giản hân biết trừ bỏ thế kỷ khách sạn đỉnh tầng phòng cùng với Hoa gia đại trạch ngoại, hoa thần còn có khác chỗ ở, chỉ là nàng không nghĩ tới hoa thần như vậy người, thế nhưng còn thích ở tại sơn gian.
Đó là một đống ỷ sơn mà kiến cùng thức kiến trúc. Hai chân nhũn ra giản hân bị hoa thần một đường lãnh đi vào, mới phát hiện này kiến trúc hậu viện lại vẫn có suối nước nóng.
Này suối nước nóng tu thập phần có dật trí. Bối dựa sườn núi, nhưng trông về phía xa dãy núi cây rừng trùng điệp xanh mướt, khi đến đầu thu, sơn gian cây cối bắt đầu biến hóa nhan sắc, thật là rừng tầng tầng lớp lớp tẫn nhiễm giai đoạn trước, phong cảnh di người.
Suối nước nóng y dưỡng sinh phương pháp thạch đôi thạch xây, trì nội còn thiết có thiển giai; một loan đá cuội đường mòn tiếp phòng ngoại hành lang gấp khúc, liền ngắm cảnh tiểu đình, cổ xưa mà khiết tịnh. Bên cạnh ao thạch thượng vi năng, quanh thân sương mù lượn lờ, ao cuối là vách đá, thủy kích thạch nham, phí phí cuồn cuộn, ngoại duyên còn có mấy khỏa cây phong, ngẫu nhiên bay xuống vài miếng lá cây cùng với trung.
Kẻ có tiền chính là sẽ hưởng thụ.
Từ từ, hoa thần đây là mang nàng tới hưởng thụ?
Giản hân chỉ cảm thấy cả người đều toan, hận không thể hiện tại liền xuống nước phao ngâm, chính là nàng tổng không thể trần trụi đi xuống đi.
"Tổng giám đốc, ngươi không phải là mang ta tới phao suối nước nóng?" Giản hân quay đầu nhìn hoa thần, "Ta cái gì cũng chưa mang a."
Hoa thần cong môi, "Mang theo người là được."
Sau đó, giản hân đã bị hoa thần xách đến một bên tiểu đình vọt cái nước ấm tắm.
Sơn gian thời tiết lạnh, giản hân hướng quá nước ấm thay áo tắm dài, đi ở hành lang dài thượng, bổn còn có chút ngượng ngùng, một cái gió núi quá đình, nàng lãnh đến một cấm, vội vàng cởi giày hành đến bên cạnh ao.
Liêu thủy thí ôn, sau đó lôi kéo, một thoát, lại một vượt, giản hân bay nhanh ngầm ao.
Nước ấm bao lấy thân mình, đuổi hơn phân nửa hàn ý. Sương trắng mờ mịt, nhiệt khí chậm rãi tản ra, bích triệt nước ao ôn ôn mà sũng nước da thịt, cả người mỏi mệt theo nhiệt sương mù bốc hơi mà đi......
Giản hân nhắm hai mắt, thích ý mà thở dài, thoải mái a.
Nhưng mà tiếp theo cái trợn mắt, hắn liền nhìn đến hoa thần hạ thủy đi tới bên người nàng, hẹp dài con ngươi sáng quắc mà nhìn chằm chằm đến nàng, ánh mắt càng ngày càng thâm trầm.
Không...... Không cần a......
Giản hân há mồm muốn nói, môi lại bị ngăn chặn.
Hoa thần đè lại nàng bả vai, thủ sẵn nàng sau cổ, cùng nàng hơi thở tương giao, môi răng dây dưa.
............
Sau một hồi, hoa thần ngừng lại, giản hân vuốt phía sau nham thạch, thẳng thở dốc.
"Kỹ thuật trướng vào." Hoa thần giám định tính đến tổng kết một câu.
"Ngô, là tổng giám đốc dạy dỗ có cách." Giản hân thực khiêm tốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phác gục nam thần (End)
General FictionHán Việt: Phác đảo nam thần (h) Tác giả: Thiên Phàm Quá Tẫn Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn Một giấc ngủ dậy, giản hân phát hiện chính mình đem nam thần cấp ngủ; Nhưng này thèm nhỏ dãi đã...