_*CONEL AHMARD DEEDART*_
_Wattpad@Aufana8183_
_53_54...._
Haka ta tattara takoma aiki cike da tsintsar kewar mijinta, a kullum saisun sauke jawahir school sannan take ficewa aiki, idan sun taso kuma driver yaje ya dakkota yadawo da'ita gida, itakuma woni lkcn sai dare take dawowa gida, idan tadawoma aiki baya barinta hutu shys kwana biyu sukadan rageyin waya da DEEDART.Ranarda kuma tasami d'an hutu musamman idan ranar weekend ne gidan momy suke tafiya su wuni acan sbd tarage kad'aici dakuma kewar mijinta, idan sukaje woni lkcn sai dare suke dawowa sbd gidan ji take dikya isheta yamata fadi.
.....................Wata ranar Thursday around 5:30pm dot DEEDART yayiwa garin habuja saukar bazata, Madina na hospital jawahir ce kad'ai a gida tareda su hauwa, aikwa yanayin sallama yashigo dagudu taje cikin tsintsar farinciki tana fad'in,
"Oyoyo my dady.. oyoyo welcome back" shima cikin farinciki yadauketa yai sama da'ita sannan yarungumeta yana fad'in,"Oyoyo my princess" tareda sumbatarta a goshi sannan yace "momyn kifa, tana ciki" saitace "No..tana gun aiki har yanzu bata dawoba, maybe sai dare" saiyace Ok...sannan yasauketa yariko hanunta suka k'ariso ciki.
Nan su hauwa suka shiga gaidasa suna masa barka da zowa ya amsa cikin sakin fuska dan DEEDART dikda yake miskili kuma maijin kansa amma yanada y'ar fara'arsa, bazaka dinga ganin fuskarsa a tamke ba Saidai acikin sakin fuska da fara'a.
Baram ma yanzu dayasamu cikar burinsa, farincikinsa, abar k'aunarsa, gakuma kwonciyar hankali da wolwala daya samu, danhaka yanzu fara'ar tasa tama karu fiyeda da d'in.
Hanunsa rike dana jawahir yahaura sama tanata masa surutu tana bashi labarirrika kala kala, shikwa yabiyemata sai dariya yake.
Bayan sun isa bedroom d'insa saiya cire kayan jikinsa sannan yadaura towel, har zai shiga wonka saikuma yadakko woyarsa yakira yace a kawo masa kayansa ciki, daganan yashiga toilet yabar jawahir tana game da tape d'inta.
................Sai kusan 8pm sannan Madina takamo hanyar gida, haka kawoi yau takejin farinciki naratsata, sai fara'a takeyi tanajin woni nishad'i acikin ranta.
Bayan sun iso gida tashigo parlor bata tadda kowaba, danhaka tahaura sama, har zata shiga bedroom d'inta saitajiyo hayaniya acikin parlon DEEDART, mamakine yakamata ganin daga ita sai shi keda key's d'in d'akin nasa gashi baicemata yau zai dawoba.
Bedroom d'in nata tashiga tacire hijab d'inta takuma ajiye jakarta sannan tafito, ahankali tashiga parlon nasa saita hangosa yana wasa da jawahir yarufe mata ido zatazo takamashi shikuma yana gudu.
Woni yalwotaccen murmushi tai mai cike da tsintsar farinciki dajin d'adi, shima yana ganinta yawashe fararan hakoransa yana dariya, hannayensa ya ware mata alamar taje garesa, aikwa bako musu dagudu taje tafad'a k'irjinsa yarufe.
Dan farinciki Saida tazubda kwollah, ahankali yadagota suna kallon juna saitacemasa "meyasa baka fad'aman zaka dawo yauba..?" murmushi yai tareda shafa kyakkyawor fuskarta sannan yace,
"Sbd inaso nayi surprising nakine" dukan wasa takai masa a kirji tareda fad'in "nidai banasan irin wonnan surprise d'in" tai maganar cikin shagwab'a, dariya yai tareda harde goshinsu gu daya.
Koda suka waigo saisukaga jawahir a zaune tabud'e idanuwonta tai tagumi tana kallonsu, dariya sukai atare sannan yaje yadakkota suka sauka kasa atare.
Dining room suka fice inda akacikamasu dining d'in fal da abinci kala kala, nansuka zauna suka shiga ciyarda juna, kan dining d'in suka zaunarda jawahir idan yadiba yaci yabama Madina saiya sake kaiwa jawahir abaki, itakuma saita diba tabashi abaki sannan tabama jawahir itama, dahaka har suka koshi sannan suka dawo parlor.