Late Update xD sorry for errors hindi ko kasi siya in-edit basta post Lang alam ko panget ito ! Huhuhu! Bangag ako ngayon eh! ewan ko kung bakit ! Sana magustuhan niyo:-) kahit panget huhuhu!!!
***
Hiding His True Personality written by: argelyne_jane
Chapter 9: Veranda Girl and Boy
[Jane's POV]
Linggo. Time check. 8 na pala ng gabi. Dapat matutulog na ako kaso hindi pa ako inaantok. Si Joaquin. Galit nga kaya siya? Ay ewan. Buong araw at hapon siya ang nasa isip ko pati ba naman sa gabi siya pa rin?
Mago-online na nga lang ako sa site ng Hermes Academy.
Loading...
Loading...
Loading...
ang tagal ng net namin ah. Anung nangyari? Ayun bumilis na. Uhmmm, wala naman masyadong bago. MARAMI PA RING REKLAMO! Jusko po. Kailan ba ito matatapos. Kakasimula pa lang namin meron na namang kasunod biglang may nagpop-up sa chatbox.
"Pssst"-King. Naku! akala ko naman kung sino na. Siya lang pala. Problema nito? "Bakit?"-ako. "hindi kakayanin kung isa lang ang lilibot sa mga classroom para mag-announce"-King. Huh? Oo nga noh, baka bastusin lang sila ng mga students pag-isa lang sila. Tapos na siguro yung mga princes at princesses sa mga pinapagawa namin "So, anong plano mo?"-ako. di naman halatang curious ako noh? "Ipagpartner na lang natin ang mga Princes at Princesses para mas mapadali ang mga tungkulin nila."-King. Nge, edi bukingan ang kalalabasan nun. "Eh, di ba tago ang identity ng mga Princes? Tapos alam na ng lahat yung identity ng mga Princesses? Edi mahahalata nila na Princes yun."-ako "Madali lang iyan. Edi huwag silang magpahalata. Uutusan ko ang bawat princes na pumunta sa bawat lugar na sasabihan ko. Sasabihin ko na lang sayo kung saan ko sila papapuntahin. Ikaw na bahala kung sino ang partner."-King "Ok"-ako. Sinabihan ko na din ang mga Princesses, haha akalain mo iyon. Online silang lahat. Pero hindi ko sinabing mga Princes sila noh? Baka mabuking eh.
abang...
abang...
abang...
pop-up
Ayun!!!
"Prince 1- Canteen Prince 2- Library Prince 3- Garden Prince 4- Covered Court"
ah, ok.
Message ko for them...
Princess 1-Library Princess 2-Canteen Princess 3-Garden Princess 4-Covered Court
Okay...Message sent!!! Inayos ko yung salamin ko, parang biglang lumabo eh. Teka, parang may mali... Checking... O____________________________O omeghed. What happened?
Prince 1=Princess 2 ]-Canteen Prince 2=Princess 1 ]-Library Prince 3=Princess 3 ]-Garden Prince 4=Princess 4 ]-Covered Court
Patay tayo diyan. Nagkabaliktad ang Princess 1 at 2... Nge, paano na yan? T_T nagkamali ako. And the worst is na-send ko na sa kanila... Nagreply silang lahat ng okay then log-out. Naku naman uh-oh. Ang tanga-tanga ko talaga. tinagurian pa man ding Queen ng Hermes Academy T^T waaaaaaaaaaaaaa aaaaaaaaaahhhhhhhhhhh...
sinabi ko iyon sa King at ang sabi niya?
"ok, good night. Matutulog na ako, matulog ka na rin."-King. Aba, loko ito ah. Parang wala lang sa kanya. Sabagay, maliit na problema lang iyon. Ay bahala na nga ang gulo. Pero infareness ang sweet niya.
Pumunta ako sa Veranda dala-dala ang gatas ko. Ang ganda talaga pagmasdan ng mga bituin. Sayang lang kasi yung bituin ng buhay ko, hindi ako sigurado kung makikita ko pa eh... *sigh*
BINABASA MO ANG
Hiding His True Personality
RandomJane Jelynne Herrera saved by an anonymous guy. She fell inlove with that anonymous guy at the first sight. She kept on calling him 3 Stars Guy bacause of 3 stars tattoo at the right part of his neck. She became the new Queen of the school as she tr...