Phiên ngoại chi bánh bao giáng sinh
hôn sau nửa năm, giản hân rốt cuộc có mang bảo bảo.
"Như thế nào không hề vãn mấy tháng." Giản hân dự đánh giá một chút sinh sản nhật tử, có chút buồn bực.
Hoa thần cho rằng nàng không nghĩ muốn, nhíu mày vừa muốn nói gì lại nghe thấy giản hân lầu bầu một câu nói, "Đều nói mùa đông sinh hài tử tương đối thông minh a."
Hoa thần khóe miệng trừu trừu, "Có ta một nửa gien, khi nào đều thông minh."
Giản hân lần đầu mang thai, phản ứng rất lớn: Không ăn uống, nôn mửa, mệt mỏi, thích ngủ, buổi tối thường xuyên đi tiểu đêm, thường thường lăn lộn đến hoa thần cũng không thể hảo hảo nghỉ ngơi.
Lại một lần thần khởi nôn khan ra tới sau, giản hân nhìn trên giường bị chính mình nhiễu tỉnh hoa thần: "Nếu không đem cách vách phòng dọn dẹp một chút, chúng ta tách ra ngủ đi."
Hoa thần không nói gì, giúp nàng tiếp ly nước ấm, chờ nàng lại lần nữa nằm xuống sau, đem nàng ôm đến trong lòng ngực, dùng nhiệt độ cơ thể ấm áp nàng kia bởi vì mang thai mà dị thường sợ hàn thân mình.
Giản hân mang thai tin tức ở giản hân tình huống ổn định xuống dưới sau, liền báo cáo cho hoa phụ hoa mẫu. Ở hoa trạch cùng hai lão ăn cơm thời điểm, hai lão đề nghị hoa thần cùng giản hân hồi Hoa gia trụ, hoa thần nhìn giản hân liếc mắt một cái, sau đó không chút do dự cự tuyệt.
Buổi tối, giản hân oa ở hoa thần trong lòng ngực, nghi hoặc hỏi hoa thần: "Vì cái gì cự tuyệt ba mẹ đề nghị? Ta kỳ thật cũng không có không nghĩ về nhà trụ......"
Hoa thần trầm mặc, sau một hồi mới thấp thấp mở miệng nói: "Ngươi tính tình mềm mại, không thích cùng người tranh chấp, ta sợ ngươi ở Hoa gia vì theo ba mẹ, khó chịu chính mình. Đều nói mang thai sau nữ nhân cảm xúc dao động sẽ rất lớn, ngươi ngày thường có cái gì không thoải mái liền nói ra tới, tưởng phát giận liền phát, không cần chịu đựng."
Hoa thần từ trước đến nay không thói quen nói săn sóc nói, giản hân trong lòng cảm động, chôn ở hoa thần ngực trước, dùng mang theo nồng đậm xoang mũi thanh âm mở miệng nói: "Ta muốn khóc có thể chứ?"
Hoa thần ngồi dậy, xác nhận giản hân không phải bởi vì khó chịu mà muốn khóc khi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bởi vì hoa thần cùng giản hân quyết tuyệt hoa phụ hoa mẫu đề nghị, không an tâm nhị lão mấy ngày sau chọn một người món cay Tứ Xuyên a di cùng một vị kim bài nguyệt tẩu cấp hoa thần vợ chồng hai người tặng qua đi.
Nếu không phải bác sĩ nói mang thai thời gian quá ngắn, hài tử còn không có thính giác, hoa mẫu thậm chí tính toán thỉnh dương cầm giáo luyện mỗi ngày cấp giản hân tới như vậy vài đoạn.
A di cùng nguyệt tẩu, hơn nữa hoa thần phía trước chiêu sinh hoạt trợ lý cập đầu bếp, cùng với ngăn cách thời gian liền sẽ đúng giờ tới cửa tư nhân bác sĩ, dinh dưỡng đồ ăn sư, tiền sản vận động giáo luyện, lưng chừng núi kia nguyên bản quạnh quẽ biệt thự lập tức trở nên náo nhiệt lên. Giản hân cảm thấy mỗi ngày sinh hoạt quả thực so đi làm khi còn phong phú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
Ficção GeralHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...