Chapter 29

4.6K 236 203
                                    









A Third Person POV




May isa na na labis nang nababahala sa paghahanap ng kanyang nag-iisang anak.





📲"Please let me know if she come to the station again. Tell her I'm worried sick okay?"




📱"Yes Tita Vinna I will."



📲"Thank you Brudrick, bye."






Matapos niyang patayin ang naturang tawag ay nabawasan kahit papano ang pag-aalala ni Navinna.





Dahil sa assurance ng kausap niya, subalit di niya gustong makampanti.





Nag-aalala pa rin siya dahil sa pagtataka kung bakit umalis na naman si Vanz sa kanyang poder.





Dahil noong umuwi siya galing sa kasiyahan sa birthday party ni Handrie. Hindi na niya nakita pa ang anak.





Kahit natapos na ang ilang araw ay di pa rin niya nahanap si Vanz.





May iisang taong gusto niyang tawagan, pero nag-aatubili siya.





"I don't want Gjeodette to bombard me with so many questions why Navinnah left me again."




Usal niya sa sarili.



Ayaw niya idulog ang dinaraing niya sa  kanyang pinsan dahil ayaw niyang kwestiyonin siya ni Gjeodette.





Sapagkat ayaw ni Gjeodette sa paraan ng pagiging ina niya kay Vanz.





Kahit si Martha ay ayaw niyang sabihan.





Ayaw niya sa mga pinsan niyang labis na nakikialam sa buhay niya, kaya lumaki siyang di gaanong malapit sa mga ito.






Maliban lamamg kay Vanz.





"Rafaella please."





Dismayado na siya dahil kanina pa niya tinatawagan ang kaibigan ng kanyang anak.





Ngunit nakapatay ang cellphone nito kaya di niya ito matanong sa kinaruruunan ni Vanz.





Hanggang lumipas pa ang isang oras.




Pati ang dalawang oras...





Ay wala pa rin sa mga kaibigan ng kanyang anak ang nagsabi sa kanya sa maaring puntahan nito.






Hanggang....






📲





Para siyang nagising mula sa malalim na pagmumuni-muni mula sa tunog ng kanyang teleponong hawak.







Handrie Calling...






Agad niyang sinagot ang tawag.





📲"Yes Drie?"





📱"Vinna, I already know where to find her."






Professor's Indecent Proposal (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon