CONEL AHMARD DEEDART....13-14

2.1K 143 7
                                    

_*CONEL AHMARD DEEDART*_

_Wattpad@Aufana8183_

   _13_14_
Tana hawa tafara searching na sunan DEEDART only sai aka nunamasu woni daban ba wonnan ainahin DEEDART ba, saisuka sake searching d'in Mr. DEEDART, nanma dai babu woni lbr dan wonnan d'in kam koma lbrn woni ba'a turomasuba,

Can MADINAH tace "kusaka Mr. AHMARD DEEDART maybe dahakan yake amfani, saikwa chuchu tarubuta, aikwa tana rubuta hakan saiga k'aaaton hotonsa yafito b'arau b'arau woni hoto dayayi da wota shaddah gizna light blue mai shegen kyau da tsada, dan a k'allah kud'in ta zaikai naira budu dari shida da doriya, saikuma hula da worth d'insa silver color mai shegen kyau da tsada, saikuma takalmansa black color kirar k'asar England wonda dik daga companyn sane aka yomasa su,

Yamatuk'ar yin kyau a hoton dan idanma kagansa zakayi zaton irin larabawon nan ne masu saka irin kayan y'an Nigeria, sbd sam color d'insa baiyi kama da d'an Africa ba, yamafi kama da d'an Arabia kokuma shuwa'arab.

Can daga gefen damansa akafara rubuta takaitaccen labarinsa acikin harshen turanci, dasauri kowa suka karance lbrn nasa, woni mugun tsaki cool susi tai kamin tace "woi ashe ma d'an Africa ne kuma d'an asalin k'asar kebbi, amma dai dole yayi jan aji, kuma dole yadinga jin kansa shi woni shegene, tinda shine d'an Chief justice, kuma dadi da kari kuma shima shine the most reachers guys in Africa gaba d'aya, hmm...".

MADINAH kam tabe baki tai sannan tace "wlh ni dik kud'insa basa gabana, burina kawoi nad'auki fansar abunda yaman" chuchu tace "insha Allah kowa saikin d'auki fansa da ikon ubangiji".

Saida suka karance komai daga labarinsa sannan suka rubuta abunda zasu d'auka sbd gudun mantuwa, daganan kuma suka zauna suna tattaunawa akan yanda zasu fara gudanarda abun.

MADINAH tace "yanzu dai kamin end of this month yadace mubar k'asar nan, dan a bincikenda nai end of this month ne zai dawo daga tafiyarda yai k'asar Canada, so kunga zamufi jin d'adin aikin idan yana k'asar" sai cool susi tace "insha Allah kaminma karshen wonnan month d'in komai zai kammala".

Jawahir ce tashigo da gudu tana fad'in "Mommy...mommy...mommy, uncle yajo" tafad'a cikin tsamin bakinta, cikin murmushi da fara'a MADINAH tadorata kan cinyarta sannan tace "are you Shure my sweetheart" saita d'aga mata kai sannan tasake cewa "Ok...yana inane" saitace "yana can gun baba mai gati suna fira".

Saitace "Ok...jeki kicemasa ina zowa" saita sauka sannan tafice da gudu, chuchu tace "oh..daina yin gudu jawahir karki Fadi" ko sauraronta ma batayiba tafice abunta tana murnar ganin uncle d'inta mai sonta,

       Tashi MADINAH tai tana fad'in "um...bara natashi naje gun mijina, karna biyemaku nab'atamasa lkc ko rai" dariya su chuchu sukai sannan chuchu tace "ai bama zaki b'ata masa lkcn ba bakuma zaki b'ata masa rai ba, dan da ransa na b'aci da tini yadade da b'acin" dariya tai tana fad'in "eh...naji dai".

Kayan jikinta tacanja izowa siket da riga na atampa super wax mai kyan gaske da tsada, maroon and white color, d'inkin yamata kyau ssi kuma yakama jikinta, rigar tad'an matseta harta fitarda rabin kirjinta a woje, sumarta kuma ta tufketa sannan tai daurin d'ankwali mai suna zarah buhari/ruky mama, wonda ake Kira da ture kaga tsiya,

Powder tashafa sannan tashafa Jan baki da kwolli, y'ar kwolliyar datai saita kara fitarda ainahin kyanta a zahiri, kallon kanta tai a mirror tana karewa kanta kallo, ita kanta tasan tai kyau ssi, to barekuma wonda akai kwolliyar dominsa, murmushi tai sannan tarufe fuskarta da tafukan hannayenta sbd tinowa da yanda Dr. Isma'il zai yaba kwolliyar tata, dakuma tino da yanda yake yaba kyanta a baya lkcnda Sam batajin dad'in yabon nata dayake, sab'anin yanzu kuma data kamu da sansa.

Akwatinta tabude tad'akko woni sabon mayafi fari tas mai kyau wonda a yanzine zata fara sakashi kamar yanda dik woni abu dake jikinta yanzin ne tafara sakashi, bayan tayafa mayafin sannan tad'akko wosu plat shue white color tasaka, bayan tasaka sannan ta fesa tirari mara k'amshi ssi.

CONEL AHMARD DEEDARTWhere stories live. Discover now