tầng lâu cao hội trường trang sức ru màu trắng cây cột cùng hoa tươi, trung gian lấy quy tắc lại bất quy tắc phương thức lập mấy chục cái cung ứng đồ ăn đài, đằng trước lễ đài bốn phía điểm có thể có hơn một ngàn chi ngọn nến, thật là người nhiều không sợ hỏa.
Hội trường đã có không ít người, tổng kết lên đều tương đối nhàm chán: Tây trang giày da nam nhân cùng châu quang bảo khí nữ nhân. Ngẫu nhiên có nâng khay người hầu xuyên qua với trong đó.
Hoa thần ôm giản hân đi vào tới, tức khắc đem đại gia ánh mắt đều hấp dẫn tới, giữa sân cả trai lẫn gái hoặc trực tiếp hoặc hàm súc mà đem ánh mắt đầu đến hai người trên người, ngay cả năm du tám tuần Nobel đoạt giải giả năm tiến sĩ đều đem chính mình ánh mắt từ lão bà trên người dời đi một hồi.
Tò mò về tò mò, bát quái về bát quái, vài giây sau tất cả mọi người đều từng người làm bộ không có việc gì dường như quay đầu lại tiếp tục nói chuyện phiếm, chỉ có cùng hoa thần đặc biệt thục lạc nhân tài sẽ tiến lên đây chào hỏi.
Nhìn giản hân thời điểm, chào hỏi người đều có chút nghi vấn, tỷ như nói, vị kia tiểu thư là ai? Nhà ai thiên kim? Từ nào trở về? Thấy thế nào lên có điểm lạ mắt a?
Vừa không là danh viện lại không phải minh tinh, ngươi muốn quen mắt mới có quỷ. Giản hân ở trong lòng trong lòng có ý kiến, sau đó nghe hoa thần nghìn bài một điệu mà giới thiệu nói: Đây là ta bạn gái giản hân, giản hân, đây là xx cùng xx.
Giản hân gật đầu mỉm cười, không phải ' kính đã lâu '' hạnh ngộ ' chính là ' ngươi hảo ngươi hảo '' cám ơn cám ơn '; sau đó ở đối phương vươn tay khi lễ phép mà đồng nghiệp nắm nắm chặt. Trong lòng suy đoán tự mình tên có thể hay không thượng ngày mai tìm tòi nhiệt bảng.
Như vậy trường hợp không thể nghi ngờ là không thích hợp giản hân, nhưng hướng về phía hoa thần địa vị, mọi người đối giản hân thái độ đó là phi giống nhau nhiệt tình thêm hữu hảo a, ở người khác ân tình tìm đề tài liêu dưới tình huống, giản hân đảo cũng có vài phần dung nhập trong đó.
Hoa thần mang theo nàng đi rồi một vòng, tiệc rượu cũng bắt đầu rồi. Bởi vì lần này tới người nhiều, cho nên chính giới thương giới đều phái đại biểu đi lên nói chuyện, hoa thần tự nhiên cũng bị mời làm đại biểu.
Lâm lên đài trước, hoa thần đem người hầu đưa cho giản hân trong tay chén rượu lấy rớt, dặn dò nói: "Ta đi rất nhanh sẽ trở lại, đừng uống rượu, đừng loạn đi."
Giản hân đối với loại này tiệc tối vốn là không có gì hứng thú, gật gật đầu, oa đến một bên, hỏi người hầu muốn mâm cùng nĩa, gắp vài miếng cá salmon chuẩn bị lót lót bụng.
Mới vừa đem cá ném vào trong miệng, liền nghe một thanh âm nhàn nhạt mở miệng: "jess—"
Giản hân vừa nhấc đầu, liền thấy chrsy một thân màu đen lễ phục dẫm gần mười centimet tế cùng giày cao gót nhanh nhẹn mà đến, lạnh lùng khí chất hoảng đến nàng hôn mê vựng. Nàng ổn ổn tâm thần, chỉ nghe đối phương mở miệng nói: "Không nghĩ tới đêm nay là ngươi bồi hoa thần lại đây."
"Phải không? Kỳ thật ta cũng không nghĩ tới......"
Giản hân khụ khụ cười gượng hai tiếng, chrsy đem nàng toàn thân đánh giá liếc mắt một cái, bỗng nhiên cử cử chén rượu: "Ngươi đêm nay thật xinh đẹp, ta kính ngươi một ly." Nói xong chính mình làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
Художественная прозаHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...