28

312 0 0
                                    

ngồi ở khách sạn trong phòng, giản hân đem trên mạng có thể tìm tòi ra tới về Tần lộ tin tức cùng tư liệu tất cả đều đọc xong rồi một lần, hoa thần mới trở về tới.

Hoa thần nhất quán mặt vô biểu tình, giản hân cũng không xác định hắn tâm tình là hảo vẫn là không tốt.

"Buổi tối muốn ăn cái gì?" Hắn hỏi.

Ăn ngươi. Giản hân rất muốn như vậy trả lời, bất đắc dĩ khoát không ra đi, đành phải thực không chủ kiến mà trả lời ' tùy tiện '. Sau đó hoa thần liền kêu đồ ăn đưa lên tới, hai người trầm mặc mà cơm nước xong, hoa thần ngồi vào phòng khách trên sô pha, thế nhưng xem khởi TV tới.

Giản hân cảm thấy này tình hình có chút khác thường, không nói đến hoa thần ái không yêu xem TV. Mấu chốt này đây hướng hoa thần cùng nàng trở về thời điểm, đều là trực tiếp đi tắm rửa, hoặc là cùng nàng nàng cùng nhau tắm rửa, sau đó hai người liền bắt đầu ở trong phòng trình diễn các loại tư thế ooxx......

Mà hôm nay, giản hân ám chỉ một chút chính mình muốn đi tắm rửa, hoa thần chỉ là ừ một tiếng, liền không có phản ứng.

Đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ là bên ngoài ăn qua?!

Giản hân bắt lấy áo ngủ tay đem quần áo đều mau nặn ra nếp gấp tới. Sau một hồi nàng cầm lấy tủ quần áo bên trong nhất gợi cảm một bộ quần áo đi phòng tắm.

Nghe nói nam nhân ooxx lúc sau là tốt nhất nói chuyện, giản hân trong lòng có việc muốn hỏi, tự nhiên đến trước đem hoa thần hống shang giường.

Đương nhiên, xét thấy hai người đều đã ở chung lâu như vậy, giản hân cảm thấy chính mình luoti cái gì đối hoa thần lực sát thương cũng không lớn, khả năng muốn mượn dùng một chút những thứ khác, gia tăng tình thú.

Vì thế nàng chọn tủ quần áo kia gian Trung Quốc hồng sườn xám, đó là một kiện siêu gợi cảm sườn xám, giản hân một lần nhìn thấy thời điểm, cảm thấy này đều mau đuổi kịp tình thú nội y. Nhưng là kia nhan sắc, cắt may cùng kiểu dáng đều cực hảo. Giản hân tưởng liền tính không thể xuyên đi ra ngoài, mặc cho hoa thần nhìn xem cũng là có thể.

Không nghĩ tới, hôm nay này quần áo liền bài thượng công dụng.

Giản hân lau khô tắm gội qua đi thân mình, thay quần áo.

Thấp ngực mạt ngực khoản đem nàng no đủ hai luồng đẫy đà tụ tập lên có loại ' miêu tả sinh động ' cảm giác, còn có màu đen đường viền hoa vòng cổ, vòng cổ cùng trước ngực cũng có một cái dựng đường viền hoa tương liên, váy váy xoa cơ hồ chạy đến trên eo, trước sau bãi đều chỉ có thể khó khăn lắm che khuất giản hân váy bên trong t quần.

Trung Quốc hồng sấn đến làn da phá lệ bainen, cao đạn ren đem giản hân vốn là cực cụ dụ hoặc dáng người phác hoạ mà càng thêm phập phồng quyến rũ, giản hân hợp với tình hình lại dùng một cây màu đỏ sơn mộc trâm đem đầu tóc tùng tùng vãn lên, rũ vài sợi ở gương mặt biên.

Nghĩ đến buổi chiều Tần lộ cái gọi là ' canh suông mì sợi '; giản hân liền giận sôi máu, nàng cấp chính mình hơi hơi hoa hạ cơ sở ngầm, lại đồ cái diễm sắc son môi, lúc này mới đối với trong gương chính mình vừa lòng gật gật đầu. Hít sâu hai khẩu khí, ra phòng tắm. Hoa thần đại Boss đang ở gọi điện thoại, lơ đãng mà quay đầu nhìn nàng một cái, giản hân cảm thấy hắn có như vậy trong nháy mắt cứng đờ, sau đó lại dường như không có việc gì mà đem ánh mắt kéo về đi, nhìn chằm chằm TV màn hình tiếp tục nghe điện thoại.

Phác gục nam thần (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ