Ấm áp hơi thở xuyên thấu hơi mỏng vải dệt, lung ở chính mình dục vọng phía trên, mặc dù cách trở ngại, hoa thần cũng có thể cảm nhận được giản hân mềm mại mà no đủ...... Hắn không hề đậu đùa bỡn nàng, ôm nàng ở trên sô pha đưa lưng về phía chính mình quỳ, cởi bỏ trói buộc, một tay đỡ gắng gượng dục vọng chống lại kia khát vọng đến ngập ngừng dâm mĩ tiểu huyệt,
Giản hân mới kinh nhân sự, kia chỗ tự nhiên tương đối khẩn thật, hơn nữa hoa thần tiền vốn ngạo nhân, này tiến vào liền có chút cố hết sức.
Tiểu âm hộ bên trong thịt non tầng tầng lớp lớp một tầng phúc một tầng, gắt gao cắn chính mình kia nửa cái quy đầu không ngừng hút lộng, thậm chí còn vừa kéo vừa kéo tưởng đem còn lại bộ phận đều hút đến kia mất hồn trong động mặt đi. Hoa thần thân mình hơi hơi hướng sau ngưỡng, căng thẳng phần eo đem hông đi phía trước đưa, kia thân gậy một tấc một tấc bị khẩn trí ấm áp huyệt bánh bao thịt phúc lên, khẩn trí gọi người thở dài
"Ngô...... A......" Quá mức cực đại dục vọng chôn nhập, giản hân cảm thấy chính mình hạ thân có loại nói không nên lời cảm giác, thực trướng, thực mãn, thực toan, thậm chí có điểm đau đớn, nhưng là lại có loại khó có thể miêu tả thỏa mãn cảm. Giản hân nhịn không được ngẩng cổ rên rỉ lên.
Giản hân rên rỉ không hề cố tình làm ra vẻ cùng câu dẫn, chỉ là thực trực tiếp mà sơ phát ra chính mình thỏa mãn. Nàng phía dưới tiểu huyệt cực độ xoắn chặt, co rụt lại co rụt lại thịt non không ngừng vuốt ve hoa thần thân gậy. Thoải mái đến hoa thần ở bên trong lại trướng đại một vòng.
Hoa thần hít vào một hơi, đem thân gậy rút ra kéo đến kẹp chặt thịt non ngoại, rồi mới lại lấy thực mau tốc độ, thâm nhập cắm xuống rốt cuộc, mạnh mẽ mà bắt đầu thọc vào rút ra lên. Giản hân vặn vẹo thân mình, bắt đầu liên tục rên rỉ lên.
"Thoải mái đã kêu ra tới."
Hoa thần một chút một chút đẩy đưa eo bụng, một bên còn không quên khuyến khích giản hân lãng kêu. Giản hân được chỉ thị, ô ô ân ân mà kêu đến lớn hơn nữa thanh.
"Không phải như vậy kêu," hoa thần bỗng nhiên ngừng động tác, bắt lấy giản hân cái mông, làm nàng vách trong ma xát chính mình dục vọng, ác liệt mà mở miệng nói, "Muốn giống ngươi buổi sáng như vậy."
"Tổng giám đốc......" Giản hân bên tai ẩn ẩn có chút đỏ lên, lại vẫn là nhịn không được khó nhịn mà kêu ra một tiếng.
"Kêu ra tới, ta liền cho ngươi."
"......" Muốn hay không như vậy trực tiếp a, giản hân xấu hổ đến nhắm chặt mắt đẹp, nhưng thân mình lại ở khó nhịn mà vặn vẹo......
"Không nghĩ muốn?" Hoa thần thấy thế, cố ý đem chôn sâu giản hân trong cơ thể chậm rãi rút ra, quy đầu không được xoay tròn ma xát nàng âm đạo thiển chỗ, hết sức khiêu khích lại không chịu thâm nhập.
"Ngô...... A......" Giản hân ở thân thể mãnh liệt yêu cầu thống khổ mà giãy giụa.
"Muốn ta làm cái gì, kêu ra tới."
"Ân...... Muốn...... Tổng giám đốc...... Tiến vào......" Giản hân thẹn thùng mà đem mặt chôn dựa đến trên sô pha.
"Còn có đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
Fiksi UmumHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...