Sa mga nagcomment po ng mga medyo negative I love you all so much! 😍
Yang mga comment po na ganyan ang hinahanap ko hindi lang po puro compliments. Dahil ang mga comment po na hindi sang-ayon sa gawa ko ay nakakapagbigay po sa akin actually ng idea.
I love to disappoint my readers dahil sinadya ko po talaga na magkaroon ng strong bond at chemistry sina Yvonne at Prof. Navinna. I want you all to assume na sila talaga para magawa ko po yung nakakagulat na twist.
Dahil para sa akin po ang art of Literature ay hindi po typical na mangyayari basi na rin sa inaakala mo sa una. Instead sinasaktan kayo nito dahil sa expectations na ganun dapat yung mangyari.
Ako po ang klase na writer na gusto kayong laruin at lokohin.
Dahil sira ulo po ako kesa kina Bing at Bong🙈
But in the end ang paglalaro ko sa mga emotions ninyo at ang pangloloko ko sa inyo ay magiging way para mas magustohan niyo ang nagawa ko, salungat sa expectations ninyo.
Para masabi ko po sa sarili ko as a writer that I've made a good decision sa naging twist nitong story.
But of course hindi ko po sinasabing magaling akong writer.
Dahil ang tunay pong magaling dito ay kayo pong mga nagbabasa dahil alam ninyo ang mali, ang kulang, at kabulohan ng isang kwento.
Good night mga besh🤗
Clickbait is real ☝️☝️☝️