Chapter 36

4.3K 225 61
                                    









Navinnah Chrusade POV





Saturday



8:23 am




"What's wrong babe?"





Napailing ang kausap ko pero nakangiti naman.



Kaya tinigil ko ang paglalagay ng Meringue sa Pie.




"Spill it out Brud."




"Nothing, I'm just amused to your new found friend. Pero nagtataka lang ako."



What does he thought about George?




"Hmmm why?"




Nagkibit balikat ito.




"Wala bang sariling bahay yang anak ni Mr. Tolentino?"

Pagak akong natawa.




"Babe it's the kids who wanted her to come."




"Yeah I know but she can refuse to do so. Almost everyday andito siya."



Nilapitan ko ito habang abala ito sa pagluluto.



"Don't you like her around with the kids?"




"No babe, nagtataka lang ako. At sa actions na pinapakita ng babaeng yun I think may gusto siya sayo."




"What?"




Napaharap ito mula sa ginagawa.




"Believe me, may gusto yan sayo. Di naman yan magpapapansin ng ganyan sayo kung wala. Kahit sa office mo andun siya almost whole day."




Napailing ako.




"You maybe got the wrong observation Brud. She has no one  with her, Mr. Tolentino has been always stuck with too many different obligations tha~~~"




"I know, pero yun talaga ang nakikita ko. The admiration in her eyes everytime she stares at you."




Bigla akong may naalala sa ganoong klasi kung tumitig sa akin.




"The way she smiles whenever you talk to her."




Ang kanyang ngiti habang magkasama kami.



"Ang the way she speaks to you na parang may lambing, ugh I don't know pero yun eh."




Yung lambing ng boses niya habang kausap ako at inaasar.



"Do you get what I'm saying babe?"



Yvonne




"Babe?"





I miss you so bad baby.




"Navinnah?"




Haplos sa pisngi ko ang parang gumising sa akinmula malalim na pag-alala sa kanya.




Professor's Indecent Proposal (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon